Arc 3 - Tập 1: Số phận.

149 16 0
                                    

- Ngày 2 tháng 5 năm 2216 Sau Thánh chiến Bán nhân -

- Trên bầu trời của Demonic Realm -

"Uhm....?"

Một cô gái với mái tóc ngang vai trắng đang nằm ngủ ngon lành trên một đám mây.

"Mình đã trôi đến đâu rồi nhỉ?...."

Amane Kanata tỉnh dậy khi đang thả mình trên một đám mây, khóe mắt vẫn hơi ươn ướt vì ngái ngủ.

Từ từ ngồi dậy, Kanata dụi mắt mình và nhìn xuống dưới để kiểm tra vị trí của bản thân.

"Demonic....realm?"

Với vẻ mặt ngái ngủ, cô tiếp tục nằm trên đám mây đó và để cho nó trôi tự do.

"Không có việc.....ngủ~"

Đám mây ấy tiếp tục trôi thêm một lúc, vừa đủ để Kanata chìm vào giấc ngủ thêm lần nữa....

AMANE KANATA!

"Aaaa! Cái....cái gì thế!??"

Nhiệm vụ giao cho Thiên sứ hi vọng: tìm kiếm và tiêu diệt Sa đọa vương - Necy

"Nhiệm...vụ? Chỉ một mình tôi?"

Tokoyami Towa cũng đã được gọi để giúp đỡ, thời hạn cho nhiệm vụ này là tối thiểu hai tuần hoặc cả hai sẽ bị giáng chức thiên sứ

"Towa-sama...?"

- Cùng lúc tại một nơi nào đó trong Demonic Realm -

"Không muốn đâu~"

Towa đang trôi lơ lửng trong không khí tại không gian riêng của mình.

Nhưng....nhưng mà cô sẽ bị gi-

"Ai mà quan tâm đến việc đó cơ chứ? Ta có còn là một thiên sứ đâu"

Nhưng mà.....Amane Kan-

"Gì cơ? Kanata á?? Mấy người giao cho Kanata cái nhiệm vụ này ư?? Áaaa-"

Towa giật bắn mình lên, cô mất bình tĩnh đến mức mà rớt thẳng từ trên không xuống đất luôn.

P....phải...

"Ui....da...Nh-nhưng mà các người không thể nào giao cho cô ấy một nhiệm vụ nguy hiểm như thế một mình được!"

Đó là quyết định của Hội đồng Thiên Sứ tối cao

"Lũ đó điên rồi...."

Towa nghiến răng, vẻ mặt lộ rõ sự tức giận.

"Đây là lí do mà ta ghét phải nhận mình là thiên sứ đấy....tch, được rồi, ta sẽ giúp đỡ cô ấy"

Cô đành phải miễn cưỡng chấp nhận nhiệm vụ này, chắc chắn là cô không muốn phải ngồi không và nhìn Kanata đâm đầu vào chỗ chết một mình rồi.

"Amane Kanata à"
.
.
.

"Vậy đó sẽ là nhiệm vụ mới của hai cậu"

Tại nhà riêng của Shion, Towa đang giao cho Shion và Rushia một nhiệm vụ nào đó.

"Ý chị là cậu muốn bọn tớ đi nghiên cứu ở lâu đài của Tử linh Vương tại Wasted land?"

"Nói là nghiên cứu thì hơi quá......"

Towa hết lí do để làm cái nhiệm vụ này hết vô lý rồi.

"Nói chung là hai cậu cứ đến đó đi nhé, giờ thì tớ có việc phải đi rồi đây, tạm biệt!"

Nói xong cô quỷ cũng biến mất khỏi căn nhà bỏ lại hai cái thớt nhìn nhau tự hỏi cái nhiệm vụ quái gì vừa được giao cho họ.
.
.
.

- Trên bầu trời Demonic Realm

"Lâu quá rồi không gặp nhỉ Kanata?"

Giật bắn mình lần hai, Kanata bật dậy ngay khi Towa vừa lên tiếng gọi.

"Đừng có hù người khác như thế chứ đồ ác quỷ dởm này!!"

"Gọi ai là ác quỷ dởm thế hả! ? Tôi có cấp bậc thiên sứ còn cao hơn cậu đấy nhé!"

Kanata cười nhẹ trước phản ứng của Towa, dù là có sau bao nhiêu năm thì Towa cũng vẫn chỉ có một phản ứng như thế thôi nhỉ.

"Haha, được rồi, được rồi, đúng là đã rất lâu rồi không gặp lại cậu, vẫn khỏe chứ Towa?"

"Hừ, đương nhiên rồi, không thì cậu nghĩ tớ có thể bay lượn thoải mái trên này với cậu sau?"

Với cặp cánh của một Archdemon, Towa không thể bay ổn định tại một chỗ như một thiên sứ được, dù thế cô ấy vẫn không chịu sử dụng cặp cánh của thiên sứ là đủ để thấy Towa không thích nó đến mức nào.

"Hẳn cậu cũng biết tớ ở đây để làm gì chứ?"

"Từ bỏ việc đó đi Towa, tớ sẽ không bao giờ bỏ đi đôi cánh thiên sứ và xuống với cậu đâu"

Towa tỏ vẻ thất vọng một chút, nhưng rõ rằng cô ở đây không phải vì lí do ấy.

"Được rồi, tớ sẽ không dụ dỗ cậu như vậy nữa, nhưng mà lần này tớ ở đây vì lí do khác"

"Ý cậu là cái nhiệm vụ đó hả?"

Còn lí do nào khác để Towa ở đây chứ?

"Towa....cậu đang lo lắng cho tớ đấy à?"

"Không, mà là tớ đang sợ cậu lao đầu vào chỗ chết mà không suy nghĩ đấy!"

Kanata im lặng, cô không nghĩ rằng Towa có thể nghiêm túc đến mức này, tại sao cô ấy lại nói vậy? Lao đầu vào chỗ chết? Phải chăng nhiệm vụ này thực sự nguy hiểm đến mức một Seraph như Towa cũng không thể làm?

"Đừng lo mà Towa, tớ sẽ ổn với nhiệm vụ này thôi, cậu nên trở về Demonic Realm đi, tớ không muốn người khác thấy cậu ở trên này đâu"

"Ổn? Được thôi, tớ sẽ để cậu làm nhiệm vụ này một mình nếu cậu trả lời được câu hỏi này của tớ"

"Cứ hỏi những gì cậu muốn"

Kanata ra vẻ tự tin thấy rõ, việc cô ấy không biết rằng mình sắp đâm đầu đi tự sát càng làm Towa tức giận hơn nữa.

"Vậy Cuồng giả Vương là ai?"

Mặt Kanata cứng đờ lại ngay lập tức.

Trong đầu cô lúc này chẳng có gì ngoài việc làm cho xong nhiệm vụ được giao rồi đi ngủ tiếp, cô có biết Necy là thằng dbrr nào đâu??

"Ừm....hắn....tên đó là....ừm"

Mồ hôi chảy thành dòng và có thể thấy rõ trên khuôn mặt Kanata.

"Đây không phải nhiệm vụ có thể vừa chơi vừa làm như những cái trước đâu, cậu phải hiểu tại sao họ cho thời hạn tận hai tuần và thậm chí còn nhờ đến cả tớ hỗ trợ cậu nữa chứ?"

Towa nổi giận, nhưng cũng chỉ vì cô ấy lo lắng cho Kanata mà thôi.

"Tuy không chắc chắn lắm nhưng tớ nghi ngờ rằng có ai đó ở Angelic Realm đang có ý định loại bỏ cậu đấy"

Kế hoạch để loại bỏ một nhân vật tầm cỡ như Kanata không thể nào chỉ đơn giản như thế này được.

Nhưng sẽ ra sao nếu thật sự có ai đó đang nhắm đến mạng sống của Kanata?

"Nói chung là cậu nên cẩn thận thì hơn, tốt nhất là chúng ta nên chuẩn bị trước khi đến Wasted land"

"Tớ hiểu rồi...."

"Nào, không cần phải như thế đâu, tớ đâu có nói là chắc chắn có người đang nhắm đến cậu đâu"

'Dù thế nhưng tớ vẫn sợ' là điều mà Kanata muốn nói nhưng mà cô không thể vì Towa đang càng ngày càng bay đến gần và cuối cùng là cô nằm trên người Kanata luôn.

"Cậu....đang làm gì thế Towa...?"

"Bay bằng cặp cánh này mệt lắm, cho tớ nằm nghỉ chút đi~"

Khác với cánh của thiên sứ, cánh của quỷ dù có là quỷ cấp cao thì cũng phải vỗ liên tục để có thể giữ độ cao, nhất là khi này Towa phải giữ độ cao và tốc độ để bám theo đám mây Kanata đang nằm nghỉ.

"Hôm nay tớ cũng chưa ăn gì nữa.....cho tớ chút máu được không...?"

Đầu Kanata bốc khói, từ việc Towa tự dưng sà xuống vào người cô đã đủ bất ngờ rồi, bây giờ cô ấy còn muốn máu của cô nữa!?

"C...cậu...cậu nói gì thế Towa....chúng ta không...thể....ưmmm~"

Mặc kệ sự can ngăn của Kanata, Towa cứ lấn tới phần cổ của của Kanata và cắn phập cặp răng nanh của mình vào đó.

"Ừmmm~ Cảm ơn vì bữa ăn"

Towa liếm môi một cái rồi lấy ra một chiếc khăn tay nhỏ lau đi phần máu bị chảy ra ở chỗ cô vừa cắn vào.

Mọi thứ xảy ra quá nhanh và bất ngờ đến mức bộ não của Kanata vẫn chưa theo kịp được nên giờ cô vẫn cứng đờ tại chỗ.

"Cậu sao thế, tớ lấy nhiều máu quá à?"

"....không...không có gì, tớ vẫn ổn"
.
.
.

Và thế là IRyS ra- À không, nhầm truyện, nhầm truyện......

- Lâu đài của Tử Linh Vương -

"Amane Kanata đã nhận nhiệm vụ đó rồi chứ?"

Necy đang ngồi một cách oai nghiêm trên ngai vàng đã từng là của Tử Linh Vương.

"Mọi thứ đều đã được sắp đặt theo ý ngài, thưa chúa tể"

Một Seraph với 6 chiếc cánh tỏa sáng dù đang cụp xuống để thể hiện sự tôn trọng với bộ xương đang ngồi trên kia.

"Moeru, Yona"

Hai Oni bỗng dưng xuất hiện bên cạnh quỳ xuống cạnh Seraph kia.

"Ta có nhiệm vụ cho hai em đây"

Necy triệu hồi từ hư không ra hai quyển sách nhỏ có vẻ đã cũ.

"Ta giao cho hai đứa thứ này, nhận lấy và đến The Wonderland, chi tiết ta sẽ nói sau."

Nói rồi hai quyển sách từ từ bay về phía Moeru và Yona.

"Đã rõ thưa ngài"

Cả hai gật đầu nhận lấy quyển sách và biến mất khỏi nơi đó.

"Còn lại ngươi, Verrat"

"Thần luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ thưa chúa tể"

Một Seraph lại quỳ trước một Undead, liệu việc này có thể xảy ra lần hai không?

"Một thành viên của Hội đồng thiên sứ, Verrat, từ lần đầu ngươi đến đây để xin được làm việc dưới trướng ta thì ta đã nghi ngờ ngươi, nhưng đến hiện tại thì ngươi đã có được tín nhiệm của ta, vậy giờ ngươi có thể cho ta biết mục đích thật sự của ngươi khi làm việc dưới trướng ta?"

Seraph tên Verrat kia chậm rãi ngẩng đầu lên nói với giọng tôn kính.

"Ngài vẫn chưa tin tưởng thần sao?"

"Không, chỉ là ta vẫn chưa hiểu, tại sao một nhân vật quan trọng như ngươi, một thành viên của Hội đồng thiên sứ lại có thể dễ dàng cúi đầu và làm việc cho ta như vậy"

Verrat vẫn với chất giọng tôn kính ấy, từ từ đứng dậy, thu bộ cánh thiên sứ chói lọi của mình lại và...

"Sở thích cá nhân....ngài có thể coi là như vậy."

Sáu chiếc cánh đen mọc ra, khác với bộ cánh tỏa ánh hào quang kia, aura tỏa ra từ sáu chiếc cánh này lại đem đến cho người nhìn một cảm giác ghê tởm, chỉ riêng việc nhìn thấy nó thôi cũng đã đủ làm một người bình thường ngất đi vì sự áp đảo của nó.

Tuy vậy thì đối với một người đã quá quen với việc tồn tại trong bóng tối như Cuồng giả vương thì nó cũng chỉ như trò trẻ con.

"Được rồi."

"Ngài quá khen rồi, thần vẫn chỉ là một con kiến dưới chân của ngài thôi thưa chúa tể của tôi."

"Có vẻ ngươi đang tôn thờ ta quá mức."

"Với toàn bộ sự tôn kính, thần xin khẳng định rằng mình không hề nói quá hay gì cả, ngài là tồn tại tuyệt đối, người có thể mang đến bóng tối cho toàn nhân loại, thưa chúa tể"

Necy chỉ im lặng không nói gì, tên này đã tôn thờ ông đến mức nào rồi cơ chứ?

"Ta đã hiểu sự trung thành của ngươi rồi, vậy thì đây sẽ là nhiệm vụ tiếp theo cho ngươi, đưa thứ này tới cho Ina'nis"

Ông lấy từ trong không gian tối ra một cuộn giấy, rồi cuộn giấy bốc cháy và trở thành một mặt dây chuyền.

"Nói với cô ta là đây là lời nhắn từ Cuồng giả vương."

"Thần đã rõ"

Verrat nhận lấy mặt dây chuyền rồi biến mất khỏi lâu đài, giờ đây chỉ còn lại sự trống rỗng và Necy đang ngồi trên ngai vàng cũ nát.

"Tất cả mọi thứ rồi sẽ đi theo đúng như kế hoạch của ta"

<Còn tiếp>

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ