Part 4 - Tập 4: Bạn cũ.

44 4 4
                                    

"Kaela Kovalskia....làm sao mà cô biết...?"

Bất giác, như một phản ứng tự nhiên, Kana bước lùi lại phía sau vài bước, biểu cảm mang vẻ bối rối, phức tạp.

Trước phản ứng có phần thái quá kia, cô nàng thợ rèn chẳng nói gì, chỉ khoanh tay đứng đó, nở một nụ cười thân thiện đáp lại.

"Kế hoạch của cô là gì?"

Đọa thiên tiếp tục hỏi, nhưng với một vẻ thận trọng hơn trước rất nhiều.

"Không, chẳng có gì cả, toàn bộ chỉ là ngẫu hứng của tôi mà thôi."

Đương nhiên, Kana hoàn toàn tự tin rằng sức mạnh của cô là thừa đủ để thoát khỏi nơi này, vậy nhưng tại sao, khi đứng trước con người này cô lại có cảm giác mình không nên làm như thế thì hơn...

"Bẫy người tốt đấy, thợ rèn...được rồi, tôi sẽ tạm tin cô lần nữa."

Cuối cùng, sau khi nhận ra mình sẽ chẳng thể bẻ nổi một chữ nào ra khỏi cái miệng kia, Kana đã từ bỏ.

Nhưng nàng thiên sứ đâu phải chỉ có một cách để lôi thông tin ra khỏi người khác.

"[Seeker]."

Khi chắc chắn cô nàng thợ rèn kia đã quay lưng đi, không còn chú ý đến mình nữa, Kana nhanh chóng chớp thời cơ sử dụng năng lực mà cô đã được Soer ban cho thông qua con mắt phải, [Seeker].

Theo lời Soer, đây là một năng lực cho cô nhìn thấu kí ức, quá khứ của một con người chỉ với một ánh nhìn, toàn bộ những thông tin về họ sẽ nằm thuộc trong lòng bàn tay của Kana chỉ cần là cô muốn, một năng lực quá tiện lợi.

Tuy thế mà....

"À phải rồi." Kaela đột nhiên dừng bước, quay người lại "Chúng ta sẽ nói chuyện về con mắt đó sau nhé."

Nói xong, nàng thợ rèn lại tiếp tục tiến bước trở lại lò rèn của cô, vừa đi vừa tung hứng cây búa nhỏ ở trong tay.

"Đúng là gian lận mà..."

Kana tặc lưỡi, cô hủy bỏ năng lực của [Seeker], từng tia đỏ trong ánh mắt cô bị dập tắt gần như ngay lập tức. Đọa thiên đã hoàn toàn bất lực trước thế lực mang tên Kaela Kovalskia kia rồi.

"Đáng ghét thật...!"

Hậm hực, tuy vậy Kana quả thật là đã hết cách đối phó với cô nàng thợ rèn bí ẩn kia, giờ đành khoanh tay nhịn nhục, nuốt cục tức kia vào bên trong mà đi về phía căn phòng mà cô được chỉ khi nãy, nơi mà sẽ trở thành căn nhà mới của cô trong một khoảng thời gian dài sắp tới.

*******

Tại một chi nhánh của hội Hunter, Fubuki và Mio đang đứng trước bảng ghim nhiệm vụ để xem có sự xuất hiện mới nào của Riese không.

Thành thực để nói thì Riese từ lâu đã không còn là mối họa quá lớn đối với nhân loại nói riêng và Alternative nói chung. Một phần nguyên do đến từ việc không chỉ các Executioner, mà hiện tại sức mạnh của nhân loại đã gia tăng đáng kể, một số người thường cũng hoàn toàn có thể được so sánh công bằng với một Executioner.

Tuy vậy, nếu để một Riese tồn tại quá lâu mà không bị tiêu diệt, hiểm họa sẽ rất khó lường, điều tệ hơn hoàn toàn có thể xảy ra nếu hai Riese gặp được nhau, khi đó thì ngay cả những Executioner đã sống qua hàng thế kỉ cũng phải cảm thấy e dè.

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ