SPECIAL CHAPTER

2.7K 107 22
                                    


"3 YEARS LATER"

" MILES BABY IM HOME! malakas na sigaw ko sa sala nang makauwi ako at tumakbo agad ang panganay ko na mukhang busy mag drawing gamit ang water color dahil pati mukha may kulay at ganun din ang damit nito at mga kamay.



" habang dahan- dahan nag lalakad si Cherryl na malaki na ang tiyan sa pangalawang anak namin na babae uli, inaasar ko pa nun si cherryl na hindi kami titigil na gumawa ng bata hanggat hindi kami makabuo ng lalaki anak hahahha.



" Boo tiplahan mo ko ng milk, pag lalambing nito sakin at ginawa ko naman sa ngayon tahimik naman na ang buhay namin at bihira nalang din ako bigyan ng mission ni mason lalo nat buntis uli ang misis ko, wala pa din alam si Cherryl sa agency na sideline ko pero hindi ako aalis sa grupo dahil malaking tulong ito sakin lalo na sa safety ng pamilya ko na meron ako ngayon.



" Boo bukas pala dadalaw si daddy at mama at miss na nila si kiara, rinig kong sabi ni cherryl na kinatango ko nalang habang nag titimpla ako ng gatas nito.


" minsan kasi sinasama ni mama at daddy ang apo nila twing aalis sila or mag sisimba. Naisip din namin na iwan muna si kiara sa bahay ng parents namin dahil plano ko dun na kami mag stay sa hanwell Hospital dahil cesarian parin naman si Cherryl kung hindi na niya kayang inormal delivery pa pero gusto daw niya ma try ang pag labor dahil nahimatay nga siya at nagising nalang na nasa tabi na niya ang baby namin.



" Todo lambing pa sakin si cherryl at sure ako na may gusto itong kainin isama pa si kiara na may pahabol na kiss sa pisnge ko para ibili ko lang siya ng ice cream at marshmallow. Yun yung pag kain na nakakapag patahimik at nag papakalma sa anak namin  ni cherryl sa twing iiyak ito dahil nadapa at nag kasugat sa tuhod.



" bihira na din dumalaw ang mga anak ni kayin at marcuz dito sana lang maayos pa nga nila ang sa kanila.




" hindi maalis ang pag tatampo ni cherryl sakin sa twing totopakin ito pero iniintindi ko nalang lalo nat buntis ito sa pangalawang anak namin na ngayon palang may pangalan na at si kiara ang nag name sa kapatid niya katunog ng pangalan niya.




" Miara or Mia yun yung sabi ng panganay ko at sinunod nalang namin ni malcolm.




" hindi nako nagulat ng maging close ang mga anak ni blaze sa anak kong si kiara, pilit ko man sabihin na wag maglalapit sa kambal na nasi Blue at  blade pero sadyang wala akong magawa lalo nat tinutulungan ni blue at ganun din si blade ang  anak ko lalo na sa mga assignment nito.



" Malcolm hayaan muna ang anak mo pati hindi porket  close sila at laging magkasama imposible naman na maging sila pag laki mag babago din yang mga yan. Paliwanag ko kay malcolm lalo nat pati pala ang anak ni Sash na si Dylan eh, nakakausap din ni kiara.


" panay din ang punta dito ni mikaella ang bunsong anak ni camilla at ezikiel na akalain mo parang kambal lang si mikaell at mikaella dahil isang taon lang ang pagitan ng dalawa pero matanda pa din ang lalaking anak nito na si Mikael yexel.


" Basta babantayan ko si kiara sa Corpuz twins na yun. Balik na sagot ko kay Cherryl na mukhang daig ko pa ang parents namin sa pag protekta sa panganay namin. Ayaw ko lang masaktan ang anak ko lalo nat hindi basta basta ang kambal ni blaze, kasama na din ito sa agency na hawak ng kambal na anak ni mason na si simon at Matthew.



" ok lang sakin kahit hindi mayaman at kahit tindero pa ito sa daan basta wag lang masasaktan ang anak ko. Kahit mahirap na lalake ang mapili ng anak ko ok lang din basta kayang mahalin si kiara hanggang sa huli.



" ang totoong nag mamahal hindi nabibili at hindi napipilit para mahalin lang ayaw ko lang masaktan ang prinsesa ko bulong ko pa habang nakatingin sa anak ko at sa anak ni ezikiel na nag lalaro ng barbie.



" ayaw kong mag away kami ni blaze dahil sa mga anak namin, at kung kailangan na kausapin ko si blaze about sa anak niya gagawin ko.



" Hmmp! Iba nalang wag lang ang anak ko, bulong ko pa sabay tingin ng masama nang makita ko na lumapit si blade kay kiara at mikaella.





This is malcolm Rutherford and my wife Cherryl magaro Rutherford.










"story end"








🦋R.A
BlackButterfly
🕷2020🥀






*************

Hindi ko akalain na aabot ng chapter 50 plus ang story ni malcolm again thank you po sa pag hihintay sa kwento ni malcolm at cherryl move on na tayo at series #14 napo.

#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon