Arc 3 - Tập 3: Sự chờ đợi

112 11 0
                                    

- Ở một góc của Magicial Forest -

Từ trên cành cây, một bóng đen nhảy từ trên đó xuống, khi chạm đất thì để lộ ra một cô nàng với mái tóc tím dài được cột kiểu đuôi ngựa với một chiếc áo khoác trắng ngoài trễ tới khuỷu tay trong khi chiếc áo bên trong là một màu đen đỡ lấy phần ngực có hơi quá cỡ của cô.

"Thật sự luôn đó hả......Moona?"

"Chào chị, Towa, đã rất lâu rồi nhỉ?"

Cô gái có vẻ tên là Moona từ từ tiến đến nhặt lại thanh kiếm đang cắm xuống đất.

"Xin lỗi chị nhé, tại lúc đó em bỗng dưng cảm thấy năng lượng ma thuật lớn nên tưởng nhầm là lại có một Riese được sinh ra"

Vác cây kiếm lên vai theo đúng kiểu bất cần đời, Moona bây giờ mới chú ý đến sự có mặt của Kanata vẫn đang nằm ngất ở dưới gốc cây.

"Hể.....em tưởng là chị ghét thiên sứ tộc lắm mà, vậy mà bây giờ lại còn bắt cóc cả trẻ con nữa cơ à, hehhh"

"Kh...không! Em hiểu nhầm rồi! Đ...đây là Kanata, à.....là...là"

Khi Towa lúng túng chưa biết phải giải thích thế nào thì Kanata đã bắt đầu tỉnh dậy, có lẽ là do chấn động vừa rồi khi thanh kiếm của Moona cắm xuống đất.

"Hu....h? Đây là đâu thế...?"

"A! May quá Kanata, cậu tỉnh dậy rồi, làm tớ lo quá đấ-"

Towa định ngay lập tức lao đến ôm Kanata nhưng mà do bắt gặp ánh mắt của Moona nên là lại dừng lại giữa chừng, một hành động khiến cô nàng Hoàng nguyệt càng ngày càng nghi ngờ Towa hơn.

"A...ahem! Ờm.... Tớ đoán là hiện tại ta đang ở một góc rừng của Magical Forest"

"Magical Forest....vậy thì kia là ai?"

Kanata nửa tỉnh nửa mơ có vẻ vẫn còn choáng chỉ tay về phía Moona một cách yếu ớt.

"À, đó là Moona - Nguyệt công chúa với biệt danh Hoàng nguyệt, là người mà tớ và cậu đang kiếm đấy"

"Chị đi tìm em?"

Moona hướng một cái nhìn nghi hoặc về phía Towa và Kanata.

"Ừ...nhưng mà chuyện dài lắm, chị sẽ kể cho em nghe sau"

"Được rồi, vậy thì giờ e-"

Khi Moona đang định nói gì đó thì bỗng một vụ nổ xảy ra phía sau ba người.

"Cái gì vậy!?"

"Có vẻ là một Riese vừa được sinh ra"

Vẫn với thanh kiếm dài trên vai, Moona quay về hướng phát ra vụ nổ.

"Em sẽ đi xử lí nó, chuyện của hai người chút nữa kể em nhé"

Nói rồi cô nhảy lên cành cây và mất dạng trong khu rừng.

Towa bối rối nhìn Kanata không biết phải nói gì trong lúc này.

"Ừm....chúng ta làm gì bây giờ?"

"Tớ nghĩ ta nên giúp cô ấy"

Kanata đứng dậy, phủi phủi đi chỗ bụi bám trên chiếc váy trắng của cô.

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ