- Ngày 4 Tháng 5 Năm 2216 Sau Đại Chiến Phi/Nhân
"Chúng ta đã quay về rồi đây!"
Noel vươn vai một cái khi vừa bước qua cánh cổng tại Demonic Realm Academy.
"Tại sao chị không dùng dịch chuyển về thành phố luôn cho nhanh hả Shion?" Flare quay sang hỏi Shion.
"Dịch chuyển phạm vi thành phố cũng phải cần có thời gian chờ chứ, nếu dùng liên tục được thì chị sẽ không bám rễ tại học viện này đâu."
Rushia trên tay cầm quyển sách bước đi về phía học viện.
"Đi nào Shion, Coco, chúng ta có rất nhiều chuyện để nói đấy." Shion chỉ về phía Coco "À phải rồi, phiền cô cất chiếc đuôi, đôi cánh và cặp sừng đó đi được không, một long nhân đột nhiên xuất hiện có thể gây náo loạn đấy."
"Đừng có nói như đang ra lệnh như thế!" Coco gắt lên "Đôi cánh thì được, còn đuôi và sừng thì ta chịu."
"Chà...như vậy sẽ hơi rắc rối đây, hay là cô trùm tạm tấm áo choàng này lên đi." Rushia rút từ đâu ra một tấm áo choàng, có lẽ là cái mà cô hay dùng khi đi ra ngoài.
"Vậy cũng được." Coco khoác tấm áo choàng lên và bước theo Rushia.
Shion chạy theo Rushia và Coco đang dần biến mất vào đám đông nhưng không quên quay lại nhắc nhở Noel và Flare.
"À còn hai đứa thì cứ đi đâu đó tùy thích đi nhé, xong việc chị sẽ quay về căn nhà cũ ấy nên hai đứa cứ về đó chờ cũng được."
"Tụi em hiểu rồi chị Shion, chị cứ đi đi."
Flare quay sang Noel đang đứng hình trong trạng thái loading lần thứ N trong truyện.
"Vậy mình đi chứ?' Flare đưa tay về phía Noel với một nụ cười.
"Ừm..." Noel nắm lấy tay của Flare "Nhưng mà giờ thì mình đi đâu mới được...?"
Đến lượt Flare đứng hình.
"Ừm....cậu ổn không đó Flare?"
"A...uh tớ ổn....à...."
Trong đầu Flare hiện tại chẳng còn tí kí ức gì về Demonic Realm nữa rồi, dù sao cũng đã tận một trăm năm trôi qua nên nếu có nhớ thì cũng không có gì chắc chắn việc nơi này không thay đổi.
"Sao mình không thử đi dạo xung quanh đây một chút....nhỉ?" Vẫn tay trong tay với Flare, Noel chỉ về phía dãy nhà phía trước.
"Ưm....cũng được.."
Và rồi hai người cùng hòa mình vào dòng người tại Demonic Realm
.
.
.
Tại một nơi nào đó sâu bên trong học viện.
"Hai người cứ ngồi đi."
Một căn phòng, hay nói đúng hơn là một không gian do của riêng Rushia, nơi này là một khu vườn rộng lớn với những con Hắc điệp bay lượn khắp nơi. Ở giữa khung cảnh ảo mộng ấy, Rushia cùng Coco và Shion đang ngồi uống trà tại một mái vòm nằm ở ngay giữa khu vườn.
"Vậy Shion, cậu có thể vui lòng kể lại những gì đã xảy ra trước khi tớ đến được không? Nhất là về bộ giáp và cây kiếm khi ấy..."
"Được rồi." Shion sắp xếp lại những ý nghĩ đang bay lượn trong đầu cô "Bắt đầu từ lúc Noel ăn trọn <Crimson Fire> của Coco"
"Cậu vừa nói <Crimson Fire>?" Rushia chuyển ánh nhìn của mình sang Coco "Tôi tưởng cô không bao giờ giết nhân loại chứ?"
"Ta....ta chỉ cố không giết lũ yếu đuối đến tìm ta vì ảo tưởng thôi, còn con bé ấy, nó thật sự đe dọa tính mạng của ta, đây...đây là tự vệ chính đáng."
Coco cố gắng bào chữa cho việc lúc đó cô quá sợ khi đột nhiên bị úp sọt nên bắn lửa lung tung chứ chả biết cái gì.
Rushia nhìn chằm chằm vào Coco trong khi Coco chỉ biết quay mặt đi chỗ khác để né tránh ánh mắt ấy.
"Được rồi, cậu kể tiếp đi Shion."
"Uh, ngay sau đó thì Noel vẫn đứng tại chỗ, cả người không một vết bỏng cháy gì với bộ giáp và cây đại kiếm 'đó' trên tay."
Rushia bắt đầu nhớ lại những gì cô đọc trong Trấn Long Điển.
"Theo những gì tớ nhớ được thì bộ giáp đó đã từng được nhắc đến trong một ghi chép tại Trấn Long Điển với vai trò là chiến giáp của Dị giới nhân thứ ba chống lại nhân loại."
"Tên đó à, ta nhớ rằng lúc đấy hắn được gọi là nhân loại mạnh nhất hay gì đó giống vậy." Coco hồi tưởng lại "Hắn cũng đã từng một mình thách đấu ta cơ đấy và để rồi bị ta đánh bại một cách dễ dàng Hahahah."
Coco cười lên khoái chí, sau đó cô đưa tay lên chạm vào vết xước chiếc sừng trái của mình.
"Ít nhất hắn cũng đủ mạnh để cho ta một vết xước trên sừng với cây đại kiếm ấy."
Shion và Rushia nhìn Coco với ánh mắt quan ngại, chắc hẳn trong đầu họ hiện giờ đang tự hỏi rằng "Có thật đây là con thượng cổ long mà họ được đọc trong sách hay không?"
.
.
.
- Tại bến cảng.
Từ trên thuyền vang lên giọng nói của một người con gái "Tất cả dỡ hàng chuẩn bị cập bến."
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...