- Ngày 3 Tháng 5 Năm 2216 Sau Đại Chiến Phi/Nhân
"Rushia!?"
"Ah! Shion thì ra cậu ở đây, tớ đi tìm cậu mãi đấy."
Rushia trên tay ôm một tập giấy bước vào sân tập.
"Chị Rushia!? Ở đâu cơ??" Noel đứng hình và dán mắt vào người con gái với chiều cao còn thấp hơn cả Shion kia mãi mới biết đó là Rushia "Đây là....Chị Rushia!??"
"Rushia, hôm nay cậu cũng đến học viện à." Shion có chút bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của Rushia.
"À chuyện đó để sau đi, tớ đến học viện hôm nay là vì nhận được thông báo về một con rồng ở hẻm núi băng, thật ra con rồng đó là..." Rushia đang lục lọi lại trong đống giấy trên tay thì Shion dịch chuyển ra đằng sau và bịt miệng Rushia lại.
"Aha...ha cậu đi tìm tớ đúng không, vậy...vậy chúng ta đến chỗ nào không có người để nói chuyện riêng nhé."
Vừa dứt lời thì Shion cùng Rushia biến mất bằng phép dịch chuyển của Shion để lại ba người kia vẫn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
"Eh.....?"
"Vừa rồi chuyện gì đã xảy ra thế?" Noel thật sự không hiểu chuyện gì vừa xảy ra
"Thôi kệ họ đi, lúc nào họ cũng thân nhau như vậy mà.'' Ollie quay lại phía Noel "Chị Noel muốn thêm một trận đấu nữa chứ?"
"Nếu em muốn th-"
"Phew....ah, hai..hai đứa đang vội đúng không, chị vừa xin phép hiệu trưởng rồi nên...nên là chúng ta xuất phát đi luôn....nhé?"
Khi Noel chuẩn bị đồng ý thì Shion đột nhiên xuất hiện trở lại, cô chạy đến rồi lôi cổ Noel và Flare đi trước sự ngỡ ngàng của một Ollie vẫn đang đứng ở giữa sân đấu.
Sau khi Shion lôi cổ Noel và Flare đi được một lúc thì Rushia quay lại sân đấu tập.
"Ah, cô Rushia, hồi nãy cô định nói gì với chị Shion vậy ạ?" Ollie cắm lại cây kiếm vào đầu mình.
"Ah....Shion lúc nào cũng vậy mà."
"Cô vừa nói gì thế ạ."
Rushia thở dài "Shion, cô ấy nói muốn thử sức với Coco."
"....Coco? Có phải đó chính là con rồng duy nhất đứng về phe phi nhân loại trong trận đthánh chiến giữa con người với bán nhân đã được ghi chép lại ở Trấn Long Điển!?" Ollie sửng sốt trước ý định của Shion "Không thể nào, bọn họ không thể chiến thắng được một sinh vật cổ đại như rồng!! Nhất là khi đối thủ của họ là con rồng thượng cổ đó!"
"Ollie, bình tĩnh lại đi Shion không yếu như em nghĩ đâu....hoặc ít nhất là chị nghĩ thế..." Rushia bắt đầu sắp xếp lại suy nghĩ trong đầu mình "Uh...mà thôi kệ cô ấy đi, dù sao thì Coco cũng chưa từng giết một người nào cả nên chắc mọi chuyện sẽ ổn thôi"
.
.
.
Quay lại với nhóm Shion.
"Sao chị phải vội vậy Shion?! Mà hồi nãy chị Rushia định nói cái gì đó phải không? Đó là gì thế?" Flare dồn ép Shion bằng hàng đống câu hỏi của cô.
Shion còn không cả dám quay đầu lại để trả lời đống câu hỏi đó.
"Chúng ta đến nơi rồi!"
Noel đột ngột lên tiếng ngắt luôn chuỗi câu hỏi của Flare đang sắp đè bẹp Shion
"Nhanh vậy à?!"
"Phép dịch chuyển của chị cơ mà." Shion ưỡn ngực - nếu mà cô ấy có - nói với vẻ tự hào.
Cả ba hiện đang đứng trên một vách núi nhìn xuống dưới.
"Kia là...?"
"Chính là nó." Flare nói trong khi đưa cây cung của cô lên.
Một con rồng lớn với lớp vảy màu cam đang say ngủ ở phía dưới một vòm băng, đôi cánh dài và rộng đung đưa theo từng nhịp thở của nó, trước ngực của con rồng ấy đeo một viên đá quý lớn như dây chuyền nhìn thực sự rất đẹp.
"Em bắt đầu nghĩ rằng mình đang chuẩn bị bắt nạt một con thằn lằn vô tội hơn là chinh phạt một loài quái vật nguy hiểm rồi đấy." Flare tay hơi run nhưng vẫn giữ dây cung chứ chưa có ý định bắn.
"Em nghĩ nhiều quá rồi đó Flare, BẮT ĐẦU LUÔN ĐI!"
Shion nhảy lên cao, tạo ra nhiều vòng phép thuật trên không trung và nhảy lên từng cái một, khi lên một độ cao nhất định, cô tự phù phép lên bản thân rồi nhắm thẳng vào phần đầu của con rồng đang say ngủ kia mà đá xuống.
"HEYAAAAAA!" Shion gào lên như đúng rồi làm con rồng thức dậy và né được cú đá mà có lẽ sẽ giúp nó bớt buồn ngủ đi một chút.
Con rồng mới chỉ vừa tỉnh dậy vẫn chưa hiểu cái gì đang xảy ra đã thấy ngay bên cạnh mình là một cái hố lớn do Shion đá trượt.
"....Con người" m thanh phát ra theo sau những làn khói trắng từ miệng con rồng.
"Chị Shion lại hăng máu quá rồi...." Flare vẫn đứng trên vách đá khẽ thở dài "Thôi mình cũng tham gia nào Noel."
"Ừm, lên nào Flare."
Noel bế Flare và nhảy thẳng từ vách đá xuống mà không do dự và có một cú tiếp đất vô cùng đẹp mắt tạo ra một làn khói bụi lớn, trong đám bụi ấy, bảy mũi tên được bọc trong ngọn lửa tinh linh lần lượt bay về phía con rồng.
"<Feuerpfeil> x7"
Vẫn từ trong làn khói ấy, một ánh sáng trắng bạc chiếu xuyên qua lớp bụi Noel kích hoạt "<Ausrüstung>" và lao hết tốc lực cùng tốc độ với bảy mũi tên của Flare bay thẳng tới chỗ của sinh vật thượng cổ kia.
"Con người, các ngươi nghĩ mình đang đối đầu với ai vậy."
Từ miệng của con rồng ấy, một luồng lửa xanh xen lẫn với đỏ bắn ra thẳng về phía Noel và những mũi tên kia nhưng Noel quyết không lùi bước, cô lao xuyên qua luồng lửa với ý định tặng cho con rồng ấy một cú chém nhưng sinh vật thượng cổ kia nào có ngu ngốc đến độ không nghĩ Noel sẽ lao xuyên qua ngọn lửa để tấn công nên nó đã sẵn sàng và đưa một tay ra để đỡ lấy cú chém ấy.
"Oh.....ngươi làm ta có chút ấn tượng đấy, con người"
Từ phía sau của con rồng, Shion một lần nữa nhảy lên nhưng lần này cô đã tạo ra hẳn một cây búa khổng lồ như muốn đập nát tay con rồng nếu nó có ý định đỡ. Nhưng mọi thứ lại không đơn giản như Shion nghĩ, từ tay của con rồng bắt đầu mọc ra một lớp vảy cứng hơn cả khi nãy và chặn được cú đập trời giáng của Shion.
Flare tận dụng cơ hội con rồng đang phải hai tay đỡ đòn của hai người kia để tấn công lén lút nhưng lớp vỏ mới mọc lên của nó làm cô ngay lập tức từ bỏ ý định đó và di chuyển đến một vị trí thuận lợi hơn để tấn công vào những nơi không được che chắn.
Flare giơ cây cung của mình lên nhắm thẳng vào phần chân với lớp vỏ mỏng hơn và kéo cung
"<Feuerpfeil> x7"
Vẫn là bảy mũi tên được bọc trong lửa tinh linh nhưng lần này thì các mũi tên kết hợp lại với nhau thành một mũi tên lớn hơn và ngọn lửa trông cũng có vẻ cũng mạnh hơn lần trước nhiều lần.
Sinh vật thượng cổ kia nào có chịu đứng yên và hứng chịu mũi tên ấy, nó tung cánh bay thẳng lên trời, hất văng cả Shion và Noel ra xa, sau đó nó quay đầu lại và khạc một luồng lửa khác nhưng lần này là nhắm vào Flare - một người đang hoàn toàn không có tí phòng thủ nào.
"Né ra!" Noel dùng tất cả sức lực còn lại để bay đến chỗ Flare để đẩy cô ra và ăn trọn luồng lửa của con rồng.
"NOEL!!" .
Shion muốn dùng dịch chuyển đến và dựng phép bảo vệ nhưng vẫn không kịp được với tốc độ của Noel.
Sau khi ăn trọn cú khạc ấy, Noel vẫn đứng đó với thanh đại kiếm và bộ giáp cháy rực trong ngọn lửa xanh đỏ hòa lẫn vào nhau, chỉ có chiếc áo choàng là bị cháy rụi một phần.*
"Đây...là thứ gì?" Noel thực sự bất ngờ bởi sự thay đổi của bộ giáp, thậm chí cô đã sẵn sàng cho cái chết vào khoảnh khắc cô đẩy Flare ra.
"C....cái gì...?"
Shion ngây người khi chứng kiến bộ giáp và cây đại kiếm của Noel chuyển sang một hình dạng hoàn toàn khác, cô chỉ mới nhìn thấy bộ giáp và thanh đại kiếm ấy trong Trấn Long Điển chứ chưa từng chứng kiến nó trong suốt hơn mấy nghìn năm cuộc đời của cô, thậm chí cô còn nghĩ nó chỉ tồn tại trong truyền thuyết.*
Flare còn bất ngờ hơn khi người bạn thân của cô lại che giấu một kĩ năng mạnh mẽ đến vậy.*
Đến cả con rồng cũng bị bất ngờ khi nhìn thấy bộ giáp ấy trên người Noel.
Chưa hết bất ngờ thì bỗng từ trên một vách đá cách đó khá xa, hai viên đạn ma thuật bay đến, bắn xuyên qua cả hai chiếc cánh của con rồng, đóng băng một phần xung quanh nơi mà viên đạn xuyên qua làm cho nó mất thăng bằng và bắt đầu rơi xuống "Thứ gì....Nanis this?"
Flare là người đầu tiên nhận ra điều đó và nhìn đến vách đá nơi viên đạn được bắn ra bằng tinh linh nhãn, cô nhìn thấy có hai người đang ở đó, một Snow Elf và một thú nhân, có vẻ như là sư tử đang cầm một khẩu súng ngắm được bọc trong ma thuật băng.
"Snow....Elf?" Flare đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, đến mức cô không còn để ý đến việc con rồng đang rơi xuống nữa.
"Em bị sao vậy Flare? Mau mau chạy ra xa đi!" Shion kéo Flare theo và dịch chuyển đến một nơi cao hơn.
Khi hai người kia đã ở nơi an toàn, Noel quyết định nghiêm túc lao vào khô máu với con rồng đang trên đà rơi xuống kia.
"HEYAAAAAAAA!!" Noel lướt đến ngay bên dưới chỗ con rồng chuẩn bị rơi xuống, cô đưa thanh đại kiếm ra lấy đà chuẩn bị chém một phát cực mạnh nhắm thẳng vào phần chân của nó.
Con rồng do vẫn đang mất thăng bằng khi rơi nên gần như không thể né được đòn đó của Noel, nó chỉ còn một cách cuối cùng nếu không muốn mất một chân bởi cú chém ấy.
"Tch, đây chính là lí do mình luôn ghét loài người." *
Ngay khi vừa nói xong, cả cơ thể con rồng được bọc trong một luồng sáng như một quả trứng, khi quả trứng nở ra, một cô gái xuất hiện trong bộ váy ngắn màu đỏ, sợi dây chuyền cũng thu nhỏ lại để vừa với kích thước cơ thể của con người, những đặc điểm của loài rồng như cặp sừng, đôi cánh và chiếc đuôi vẫn còn hiện hữu trên cơ thể của cô, nhưng thứ đáng chú ý nhất và không giống con người bình thường nhất chính là bộ ngực siêu khủng kia, trông nó cứ như có thể có thể bật ra khỏi chiếc áo đáng thương kia bất kì lúc nào vậy.
Do vừa chuyển đổi hình dạng nên đôi cánh của cô cũng lấy lại được thăng bằng và giữ cô lại ở trên không vừa đúng khoảnh khắc lúc cây kiếm của Noel gần chạm đến cô.
"Cái gì!?"
"Các ngươi....con người.....Các ngươi biết mình đã chọc giận ai không hả!!!"
Con rồng to lớn hung bạo khi nãy giờ đây đã chuyển hóa thành một long nhân mạnh dạn đưa ra lời đe dọa cho nhóm của Shion.
"Căng rồi đây...." Shion vẫn đứng từ xa nói với Flare "Quả nhiên là ba chúng ta vẫn chưa đủ sức để đánh với cô ấy mà."
"Cô ấy? Ý chị là sao Shion!? Chị biết con rồng này từ trước rồi ư??"
"Ờm....nói là biết thì cũng không đúng cho lắm..."
Shion lúc này đang bối rối không biết phải nói sao cho Flare hiểu thì từ phía sau hai người, một đàn hắc điệp xuất hiện, ngay sau đó là một vòng phép dịch chuyển được tạo nên từ nhiều con hắc điệp.
"Cậu đúng là lúc nào cũng vậy cả Shion à."
Và Rushia bước ra từ chiếc vòng phép ấy, trong bộ thường phục của mình cùng với quyển sách phép quen thuộc.
Cả Flare và Shion đều bất ngờ trước sự xuất hiện này của Rushia, toàn bộ suy tính về cách để lừa Flare trong đầu Shion đột nhiên bốc hơi một cách khó hiểu.
"Cô gái kia là Coco phải chứ?" Rushia nhìn về phía long nhân hiện vẫn đang cận chiến với Noel ở dưới kia "Bộ giáp đó....? Và cả cây kiếm đó nữa...cậu sẽ phải kể lại hết với tớ sau chuyện này đấy Shion ạ."
Nói rồi Rushia nhảy xuống khỏi vách đá và tiến đến chỗ Noel và Coco bỏ lại Shion đang bối rối không biết phải nói gì và Flare chưa hiểu Rushia vừa nói gì.
Trong khi đó Coco và Noel vẫn đang giao chiến rất kịch liệt, Coco tạo ra một bộ vuốt bằng ma thuật cổ đại của loài rồng lao vào Noel với tốc độ đáng kinh ngạc, Noel cũng không chịu khuất phục, cô liên tục đỡ những cú đánh hiểm trở ấy và nhắm vào những chỗ sơ hở ngay khi có cơ hội. Cuối cùng Noel cũng tung ra được một đòn trực diện khi Coco mất tập trung bởi sự xuất hiện đột ngột của Rushia. *
Coco sau khi nhận đòn chém trực diện của Noel thì bị đánh bay xa một khoảng, cô chống tay xuống mặt đất rồi đứng dậy một cách đầy khó khăn.
"Loài người bây giờ cũng có những chiến binh mạnh mẽ đến mức này cơ à."
Nói rồi cô tiếp tục lấy đà và lao vào Noel thêm một lần nữa, Noel cũng chuẩn bị tư thế để có thể phản lại đòn đánh của Coco nhưng ngay trước khi bộ móng và thanh đại kiếm rực cháy ấy có thể chạm vào nhau thì Rushia đã đến đứng giữa hai người.
"Dừng lại được rồi đấy hai người, bình tĩnh lại nào...."
Cuốn sách trên tay của Rushia mở tung ra, từ trong đó, một đàn Hắc điệp bay ra với số lượng đủ để áp đảo cả một sinh vật thượng cổ và chiến binh mạnh nhất nhân loại cùng một lúc.
"Chúng ta nói chuyện chút chứ?" Rushia rất tử tế đưa ra đề nghị với hai tồn tại vượt xa nhân loại kia.
"Guh...."
"Chị Rushia!?"
Coco chỉ biết đứng im chịu trận trong khi Noel thì bất ngờ vì bây giờ cô mới nhận ra sự hiện diện của Rushia.
Shion cùng lúc đó cũng dùng dịch chuyển với Flare xuống chỗ mà ba người kia đang đứng.
"Được rồi, vậy để chị giới thiệu qua một chút nhé." Rushia chỉ tay về phía Coco hiện đã cất đi đôi cánh và bộ vuốt "Đây là Kiryu Coco, là con rồng đã chống lại loài người và về phe của phi nhân loại trong trận Thánh chiến 2216 năm trước."
Cả Noel và Flare đều dán chặt mắt vào Coco sau câu nói của Rushia, còn Coco chỉ biết quay mặt đi chỗ khác mà không nói gì thêm.
"Chị Shion? Chị tính đi đâu vậy." Flare quay sang hỏi Shion đang tính sử dụng dịch chuyển để trốn.
"Chưa giải thích thì đừng mơ về được học viện nhé Shion." Rushia nói với một nụ cười 'hết sức thân thiện'.
Shion đổ mồ hôi như thể đang đứng cạnh miệng núi lửa, chỉ nói lắp bắp được vài chữ.
"Uh...chuyện thật ra là....ưm....Cho chị xin lỗi!!" Shion cúi gập người một góc 90 độ
Noel và Flare vẫn chưa hiểu Shion đang xin lỗi cái gì.
"Thật ra ngay từ đầu chị đã biết con rồng ấy là Coco rồi....nhưng mà.....tại vì trong học viện nhàm chán quá nên chị muốn thử sức với thứ gì đó mạnh như rồng...."
Sau khi nghe xong, Noel và Flare cũng chỉ biết nhìn nhau rồi cười cho qua rồi tiến đến gần Shion.
"Bọn em không trách chị vì chuyện này đâu."
"Đúng vậy, lâu lâu được đánh một trận như thế này cũng tốt cho tinh thần lắm đó."
Shion thì xúc động trước lòng tốt của hai người đàn em mà giữ nguyên tư thế không hé miệng lời nào.
"Vậy là ổn rồi nhé, vậy còn...." Rushia quay sang nhìn Coco "Coco, cô có muốn quay lại Demonic Realm sống không?"
"Ta không nghĩ là mình sẽ quay trở lại nơi đó thêm một lần nào nữa đâu bởi vì...."
"Nếu cô lo sợ con người thì yên tâm đi vì ở đó hiện tại còn ít con người lắm." Rushia ngắt lời Coco không chút do dự.
Sau đó là một cuộc nói chuyện như của hai người bạn cũ lâu ngày không gặp vậy, cuối cùng thì Coco cũng bị Rushia thuyết phục để trở về Demonic Realm.
"Chị nghĩ đến lúc để trở về rồi."
.
.
.
- Đâu đó trên mặt biển Faust
Trên một con tàu hải tặc, trong phòng của thuyền trưởng:
"Senchou, em xin phép báo cáo, chỉ còn một ngày nữa là chúng ta sẽ cập bến Demonic Realm."
Một cô bé với mái tóc nâu dài nhạt dần về phía đuôi tóc, một bộ váy không che hết đùi và hở lưng, đứng đối diện với người có vẻ là thuyền trưởng của con tàu này.
"Chị hiểu rồi Anya, giờ em có thể đi nghỉ được rồi đấy."
"Hai~ Em xin phép đi nghỉ trước."
"Demonic Realm à...." Vị thuyền trưởng đi từ từ đến mũi tàu và phóng tầm mắt của mình xa về phía đường chân trời xa xôi kia
"Rushia...."
-Còn tiếp
<Giải thích #1: Đây là khả năng ẩn của "Ausrüstung" đó là khi hấp thụ quá nhiều long hỏa nó sẽ chuyển thành "Feuerdrachen - Ausrüstung">
<Giải thích #2: Không có nhiều trận chiến với rồng được ghi nhận trong lịch sử vì rồng thường muốn sống ẩn dật và tránh xa con người, mà có đánh thì cũng ít loài rồng chỉ biết dùng lửa">
<Giải thích #3: Flare không biết về khả năng ẩn của "Ausrüstung" và hiểu nhầm>
<Giải thích #4: Do quá nhiều người tìm đến và thách đấu dù cô chả làm gì sai nên qua cả nghìn năm cô sinh ra chán ghét loài người>
<Giải thích #5: Ý đoạn này không phải là là Coco biết Rushia đang bay đến mà cô chú ý đến "sự hiện diện" của Rushia khi cô mới dịch chuyển đến>
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...