- Trong một căn phòng ở một vị trí không xác định -
"Kẻ giao du với cái chết và Thuyền trưởng của đoàn Houshou bắt tay nhau à?"
Giữa căn phòng, một thú nhân chùm áo choàng đen kín người đang quỳ trước một bóng đen đang ngồi đung đưa ly rượu trên chiếc ghế được làm từ vàng nguyên chất với dáng vẻ vô cùng "quý tộc".
"Được lắm, hãy chờ xem chúng có thể làm ra trò trống gì"
Thú nhân yên lặng gật đầu rồi biến mất khỏi căn phòng ngay lập tức.
"Đã lâu rồi nhỉ.....Thuyền trưởng?"
---------Ngày 14 Tháng 5 Năm 2216 Sau Đại Chiến Phi/Nhân-------
- Phòng khám của Choco -
"Ohayo! Choco sensei!~"
Marine....như mọi lần, lại đẩy gãy cánh cửa phòng khám của Choco sensei.
"Ara~ Marine-chan, em lại phá cửa của cô nữa hả?~"
Và cũng như mọi lần, Choco sensei đáp lại Marine với một nụ cười hết sức thân thiện.
"Em đến đây để hỏi về Mel-chan phải không?~" - Choco quay vào trong và kéo chiếc rèm đang che đi giường bệnh.
Trên giường, Mel đang nằm ngủ rất ngon lành mà không có vẻ gì bất thường cả, cô bé có vẻ đã khỏe hơn, làn da cũng đã hồng hào trở lại chứ không còn nhìn xác xơ như lần đầu Marine thấy cô nữa.
"Cô bé đã khỏe lại rồi và giờ cũng đã có thể sử dụng ngôn ngữ của nhân loại"
Marine không có vẻ gì là bất ngờ vì cô biết Choco sensei là người như thế nào, dù nhìn bề ngoài thì cô ấy là một con quỷ lẳng lơ nhưng thật sự thì cô ấy luôn cố hết sức lo cho bệnh nhân của mình, nhất là với tộc quỷ như Mel.
"Không nằm ngoài mong đợi, quả là Choco sensei, Aruran mà thấy thì chắc là ông già đó sẽ há hốc mồm ra cho mà xem" - Marine cười thầm khi nghĩ về phản ứng của Aruran khi thấy Mel hiện tại.
"Vậy để trả công cho cô lần này thì...?" - Choco sensei nhìn sang Marine với ánh mắt hình trái tim lộ rõ - "Như mọi lần nhé?~"
Marine thở dài, cô nhớ về lần cuối mà mình nhờ vả Choco sensei việc gì đó, sau hôm đó cô đã không thể đi thẳng lưng được trong vài ngày.
"Ah.....lần này ít thôi nhé....?" - Marine cúi đầu từ từ bước lùi trở về phía cánh cửa, cô với với tay toan đóng cánh cửa lại nhưng mà cánh cửa bị cô đá bay vừa nãy rồi còn đâu....
"A.....vâng..."
Sau đó là âm thanh mà chính tôi cũng không biết phải miêu tả như thế nào phát ra từ bên trong phòng khám nhỏ ấy....
Nào nào, đừng hiểu nhầm thế.
"Xong rồi đó à....?" - Marine từ từ mở mắt ra, hiện tại cô vẫn đang ngồi trên chiếc ghế mà rõ ràng là vừa rồi không hề có trong phòng.
"Mọi thứ đều đã xong hết rồi~ Em có thể đứng dậy được rồi đó" - Choco sensei với tập giấy trên tay vẫn ghi chép lại mọi thứ như mọi lần.
"Cơ mà sao....em vẫn cảm thấy khỏe và tỉnh táo như thế này?" - Marine nhìn khắp cơ thể mình một lượt rồi đứng dậy khỏi ghế vươn vai một cái - "Uh!! Chưa bao giờ em lại cảm thấy cơ thể mình tốt như thế này luôn ýyyyy~"
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...