- Sáng sớm Ngày 6 Tháng 5 Năm 2216 - The Wonderland - Hệ thống thoát nước ngầm dưới Vương đô
"Thế nào rồi, mọi chuyện vẫn theo kế hoạch chứ?"
Bên dưới thủ phủ của The Wonderland, được che đậy bởi sự hào nhoáng và những thứ ma thuật kỳ diệu của thành phố bên trên, hệ thống cống ngầm bên dưới nó là một nơi hoàn hảo để cho những hoạt động không nằm trong danh sách được cấp phép, nói cách khác là hang ổ của những tội lỗi tại vùng đất nhiệm màu này.
"Thư đã được gửi đi rồi, giờ việc của ta chỉ là ngồi chờ người đó đến thôi."
Một tổ chức tội phạm à...? Chà, có lẽ điều này sẽ làm bạn thấy thất vọng nhưng trước ánh nến bập bùng kia chỉ là hai người với chiếc áo choàng đen ngồi nói chuyện với nhau, thậm chí mặt cũng khó thấy do ánh sáng quá yếu.
"Tôi ước rằng mình cũng có thể bình tĩnh và ngồi một chỗ chờ kết quả như cô bây giờ đấy, cô có hiểu là chúng ta đang trong hoàn cảnh nào không hả?"
"Tôi hiểu, nếu kế hoạch lần này thất bại thì cả Wonderland sẽ lại một lần nữa chìm trong biển lửa, cô đã nhắc lại cái này cả chục lần rồi."
Cái bóng thứ nhất ngả người về phía trước tỏ vẻ thất vọng, trong khi cái còn lại vẫn giữ nguyên tư thế không chút thay đổi.
"Đừng hiểu nhầm tôi như vậy, thật ra bây giờ tôi cũng không bình tĩnh nổi đâu, cái phản ứng này chỉ là một cái giá nhỏ cho quyển ma thư của tôi mà thôi."
Bóng người mảnh khảnh đứng dậy từ từ khỏi chỗ ngồi của mình, cô phủi phủi đi chút bụi do ngồi lâu bám vào người, kéo chiếc mũ áo choàng trùm qua đầu mình rồi quay người đi về phía lối ra.
"Tóm lại là bây giờ việc của chúng ta chỉ là chờ đợi thôi, bây giờ tôi sẽ đến nơi đó kiểm tra lại một vài thứ, cô cũng nên trở về vị trí của mình sớm đi, cô không lo việc mọi người sẽ khi ngờ khi thấy chỉ huy quân đoàn của Wonderland đi lại gần nơi bẩn thỉu này vào sáng sớm à?"
"Không phải việc của cô, tôi chỉ tin cô vì việc này ảnh hưởng đến toàn bộ quốc gia của tôi thôi."
Người còn lại cũng đứng dậy, trùm chiếc mũ trùm qua đầu che đi mái tóc đỏ dài quá nửa lưng của cô rồi cầm ngọn nến trên tay tiến lại gần người đang đứng đợi gần cửa kia.
"Sau việc này tôi chắc chắn sẽ tống cô vào ngục, Celesteria."
"Tôi cũng đang mong chờ việc đó đấy."
Cánh cửa hầm đóng cái rầm sau sự rời đi của hai người kia trả lại cho nơi ẩm mốc bốc mùi này bóng tối đặc trưng của nó.
.
.
.
"Em nói gì cơ Moona? Ý em là vẫn còn một 'Executer' nữa ngoài em đang ở ngoài kia ư?!"
Vẫn trong căn nhà cũ kĩ của Watame, Moona và Towa ngồi trong phòng khách uống trà trong khi Watame và Kanata đã đi ra ngoài vì lí do luyện tập cho nàng cừu cách sử dụng cây đàn Lycre.
"Em cũng không rõ nữa, có thể đây chỉ là lời đồn thôi nhưng em nghe được rằng công chúa của Thành quốc Sein cũng có dấu ấn trên mu bàn tay giống với em."
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...