Bách khoa toàn thư Why not? - Phần 1

205 18 1
                                    

Arc 1: Giới thiệu nhân vật

Nhân vật:

-Rushia - Bán nguyệt Chiêu hồn.

- Backstory: Một Necromancer ngẫu nhiên xuất hiện ở Demonic Realm sau sự biến mất của Vương quốc của Cuồng giả vương và ở lại học viện cho đến ngày nay. Chính cô ấy cũng không biết sao mình lại ở đây và tại sao mình lại biết đến Hồn thuật.


-Shion - Pháp sư bóng tối

- Backstory: Là cháu ruột của người thành lập nên Demonic Realm - cũng là người đã hi sinh tính mạng của chính mình để dựng lên lớp lá chắn bất khả chiến bại của Demonic Realm, Shion đương nhiên là một trong những học viên đầu tiên của học viện chắc chỉ sau Rushia một chút, cô trau dồi ma pháp của mình trong hàng nghìn năm cùng cuốn sách được truyền lại bởi chính cha cô giúp cô trở thành một trong những người mạnh nhất học viện cũng như là một trong những pháp sư hùng mạnh nhất toàn lục địa.


-Noel - Đoàn trưởng ngân sắc

- Backstory: Là con trong một gia tộc lớn phục vụ cho Thánh quốc, cô từ nhỏ đã có mong muốn trở thành một kỵ sĩ do trong một lần được cứu bởi một chiến binh khi cô bị tấn công ở trong rừng, khi ấy cô đi cùng gia đình nhưng lại tách ra khỏi đoàn và bị tấn công bất ngờ, tình cờ lúc đó một đoàn thám hiểm giả đang trở về sau nhiệm vụ và vô tình cứu được Noel nhỏ tuổi. Sau này cô tham gia đội thánh kỵ sĩ của Thánh quốc và trở thành Đoàn trưởng của Ngân Sắc đoàn.

Plot: Thật ra đoàn kỵ sĩ đã đối đầu với Coco và thất bại trước những sự kiện ở tập 1 là Bạch kỵ sĩ đoàn do Noel chỉ huy.


-Ollie - Kiếm sư thây ma

- Backstory: Sinh ra trong gia tộc nắm giữ những bí thuật đã bị cấm từ lâu, Ollie không may bị gia tộc đem ra làm vật thí nghiệm cho một ma pháp trận cổ đại có khả năng tạo ra thứ gọi là "Undead hoàn hảo". Sau khi thì nghiệm 'trông có vẻ như là' đã thất bại thì cô bị giết và ném xác đi và dựng nên câu chuyện giả vì gia tộc muốn giấu đi thất bại này, nhưng thật ra là không vì "cái chết" mới chính là thứ cần thiết để hoàn thành nghi thức và khi cô tỉnh lại sau khi bị ném đi thì cô đã gặp được 1 người mà cô coi là thầy. Hai người cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, rong ruổi khắp nơi trốn thoát khỏi sự truy đuổi của gia tộc, nhưng cuối cùng thì Thầy của cô cũng chết trong một lần cả hai bị phục kích. Sau cái chết của thầy, cô gần như hóa cuồng, tìm kiếm và tận diệt gia tộc của chính mình sau đó thì gặp được Rushia trong Magical Forest rồi bị cô nàng chiêu hồn sư bắt cóc đem về Demonic Realm.

-Kiryu Coco - Thượng cổ long

- Backstory: Một con rồng đã sống qua hàng nghìn năm, thậm chí cô đã sống từ trước cả khi cuộc đại chiến bắt đầu cả nghìn năm. Tuy là một con rồng nhưng Coco thực sự không giỏi trong việc chiến đấu cận chiến cho lắm, thay vào đó thì cô thích việc sử dụng phép thuật hơn. Trong cuộc đại chiến, cô đã là người duy nhất của tộc rồng tham gia vào cuộc chiến này trong khi những đồng tộc của cô đều tránh né chiến tranh và không muốn liên quan đến con người.

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ