Chào buổi sáng:')
Chắc hẳn bạn đã biết đây là cái gì và những đoạn tiếp theo là về cái gì rồi, vậy nên nếu bạn không có hứng thú với người đã góp công trong việc kết thúc HoloAlt bằng việc giết 2 người là Ollie và Towa thì bạn có thể skip qua post này luôn cũng được uwu
Và quan trọng hơn, post này chắc chắn sẽ chứa spoiler, và nó là spoiler thật sự mạnh, không chỉ về những nội dung đã được đăng mà còn có chứa cả những thông tin tôi chưa hề tiết lộ trong mạch truyện chính, nên hãy cân nhắc trước khi đọc để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
Được rồi bây giờ thì chúng ta bắt đầu thôi chứ nhỉ?
Trước tiên, tôi muốn nói về nguồn gốc của nhân vật phản diện thân thương mà tôi vẫn hay gọi là "Anh xương" này.
Necy từng là con người, và là một Dị giới nhân hay người từ thế giới khác, nhưng không cùng thời với ba Dị giới nhân khác mà hắn ta đã ở thế giới này khoảng đâu đó 300 năm rồi.
Một số điểm đặc biệt khác khi nói về nguồn gốc của anh xương, thì hắn không đến từ thế giới hiện đại, tức không phải thế giới của chúng ta mà đến từ một thế giới Fantasy khác, căn bản là tương đối giống với thế giới của HoloAlt.
Gọi là giống, nhưng thế giới của HoloAlt vẫn có nhiều khác biệt, đủ nhiều để N hoàn toàn bị bối rối khi lần đầu tỉnh giấc ở đây và nguyên nhân chính cho việc đó chính là sự xuất hiện của các Tân thần hay Hội đồng.
Nhưng đợi đã nào? Tại sao Necy lại bị kéo đến thế giới của Alt?
Well, đó là một câu hỏi mà tôi nghĩ không nhiều người quan tâm, ý tôi là, ai mà chẳng biết cơ chứ, nó quá phổ biến rồi mà.
Nhưng mà sai rồi:')
Nguyên do chính là tại cách hoạt động của thế giới này, hay cụ thể là sự hình thành của Tử thần chân tử.
Có thể gọi đây là một sự trùng hợp do tôi sắp đặt, nhưng sự ra đời của Calliope của Alt diễn ra đã bị ảnh hưởng nhẹ bởi sự thức giấc của Omegaα.
Để giải thích sâu hơn, thì quá trình tạo nên một Tử thần chân tử, các linh hồn từ đa vũ trụ sẽ được tụ tập lại, cấu nên một linh hồn duy nhất và cũng có thể là hùng mạnh nhất, linh hồn của Mori Calliope.
Nhưng trong quá trình ấy, sự động đậy của vị chủ tịch Hội đồng đã vô tình ảnh hưởng đến dòng dẫn giữa các đa vũ trụ, làm một vài linh hồn bị lệch khỏi đích đến, trong số những linh hồn bị lạc ấy có Necy.
Chỉ có thế thôi đúng không? Đơn giản mà đúng không??
Lại sai rồi:')
Bạn nghĩ mấy linh hồn đi lạc ấy sẽ dễ dàng tìm được đích đến và tái sinh trong thế giới của HoloAlt theo vòng tuần hoàn sinh tử? Không không không không, mấy đứa đấy sẽ có cái kết chẳng đẹp đẽ như mơ vậy đâu.
Tôi không biết các bạn nghĩ gì khi đọc đến đây, nhưng mà tôi sẽ bí mật nói với các bạn là tôi bọc Necy trong plot armor kĩ lắm:')
Sau khi bị đánh bật khỏi dòng chảy giữa các vũ trụ, Anh xương bị lạc sang dòng chảy hỗn loạn, hay còn được biết tới là cái chỗ mà "Tai ương" đang trốn. Tại đó thì Tai ương, sau một thời gian quá quá dài chả có ai nói chuyện, đã lập một giao kèo vui vẻ với Necy, đó là "Tôi sẽ cho cậu một cơ hội tại thế giới này, đổi lại hãy cho tôi chứng kiến thế giới trong con mắt của cậu." (nhưng bản chất vẫn là thao túng, Necy dù không phải con rối nhưng có thể coi như thế thân của "Tai ương" tại Alternative)
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...