Cherryl pov!!!!
" Natulala ako ng makita ko si Suzy mismo sa harap ko at siya pala ang may pakana ng lahat, napahawak ako uli sa tiyan ko nang makaramdam ng gutom at bigla kong naisip uli si malcolm kung kamusta na siya nang mag salita ang maldita na ito sa harap ko na kala mo kinaganda niya ang pag tawa ng mahina feeler bulong ko.
" Nang dahil sayo kaya hindi natuloy at hindi sumipot si malcolm sa kasal namin. Duro ko kay Cherryl na nakatingin lang din sakin na parang hindi affected sa sinabi ko bruhang ito.
" Ako nang bahala sa kanya basta make sure na dapat nasa harap kona ang contrata para dun sa business proposal, hirit ko kay suzy na hindi maalis ang mga mata sa babaeng buntis na ito at ito pala yung sinabi ni Boss sakin. Si Boss mason ang nagsabi sakin about sa mag amang Dizon ako kasi ang umattend sa event nun dahil kailangan sa bar si Boss mason habang si maam ivy naman ang humarap sa mga deliver na dumating lalo na ang mga baril na kailangan ng agency.
" Tinayo ko ang babaeng buntis at palabas na dapat kami ng humirit pa si suzy at ramdam ko ang mahigpit na kapit nito sa kamay ko na hudyat na iiyak na.
" Oo nga pala matutuloy na din ang naudlot na kasal namin ng kuya mo, dont worry hindi ka man makapunta mapapanuod mo naman ng live sa tv. Pang aasar ni suzy sa babaeng buntis na ang name ay Cherryl ligal na asawa ni malcolm.
" Pati ingatan mo ang anak mo sa tiyan mo dahil once na lumabas yan kukunin ko sayo ang anak ni malcolm hirit pa nito at nagulat ako ng lumingon si Cherryl at sinampal si Suzy na kinabagsak nito, naniniwala nako buntis man or hindi ang babae basta galit nagiging malakas at kitang kita ko ang pag bagsak ni suzy sa sahig at nilayo kona agad si cherryl na umiiyak at hindi ko siya mapigilan.
" Gago, Hayop, Babaero, Panget, mabaho at kung anoh ano pa ang naririnig ko sa galit na galit na buntis na ito . Gusto kong matawa dahil si malcolm ang tinutukoy nito nakatanggap pa ako ng tawag kay suzy pero hindi ko sinagot bahala siya ang sabi niya itago at ilayo ko si cherryl kay malcolm at sinunod ko lang pero may plano din kami ng boss ko at yun ang susundin ko.
" Tumawag si maam ivy at sinagot ko agad nang matapos ang mga bilin sakin ini off ko agad habang ngawa ng ngawa si cherryl at aaminin ko nakakairita sa tenga. Huminto kami dahil sa naka red nang makatanggap ako ng text mula kay Malcolm at binasa ko yun habang tuloy pa din ang iyak at pag sasalita ni cherryl about kat suzy at malcolm.
From: Mr. Longhair
Kung hindi pa din tumigil sa kakaiyak bilhan mo ng food.
" yun ang nabasa ko sa text ng asawa nito na si malcolm.
" Cherryl anong gusto mong food? Tanong ko dito at bigla itong humarap sakin sabay smile kahit basang basa ang damit nito at pisnge dahil sa luha na kanina pa umiiyak dahil sa inis. makarinig lang ng food nag iba agad ang mood. Buntis nga naman.
Hmmp! Food is life.
" Napailing ako dahil buong menu yata ng jollibee ang inorder nito gabi na kasi kaya yun lang din ang nadaanan namin.
" Thank you ah! iUuwi munaba ako. I asked sa babaeng mabait pala kahit kaibigan siya ng bruhang Suzy na yun isama pa si malcolm na bwisit mamatay na sana silang dalawa sabi ng utak ko at bigla akong napahinto sa pag kagat ng chicken.
" Wag mong ibibigay ang baby ko kay suzy ah! Just promise me incase na hindi ako makasurvived sa panganganak, hirit ko pa sa babaeng seryoso lang habang nag da-drive at walang imik.
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
ActionMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...