Arc 3 - Tập 17: Chẳng còn là vị vua.

82 3 4
                                    

Với không một chút khoan nhượng, 'con rối' Amane Kanata liên tục nhắm những đòn tấn công mạnh nhất của cô vào những điểm trở của Towa, hoàn toàn là đang có ý định giết cô.

"Kuh...chết tiệt...thứ sức mạnh này không hề giống như cậu ấy...hoàn toàn không..."

Ở chiều ngược lại, Đọa thiên gần như chẳng thể làm gì để phản công ngược trở lại, không thể trả đòn mà chỉ có thể cố gắng tránh né những đòn đánh kia hết mức có thể mặc cho số lượng vết thương đang càng ngày càng tăng nhanh.

Towa muốn làm gì đó, cô phải làm cái gì đó để có thể vượt qua tình thế này, nếu không thì cô chắc chắn sẽ bị đánh gục trước khi kịp gây bất kì ảnh hưởng nào lên người Kanata.

Nhưng mà cô phải làm gì....?

"Này, Đọa thiên ở đằng kia, nghe ta nói chứ?"

Bỗng một giọng nói từ đâu truyền thẳng vào trong đầu của Towa.

"Ai đó...? Giờ không phải lúc-"

"Ta sẽ giúp cô phá giải lời nguyền trên người bạn của cô, chỉ cần làm theo lời của ta thôi."

Đọa thiên bất giác giật mình khi nghe những lời ấy, cô cứng người trong một khoảnh khắc, suýt chút nữa đã dính thêm một đòn chí tử từ Kanata, vậy nhưng cô không quan tâm. Những lời kia dù chỉ là những lời nói không đáng tin từ một người hoàn toàn xa lạ, nhưng bây giờ đó lại là tất cả những gì Towa cần - cô cần một giải pháp, thật nhanh.

"Được rồi nói đi, tôi cần phải làm gì! Nhanh lên đi trước khi tôi hết chống chịu được...!"

Vừa phải tập trung để chống đỡ những đợt tấn công không ngừng nghỉ của một Kanata tưởng chừng không hề biết mệt kia, Towa chỉ vừa mới có được sức mạnh mới vẫn chưa hề quen với việc kiểm soát nó nên chỉ việc phòng thủ thôi cũng đã rất chật vật rồi.

"Quan sát kĩ đi, trên cổ, tay và chân của cô bé thiên sứ tộc kia kìa."

'Cổ, tay và chân?' Towa nghe lời tiếng nói lạ lẫm kia, cô tập trung nhìn vào những phần mà giọng nói kia bảo và quả thật, cô đã tìm thấy nó.

"Những sợi xích...?"

"Đúng, đó chính là thứ đang kiểm soát bạn của cô, chỉ cần phá vỡ cả năm chiếc là cô bé ấy sẽ được giải phóng, ta sẽ bảo hộ cho phần linh hồn nên cô hãy phá hủy chỗ xích kia bằng mọi giá đi, chút thương tổn vật lí không là gì với một Ophanim đâu."

Đọa thiên gật đầu, những mất mát trong quá khứ đã cho cô quyết tâm để cứu lấy tất cả những ai mà cô có thể cứu, dù cho cái giá phải trả có là gì đi nữa, đó cũng là lí do mà cô trở thành như bây giờ.

Và với quyết tâm ấy, cô lập tức phản kháng lại một Kanata hoàn toàn không có lí trí. Đọa thiên hiểu việc cận chiến với người kia là ngu ngốc thế nào, vậy nên cô quyết định tấn công tầm xa với hai cây súng lục trên tay.

Thứ vũ khí trên tay Towa bây giờ cũng chẳng phải thứ tầm thường gì, chúng là [Song lục nghịch thiên], được chính tay cô tạo ra từ ma pháp kết hợp với kiến thức mà cô có được trong khoảng thời gian nằm trong Hội đồng của Demonic Realm.

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ