Sniper 29

1.4K 76 9
                                    

" Mukhang masaya ka, rinig kong sabi ni marcuz sakin na mukhang ok na din ang takbo ng buhay pero kita kona ang effort nito lalo na sa mga anak niya habang todo suyu pa din kay kayin na mas double or triple ang galit kay marcuz ngayon.


" Happy! Very happy, nakangiting sagot ko dito habang nandito kami sa happy village dahil plano ko na mag pa design ng bahay at pinapaayos kona din kay Aliester ang property at ibang bagay para sa future ko samin ng magiging asawa ko hahahah.


" Nakipag usap lang kami kay blaze at sya na din bahala kay primo basta i send nalang daw namin ni marcuz ang bayad sa kanila, kikilos lang daw sila pag may bayad na kaya napapailing ako dahil mukhang malaki ang pangangailangan lalo na si blaze na mas lumaki ang pamilya dahil sa kambal na anak nitong bunso kaya mas double kayod ang gago instant apat agad ang anak ni blaze, habang dalawa na ang anak ni primo na mukhang hahabol pa kay blaze dahil may planong pumunta ng isla si primo kasama si yhana para sa surprise anniversary.


" Hawak ko ang folder na pinapaayos ni dad sakin at si Aleister lang naman ang mapag kakatiwalaan ko sa ganitong pag process ng paper na importante sa parents namin at ganun din sakin.



" Napataas pa ng kilay si Anastasia dahil sa nabasa nito na inabot ko habang si Aleister naman napapailing.



' seriously! Malcolm si Cherryl na girlfriend mo magiging ligal na kapatid mo for real, biglang sabat ni Ana at tumango lang ako pero kinuha naman ni Salerno ang isang papel at ngumisi nang nakakaloko sabay tapik sa balikat ko habang salita ng salita si Anastasia dahil hindi ito makapaniwala sa nalaman.



' kami nalang ni Salerno  ang naiwan sa loob ng library nito na meron sa mansion nito habang busy na mag asikaso ang asawa nito sa bunsong anak.



" Alam naba ito ni tito malvin? Tanong ni Aleister  sakin na kinatango ko pa at kinuwento ko na si Ozzy  ang dahilan kaya nalaman ni daddy ang lahat lalo na samin ni cherryl kaya nag madali si dad sa pag process na yan, hirit ko pa at tulad ng dati hindi nako nagulat nang may mga maiingay na papalapit samin.




" Alam ba ni cherryl ito, sabat naman ni brandon habang buhat ang bunsong anak na lalaki.



" yah! Actually pirma niya yan turo ko pa sa hawak ni trace na papel na may pirma at naka lagay sa taas na for adoption.



" eh! Eto may alam siya? Sabay taas ng papel ni Marcuz na mukhang hinabol nila brix para lang makibalita sa pinapagawa ko kay Salerno.



" ah! Anoh kasi, naiilang na sagot ko dahil kahit ako nagulat, sabi ko nalang at alam ni daddy at tita yan, hirit ko pa at nagulat ako nang punitin ni ken ang hawak na papel ni trace kanina lang.



" no need na iprocess yan, seryosong sabi nito sabay hablot ng papel na hawak ni marcuz, yan ang iprocess mo Salerno at lagay mo jan sa likod na sponsor ako, huling rinig ko na sinabi ni ken sabay upo at kumuha ng tubig na meron sa mesa at halatang pagod na pagod ito na mukhang may ginawa nanamang iligal base na din sa tingin ni trace.




" Best friend alam muna, sabat naman ni marcuz habang kinukulit ang bunsong anak ni brandon, alam ko naman na miss na ni marcuz ang mga anak pero kailangan niyang sundin si kayin baka tupakin lalo at mas lalong hindi niya makita ang kambal na anak.



" Congrats!!!!! Sigaw naman ni ezikiel na mukhang masaya ganun din si elliot dahil nalaman namin na pinayagan silang mag inom pero hindi naman ako pwede dahil kailangan kong umuwi tulad ng sabi ni dad dahil mamaya lang isa ako sa tutulong para mag hakot ng gamit.



" tawanan at asaran ang bumalot sa loob ng library ni Salerno  may tumawag kay marcuz kaya nag paalam na ito, at ako naman plano kona din umalis dahil si Aleister  na din daw bahala sa lahat at babalitaan nalang ako.


#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon