"Ta tồn tại bởi ý chí của Tử thần đầu tiên. Không một tồn tại nào có thể thoát khỏi lưỡi hái của cái chết kể cả các cổ thần."
-Mori Calliope-
Bóng tối
.
.
.
Cái chết
.
.
.
Tử thần
Khi hai khái niệm này đi cùng nhau, một Tử thần được khai sinh.
Tuy thế...
"Một Tử thần chân tử ư?"
Nhảm nhí.
Sự tồn tại của tôi có ý nghĩa gì cơ chứ?
Công việc này quả thật là nhàm chán quá đi mà.
Những Kẻ bất tử thường sống rất lâu, rất rất lâu, thậm chí đã có những thực thể sống qua hàng nghìn năm.
Vậy tại sao lại có sự tồn tại của những Tử thần chân tử?
"Vì vạn vật rồi đều sẽ phải đối mặt với cái kết của bản thân, ngay cả những kẻ bất tử cũng không phải một ngoại lệ đối với bàn tay của tao hóa."
*******
"Đây là đâu...?"
Tôi từ từ mở mắt ra.
Đây là ai?
"Một Tử thần chân tử đã được sinh ra?"
Ý nó là gì? Tôi ư?
"Kẻ đem đến cái chết cho những Kẻ bất tử?"
Những kiến thức từ cơ bản đến khó hiểu của toàn bộ thế giới này đang được nạp vào đầu tôi.
"Chà, với chỗ kiến thức này thì tôi không nghĩ là mình ưa thế giới này đâu"
Theo những gì tôi biết thì việc cơ thể tôi trưởng thành như này từ lúc mới được sinh ra là không bình thường, mà dù sao thì sự tồn tại của tôi đã không bình thường rồi.....
*******
"Vậy đây sẽ là mục tiêu đầu tiên của tôi ư?"
Tại một hành lang lớn, một bộ xương ngồi trên ngai vàng của cái chết có vẻ đã chính thức từ bỏ sinh mệnh của mình.
"Ông sẽ chấp nhận cái chết này chứ?"
"Nếu những gì còn lại của ta có ý nghĩa với cô"
Tên xương xẩu này sau đó liên tục lảm nhảm về cuộc sống cả nghìn năm của hắn, hắn đã biết quá nhiều về thế giới, không còn gì có thể làm hắn có lại thứ cảm giác mà hắn đã mất đi từ cả nghìn năm trước.
Khi hắn đã nói xong, tôi chỉ đơn giản là không hứng thú vì những gì hắn nói tôi đều đã biết.
"Có lẽ cô không biết thứ này, nhưng ẩn chứa sâu trong linh hồn của những Kẻ bất tử chính là toàn bộ ký ức và sức mạnh của họ"
Kỳ lạ thay, tôi chưa từng nghe về điều này bao giờ, có lẽ đó là điều mà chỉ những Kẻ bất tử đã sống hàng nghìn năm mới biết ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...