" hanep ang promahan ah! Pang aasar ni tristan sakin pero wala akong pakialam dahil ito na yung time para makita kona ang asawa at anak ko na nasa 8months na din at sabi ni brix saktong 9 months chaka nalang iuwi ang anak namin at ok lang sakin.
" kala ko si tristan lang at calvin ang kasama ko pero sumulpot din si ethan at si carl na mukhang ok na din at may dala silang balloon, cake at tarpulin, habang ako naman dala ko ang gift ko sa asawa ko at bulaklak na favorite ni Cherryl.
" Nag drive nako papuntang hanwell hospital, si daddy naman at mama nasa bahay na namin kung san sila muna ang tumira sa village dahil next month pa naman pwedeng madischarge ang baby namin may mga gamit na din dun si cherryl at dumadalaw nalang minsan si mama dun habang tuloy- tuloy pa din ang pag papagaling ni daddy sa bahay.
" halo- halong kaba at takot ngayon ang nararamdaman ko lalo nat walang imik si Cherryl na nakatingin lang sakin habang napatahimik din ang mga kaibigan ko dahil sa pag sigaw ni cherryl na tulog daw si Miles at yun pala ang name ng anak namin ni cherryl.
" kiara miles Rutherford, masaya kong sabi sa utak ko at bumulong lang si tristan sakin at iniwan kami ni cherryl sa loob habang tulog pa din ang anak namin.
" Boo! Tawag ko dito pero nakatingin lang ito sakin kaya mas kinabahan ako dahil sa tingin nito sakin at hindi pag imik.
" I'm Sorr- sasabihin ko sana nang unahan ako nito sa pag sasalita.
" its ok give me hug, sabi ko kay malcolm at hindi nako nag taka ng isa or dalawang hakbang lang naka yakap na siya sakin, plano ko pa naman sana na awayin pa ito pero mukhang sa mga kaibigan palang kota na si malcolm at ok nako dun lalo nat kita ko pa ang papagaling nitong mga sugat at hindi ko alam kung san niya nakuha.
" I love you Boo! Bulong ko kay cherryl habang yakap ko ito ngayon.
" i love you more! Balik na sagot ko kay malcolm at bigla nalang kami nakarinig ng pag iyak ng bata at mukhang nagising na din ang matakaw naming anak kaya mabilis makabawe ang katawan na hindi mo iisip na premature ito ng pinanganak pero bumawe sa gatas kaya tumaba na din ito kahit papanoh.
" pinupunasan ko ito para mapalitan ng damit dahil natapunan ng gatas dahil sa katakawan, habang si Cherryl naman nag pa pump ng milk dahil mabigat na daw sa pakiramdam at masakit na din dahil sa dami ng milk nito na minsan pinapadede na nito mismo sa breast niya pero mas ok pa din na ma ipump ang iba para mas gumaan daw ang pakiramdam niya dahil tumitigas daw minsan ang boobs niya sa dami ng milk na lumalabas dito.
" Boo may naisip ako para hindi kana mag pump, sabi ko kay Cherryl kaya nabaling ang tingin nito sakin. Habang buhat kona ang baby girl namin na tulog na at plano kong ibalik sa incubator.
" Anoh! Naman siguraduhin mo lang na maganda niyang sasabihin mo ah, pambabanta ko kay malcolm na mukhang kalokohan lang ang sasabihin nito tulad ng nakaraan kaya sa sobrang inis ko pinalabas ko ito ng kwarto.
" Ako nalang ang mag breatsfeeding sayo pag busog na si baby Boo para hindi kana mag pump sa twing madami ang lalabas jan nasasayang din kasi kaya ako nalang ang papalit kay Baby boo para sure na walang masayang, sabi ko pa dito at nagulat nalang ako nang may humagis na tsinelas at yun yung suot ni Cherryl.
" Siraulo kaba aagawan mo pa ang anak natin, balik na sagot ko kay malcolm na mukhang nasaktan sa pag bato ko dahil tumama ito sa braso niya.
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
AcciónMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...