Bên ngoài tòa nhà chính của hội Hunter thị trấn.
"Chúng ta sẽ đi đâu?"
Theo lời của Iroha, cả nhóm đang cùng nhau đi đến nơi mà cô nàng Samurai kia nói là sẽ 'bí mật' đủ để họ có thể kể mọi thứ trên đời với nhau mà không lo bị ai nghe lén.
"Cứ đi theo tôi đi."
Iroha đáp lại, mặc dù cô cũng không rõ vừa rồi là ai đã đưa ra câu hỏi, nhưng dựa vào nội dung thì cô đã chín phần chắc chắn là nàng cáo vô tri nào đó rồi.
Khi cả nhóm mới bước ra khỏi chi nhánh được một lúc, thì có một bóng người lao vụt đi chạy thẳng vào phía trong của tòa nhà, dáng vẻ rất vội vã như thể đang phải truyền gấp một tin tức nào đó rất quan trọng.
"B-Báo cáo từ đội trinh sát phía Đông! Có...có cơ số các vòi rồng lớn đang cùng lúc hướng về phía của thị trấn...! Dường như họ còn xác định được một sinh vật khổng lồ ở trung tâm của các vòi rồng, họ cho rằng đó là một Họa thú mới!"
Người đàn ông kia còn chẳng có thời gian để lấy tờ giấy thông báo kẹp ở trong chiếc túi đeo vai kia ra, dường như ông muốn thông tin được đến tai của hội một cách nhanh nhất có thể để các phương án đối phó được chuẩn bị sớm nhất.
Nhóm của bốn người kia ở bên ngoài cũng bị thu hút bởi tiếng náo loạn bên trong trụ sở, cũng đành phải quay trở lại vào trong để tìm hiểu thêm về sự tình.
"Tin tức vừa rồi có chính xác chưa vậy? Chúng ta chỉ vừa mới ghi nhận một họa thú khác ở phía Bắc ở thị trấn phía trên thôi mà."
Bình tĩnh luồn lách qua đám đông đang hỗn loạn bên trong tòa nhà, Mio cuối cùng cũng chạm đến được người đưa tin hiện đang đứng thở hổn hển trước bàn lễ tân của hội.
"Cô...là ai...? Mà...cũng chẳng quan trọng....tốt hơn hết nếu như cô còn tiếc mạng sống của mình...thì mau chạy đi trước khi con quái vật đó tới đây!"
Người đàn ông vừa nói vừa rút ra một tờ báo cáo đưa cho người tiếp tân, tờ báo cáo nhanh chóng được chuyển vào bên trong, dường như là đến tay của hội trưởng.
"Chúng tôi là các Executioner, nói đi, tin vừa rồi của ông có phải là thật hay không, thật sự là có một Họa thú đang hướng đến đây sao?"
Khi cô sói nói ra từ 'Executioner', nét mặt của người đàn ông dường như thay đổi ngay lập tức. Tuy đã không còn quá hiếm để tìm thấy một Kẻ hành quyết trên Yamato này, vậy nhưng để gặp được một nhóm thì quả thật là không dễ dàng.
"Cô và cả ba người đằng kia....đều là Kẻ hành quyết sao?"
Sự thay đổi trong chất giọng của người đàn ông cho thấy sự tin tưởng, nhưng cũng xen lẫn nhiều phần nghi hoặc, tuy nhiên chắc chắn ông ta đang muốn tin nó là sự thật, bởi vì đó là niềm hi vọng cuối cùng để thị trấn này không bị quét sạch.
Cô sói gật đầu, người đàn ông kia nói tiếp.
"Vậy thì tôi sẽ nói ra những gì mà tôi biết cho các người...Con họa thú đó là một con Kình ngư khổng lồ, những vòi rồng xung quanh của nó vươn chạm tới những tầng mây, cả chiều dài và kích thước của nó chúng tôi đều chưa thể xác nhận do vòi rồng xung quanh nó quá mạnh nhưng dựa vào hình bóng thì nó có thể lớn ngang một ngọn núi nhỏ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...