"Chào mừng đã đến với trụ sở hoạt động của Tempus."
Sau cuộc chiến căng thẳng với Họa thú, cả nhóm thay đổi quyết định và đi đến trụ sở của Tempus sau khi Regis nói cậu cũng muốn tham gia bàn luận về chủ đề họ đang nói về.
Nơi được gọi là "trụ sở" kia của nhóm Tempus kia nằm cách khá xa thị trấn vừa rồi, nó là một căn nhà tương đối lớn, có thể là lớn hơn đa phần các trụ sở của hội Hunter, có thể do họ là một nhóm hoạt động tách biệt nên có điều kiện tập trung hơn.
"Nơi này khá rộng nhỉ, chỉ có bốn người các anh thôi sao?"
Mio lên tiếng hỏi, trong khi đang phải giữ chặt cổ áo của Fubuki để nàng cáo không vì phấn khích mà chạy loạn lên khắp nơi, lát tìm sẽ rất mệt.
"Không, thật ra là còn thêm bốn người nữa, nhưng hiện tại họ đang phải làm nhiệm vụ do thám ở một nơi khác rồi, tôi đoán họ sẽ trở về sớm thôi." Regis đáp lời.
Quả thật để mà nghĩ, một nơi như vậy chỉ để cho bốn người ở thì quá là vô lí đi, vậy nên Regis dường như cũng đã biết trước câu hỏi kia sẽ đến để trả lời.
Nhìn từ ngoài vào có thể thấy nơi đây không chỉ là một căn nhà, mà là tập hợp của nhiều căn nhà khác nhau tạo thành, thậm chí có thể gọi nó là một lâu đài nhỏ.
"Các cậu có một trụ sở khá là ra gì đấy, cho tôi làm thành viên được không thế."
Suzaku cũng không tránh được việc bị ấn tượng bởi độ chịu chơi và đầu tư của hội Tempus vào nơi gọi là trụ sở này, đánh liều hỏi đùa một câu.
"Tui cũng muốn nữa!!~"
Nàng cáo trắng tăng động kia sau một hồi giãy giụa chán chê mà vẫn chẳng thể thoát khỏi được Mio, cô quyết định chuyển sang hoạt động bằng phần miệng, đầu tiên là tham gia vào trò đùa của Suzaku.
Cậu anh hùng tóc xanh và phần còn lại của Tempus khi ấy đều hiểu hai con người kia chẳng phải đang nghiêm túc gì, hoặc ngay cả giả định là họ thực sự muốn đi nữa thì việc cho hai người đó gia nhập chắc chắn chẳng phải điều gì tốt lành nên đều âm thầm thở dài.
"Nào Fubuki, không được đùa lố như vậy, cả anh nữa đấy Suzaku, chẳng phải anh có nhiệm vụ rồi sao."
Cô sói chẳng chịu được cái không khí khó xử kia đành lên tiếng mắng cả hai người kia đồng thời xin lỗi hội Tempus, hội kia do hiểu hoàn cảnh của Mio nên cũng chỉ biết cười trừ và nói không sao.
Giữa cuộc trò chuyện có phần không nghiêm túc kia, duy chỉ có một mình cô nàng Samurai là im lặng đứng quan sát, không phải là cô không muốn tham gia mà thực chất là cô chẳng biết phải nói chuyện gì với họ cả, ở đây cô chỉ như một người hoàn toàn xa lạ vậy.
Thở dài trong sự bất lực, Iroha chỉ biết đứng đó chờ cho nhóm người kia nói hết chuyện để có thể tiếp tục nhiệm vụ.
"Thôi, đứng đây nói cũng chẳng tiện, vào trong đi."
Regis dẫn đầu cả nhóm đi vào qua cổng chính, tiến vào trong trụ sở, tại đây cả nhóm còn bị ấn tượng hơn nữa bởi cấu tạo bên trong của nó nhìn thực sự chẳng khác nào một cung điện thực sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...