Sniper 23

1.5K 67 0
                                    

" tulad ng plano nandito ako sa kwarto ni Cherryl hindi ko kayang iwasan ang dalaga lalo na ngayon alam ko wala na kami yun ang sabi niya pero babantayan at aalagaan ko siya sa paraan na alam ko, sabay yakap ng mahigpit sa mahimbing na pag tulog nito sure ako pag gising niya wala nako sa tabi niya baka mag wala ito maging lion sa sobrang galit.



" i love you Boo! Paulit ulit kong bulong habang yakap ko ito, alam kong hindi naman niya maririnig dahil mahibing ang pag tulog niya dahil din naman sakin pero sadyang miss kona ito lalo na ang mainit nitong katawan na hinahanap ko lalo na sa gabi tulad ngayon.



" saktong 5am akong nagising mahimbing pa din ang tulog ni Cherryl, bumangon ako at isang mahigpit na yakap at halik sa labi ang huli kong ginawa bago umalis sa tabi ng dalaga, dahan- dahan ko pang binuksan ang bintana kung san ako dumaan kagabi, nandito pa naman si tita mahirap na at mahuli pa ko.

" lumabas ako ng bahay nila at lumingon pa ko sa bintana kung san ako dumaan at napangiti nalang ako sabay sakay sa kotse ko at plano kung umuwi muna sa bahay kung san nandun si daddy baka masilip ang kwarto ko na wala ako at masermunan pa ko.


"Masaya akong sumisipul pa habang paakyat ako ng hagdan nang may nagsalita banda sa taas at hindi nako nag taka ng nakaabang na si daddy sakin, napasimangot ako dahil sa ngisi ni daddy habang naiiling.


" mag usap tayo anak! Rinig kong sabi nito at nilagpasan ako kaya sumunod nalang ako para hindi na kami mag talo, sa totoo lang never kong pinasakit ang ulo ni dad, sinikap ko na maging mabait at mabuting anak lalo na nang mawala si mommy dahil sabi ko nga kami nalang ni dad ang mag kasama at mag kakampi sa huli.


" Naka upo lang kami sa sofa kung san meron dito sa kwarto na naging opisina namin ni dad, mag sasalita na sana ako nang may kumatok at pumasok ang isa sa mga kasambahay namin na may dalang dalawang kape kaya hinintay ko muna na umalis ito bago ako nag tanong.


" hinga ko ng malalim bago bumuka ang bibig ko para mag tanong pero napahinto ako at napatingin kay dad sa sinabi niya.


" Gusto kong ampunin si Cherryl once na maikasal kami ni Sherly Anak,  gusto kong maging ligal na Rutherford ang anak ni Sherly para ligal na kayong mag kapatid anak, masayang sabi ni dad sakin at nakatingin lang ako dito maraming sinabi si dad lalo na yung pag propose nito na sakin pa humingi ng idea kung anong magandang gawin para maging memorable ang pag yaya ni daddy ng propose nito sa mama ni Cherryl.


" Why Dad? Mahina kong tanong dito na kinatingin din ni daddy sakin, parang nawawalan nako ng pag asa sa isip-isip ko wag naman agad- agad bulong ko sa sarili ko, pero nakikita ko sa mukha ni dad ang saya at ayaw kong sirain yun, kahit sarili kong kaligayahan nawala na din samin ni Cherryl.


" Anak! Agaw pansin ni dad sakin at napalingon ako pero hindi ko kayang mag salita or kahit kumontra kahit konti hindi ko kayang ibuka ang bibig ko.


" Marami pang plano si dad na sinabi sakin at tahimik lang ako isang ngiti ang binigay ko kay dad sabay yakap dito, sobrang lungkot ang nararamdaman ko, habang sobrang saya ni dad na nakikita ko ngayon.


" Thank you anak sa pag intindi pero nandito lang si daddy anak hindi ka nag iisa hindi kita iiwan, bagkus mag dadagdag lang tayo ng pamilya, mga naririnig ko kay dad habang yakap na ako nito.



" tulala lang ako at hindi nako nakatulog pa hanggang sumikat ang araw napaisip ako bigla, susuko naba ako at ako na mismo ang iiwas dahil aaminin ko ayaw kong maging kapatid si Cherryl dahil sure ako na makakagawa ako nang kasalanan at baka magawa ko ang hindi dapat ginagawa ng mag kapatid.




" lumabas ako ng kwarto at isa lang ang plano kong puntahan ngayon kung san nandun ang mga kaibigan ko ang Happily village, i need advice at sila lang ang mahihingahan ko kahit sobrang makalokohan sila basta i need advice.




" Nag drive ako at nag chat sa GC bahala na.


" Oh! Good morning Mister cold! Bungad ni Anika Sarah sakin habang may hawak na pandilig, Good morning din Mrs. secretary na masungit balik na pang aasar ko pero binuksan pa din ang gate at pumasok nako, sa loob at nakapantulog pa si Ozzy at magulo pa ang buhok.



" Ang aga pa Malcolm para mag drama mag breakfast muna tayo bago ka mag kwento, mapang asar na sabi nito at sumunod nalang ako pero hindi nako nagulat nang makita ko si Blaze at primo na kumakain na ganun din si Aliester na kasama ang asawa at mga anak dumating din si Elliot buhat ang 1 year old na anak kasama si Alexis na halatang nagising lang din.



" wow masarap talaga ang almusal dito sa bahay mo Valiente, sana araw araw may nag eemote para may libreng chicha, sabat naman ni Brandon na nakapang tulog pa din, kaya ang labas naka long table kami kasama ang asawa at mga anak nila, bigla akong napangiti dahil kita sa mga mukhang ng mga kaibigan ko ang saya kasama ang pamilya na binuo nila at napailing ako dahil gusto ko din naman kaso mukhang yung gusto kong maging asawa eh, magiging kapatid ko pa ang saklap.




" Nasa garden lang kami habang nag kakape sobrang aga pa para sa alak at ayaw ni Anika at wala din kaming nagawa, dumating din si Timothy at Brix wala ang iba dahil buhay binata pa sila tulad ko pero dati yun at kahit ako hindi na nag taka nang magpagawa ako ng design ng bahay kay Blaze at sila na daw bahala ni primo basta mag send nalang ng pera sa mga account nila pero inuuna pa ang bahay ni ezikiel at Theo dahil malapit nang ikasal si Theo at  Siannise, ang secretary ni primo dahil nabuntis ng gagong Theo ang dalaga kaya minamadali ang simpleng kasal ng dalawa.



" Now Talk! Bungad ni Ozzy sakin at dun nako nag kwento habang nakikinig ang iba, dahil mababaliw nako kung hindi ko ilalabas ang problema ko, ayaw kong madisapoint si dad sakin pero ayaw kong bitawan ang dalaga dahil sobrang mahal ko ito pero naguguluhan nako.


" Tingin niyo hahayaan ko nalang si dad sa mga gusto niya, masaya si daddy at aaminin ko masaya ako para sa kanila ni tita Sherly, pero nasasaktan ako dahil hindi na kami pwede, ni Cherryl dapat bang bitawan kona siya tulad ng gusto niya? Alam ko nasabi lang niya na ayaw na niya dahil nasaktan sya at ako pa ang may gawa, mga sinasabi ko at wala akong narinig na salita sa mga kaibigan ko.



" Napalingon ako nang may nag salita sa likod namin at si ken yun.



" Pwede mong kausapin si tito malvin tol, maiintindihan ka niya, natatakot ka lang dahil ayaw mong makitang malungkot si tito at natatakot ka na mag iba ang tingin sayo ng daddy mo, sabat naman ni mason na buhat pa si ivory at binaba ito sabay takbo nito papunta sa mga halaman na tinatanim ni anika.



" Napapailing ako habang humahabol si mason sa anak, ganun din si elliot na umiyak na din ang baby girl dahil gustong mag lakad umuwi kasi si alexis sa bahay nila elliot habang si mason naman nasa company daw si Ivy para sa bagong labas na baril na pinadala ni ken galing japan.



" At naisip ko nanaman ang pregnancy test pero negative kasi sana nag positive nalang bulong ko pa sabay sabat ni Brix habang may nakakalokong ngisi sakin.


" mukhang naisahan ka tol! Sayang ang talino minsan ginagamit yan hindi tinatago sabay lingon nito kay Valiente  na tumatango at napapaisip ako hindi ako bobo minsan nagiging tanga ako si Kylie ba ang topic balik na sagot ko at dun na tumawa ng malakas si Brandon ganun din si timothy at nag apir pa si Aleister at primo.


" Ako nang bahala sa iba focus ka kay Cherrly, huling rinig ko kay Ozzy at tumango nalang ako dahil nalilito ako sa huling sinabi ni Brix at dun ko lang naisip na doctor ito at ganun din ang asawa nito.



" Bigla kaming napalingon nang may umiyak na bata at nag tatalo na ito napatayo pa si primo dahil anak niya yun at kaaway ang anak ni Salerno.















****************

All Right Reserved2020
🦋©️ Miss R.A
🕷 Black Butterfly🥀 

#13(MALCOLM RUTHERFORD) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon