Arc 2 - Tập 2: Kẻ đột nhập.

134 19 0
                                    

- Ngày 13 Tháng 5 Năm 2216 Sau Đại Chiến Phi/Nhân -

- Tại bến cảng -

Trong kho hàng trên tàu của Marine:

"Có thật món hàng được lẫn trong đống này không?"

Một nữ thú nhân với đôi tai dài, có vẻ là cáo, di chuyển rất cẩn thận vào trong kho hàng mà không phát ra tiếng động nào

"Chắc chắn đúng mà, không đời nào con bé thuyền trưởng ấy cẩn thận đến mức cầm món hàng theo người đâu"

Bên cạnh cô là một nam miêu nhân, cả hai có vẻ đang tìm kiếm thứ gì đó trong kho hàng của Marine.

Bỗng cánh cửa kho hàng mở ra...

"Chào 2 đứa, cho chị hỏi là hai đứa có việc gì ở kho hàng của con tàu này thế...?"

Aqua đứng đó, tươi cười nhìn vào hai đứa nhóc đang bất ngờ vì không rõ tại sao mình lại bị phát hiện.

"Chà, nếu mấy đứa muốn đột nhập vào đâu đó thì chị khuyên là nên đột nhập vào buổi tối nhé~"

Vẫn giữ nguyên nụ cười 'thân thiện' ấy, hai cuốn sách từ từ bay lên từ sau lưng của Aqua.

"....Chạ-"

Không để cho 2 tên xâm nhập kia có cơ hội bỏ chạy, Aqua ngay lập tức thi triển <Thủy ngục> khóa chân và bịt miệng cả hai ngay lập tức.

"Ư....ư....k....h"

"Hai đứa ngoan ngoãn nằm đó chút nhé" - Aqua chậm rãi đóng cánh cửa kho lại và từ từ bước đến chỗ hai kẻ đột nhập kia

Từ lúc cánh cửa mở ra cho đến khi nó đóng lại, nụ cười trên mặt Aqua, có lẽ đây sẽ là nụ cười mà cả đời hai đứa trẻ kia sẽ không thể quên được....

- Quay lại với Phòng khám của Choco sensei -

"Vậy là Ollie cuối cùng cũng đã được giải thoát à...."

Choco cùng với Marine ngồi đối diện nhau nói chuyện, có vẻ họ đã hết hứng thú với nguồn gốc của "món hàng" đang ngồi đằng kia rồi.

"Vâng....em rất xin lỗi vì không thể làm gì vào khoảnh khắc đó..." - Marine nói với giọng cay đắng, rõ là cô đã cảm thấy rất bất lực khi ấy.

Choco sensei chỉ nhẹ nhàng đặt tay lên vai Marine - "Đó không phải lỗi của em..."

Marine gần như sắp òa khóc lên đến nơi rồi thì cánh cửa phòng khám mở ra.

"Mấy người làm việc hơi lâu đấy....úi chà" - Aruran vừa mở cửa ra đã thấy Marine đang được Choco sensei vỗ về - "Chắc tôi sẽ ra ngoài đợi tiếp"

"Chờ-"

Marine quay đầu lại nhìn nhưng chưa kịp mở miệng ra giải thích bất kỳ điều gì thì cánh cửa kia đã đóng sập lại một lần nữa.

"Ư....."

Marine ấm ức tiếp tục vùi đầu vào đùi của Choco sensei và khóc lóc khi Mel vẫn ngồi tại đó và nhìn một cách khó hiểu.

Bỗng một giọng nói phát ra trong đầu Marine

"Senchou, về thuyền ngay đi, em bắt được 2 kẻ đột nhập kho hàng nè~"

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ