Malcolm Rutherford
" Out!!!! Malakas kong sigaw kay Suzy na kanina pa ko pinipigilan kaya nakatakas si Cherryl sakin.
" why? Malaki na ang kapatid mo at kasama niya ang daddy ng anak niya. Bakit ka nagagalit sakin ah? Balik na sagot ni Suzy na halatang galit na din.
" wala kang alam at wala kang pakialam SUZY, madiing sagot ko na kinaatras pa nito sa takot dahil naiinis ako lalo na sa sinabi nito na kasama ni cherryl ang daddy ng baby namin ako lang, AKO LANG ANG ang daddy at pwedeng maging daddy ng anak ni Cherryl, at magiging anak pa. Bulong ko sa isip ko habang masama ang tingin ko sa babaeng kaharap ko ngayon.
" You are Crazy Malcolm, Suzy said.
" hahhaha! Yah, I'm Crazy kaya kung ako sayo aalis nako bago pa mag dilim ang isip ko at mapatay kita ngayon Suzy, banta ko dito at kita ko pa ang mabilis na kilos nito at patakbong lumabas dahil sa takot.
" umakyat ako sa taas para maligo at isa lang ang gagawin ko ang itali si Cherryl sa katawan ko ng hindi nako matakasan mahirap na baka itakas din niya ang anak ko at hindi ako papayag.
"Calling Kurakot
Ring!!! Ring!!! Ring!!!
" hellow? Sagot sa kabilang linya.
" Sino to ? Balik na sagot ko. Kasi ang plano ko si trace ang tawagan pero mukhang si ken ang kausap ko ngayon.
" Fuck you! Ikaw tumawag ako tatanungin mo. Sagot nito sakin at napailing pa ko dahil kaboses ni trace si ken.
" trace ba to or ken, tanong ko uli dahil hindi ako sure pero isa lang naman ang kurakot na naka save na name sa phone book ng cellphone ko.
" gago ka Malcolm wag mo kong istorbohin at nag aalaga ako ng anak ko hayop ka.
" trace yah! Sorry man hindi ka pumasok, balik na sagot ko at napalayo ko pa ang cellphone sa tenga ko ng dahil sa malakas na mura nito at rinig ko pa ang pag iyak ng bata kaya napamura si trace na kinailing ko nalang at naisip ko uli si cherryl at ang anak namin sana lang mabait at hindi iyakin ang anak ko tulad ng anak ni trace sa isip isip ko.
" what fucker, rinig ko uling sagot ni trace sa kabilang linya at sure ako buhat nito ang anak na bunso dahil rinig ko mismo ang pag hikbi nito.
" May alam kaba sa plano ni kayin, I'm mean may alam kaba about sa kilos ng red rose, balik na sagot ko kay trace.
" Bakit di mo tanungin si ivy or si mason bakit ako ah! Galit na sagot ni trace sakin at my point sya dun. pero nag baka sakali ako na may alam ito.
" Disperado kana malcolm, pang aasar ni trace sakin at naiinis ako sa totoo lang.
" yah, pag amin ko kay trace at kahit kumilos ako sure ako sa huli walang din akong mapapala dahil isang grupo kami at sumusunod lang din ako sa utos tulad nila kaya nga nag tiis ako sa mag amang Dizon eh.
" hhahaha. In love kana playboy congrats, pang aasar pa sakin ni trace at napapahigpit pa ang hawak ko sa cellphone dahil sa pang aasar pa sakin lalo pero bigla akong natulala at napaisip sa sinabi ni trace.
BINABASA MO ANG
#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETE
AcciónMasayang pamilya pangarap ng lahat pero panoh kung yung pangalawang pamilya na papasukin mo eh, labag sa loob mo lalo na kung yung mismong magiging kapatid mo higit pa sa pag mamahal ang naramdaman mo dito. ipaglalaban mo ba ang pag mamahal mo sa ma...