Arc 1 - Tập 6: Cuồng Giả Vương và Con rối hoàn hảo

137 15 0
                                    

- Đâu đó tại vùng không gian tối

"Vậy một 'con rối hoàn hảo' là như vậy sao...?"

Một bộ xương đang ngồi trên 'ngai vàng' với tấm áo choàng dài đen che kín cả cơ thể, với sáu cuốn sách đã mục nát bay xung quanh ông.

Hai Quỷ nhân mở cánh cổng bước vào không gian tối và quỳ xuống trước bộ xương kia.

"Thưa ngài"

"Bọ....Bọn chúng.....Cho bọn em xin lỗi....bọn chúng xuất hiện nằm ngoài dự tính của bọn em nên là...."

Bộ xương kia ngồi im lặng không nói gì.

"Nên là...nên là.....bọn em có thể xin một..."

"Bọn em muốn ngài ra mặt để xử lí lũ loi nhoi kia ạ!"

Khi Quỷ nhân tóc xanh kia đang ấp úng tỏ vẻ không muốn nói thì người còn lại đã nhanh lẹ lên tiếng cho đỡ mất thời gian.

"Này...." Quỷ nhân tóc xanh gõ đầu người còn lại một cái rõ đau "Em xin lỗi vì cách hành xử vô lễ của đứa em mình."

"Không sao, ta hiểu sao hai đứa lại phải quay trở lại đây cầu cứu ta"

Bộ xương kia từ từ đứng dậy khỏi 'ngai vàng' kia, những cuốn sách cũng lơ lửng theo sau lưng ông.

Khi đã đứng trước hai Quỷ nhân kia, ông chọn lấy một quyển sách xanh lục đã ám mùi thời gian.

"Đứng dậy đi Moeru, Yona"

Ông đặt bàn tay xương xẩu của mình lên vai hai đứa nhóc rồi mở ra cánh cổng trở lại chiến trường nhưng là trên bầu trời.

Ông bước qua cánh cổng, ngắm nhìn chiến trường một lần nữa từ trên cao, thứ làm ông chú ý chỉ có một cô bé nhỏ nhắn với hai tóc búi đỏ đang nhảy múa giữa đàn Zombie Orc lớn.

".....Nó đây rồi"

Bộ xương đưa tay ra, một cuốn sách khác bay đến bàn tay của ông, ngay khoảnh khắc ông mở cuốn sách ra, bầu trời bỗng nhiên tối sầm lại, những con quỷ bên dưới thì như vừa được tiếp thêm sức mạnh đột nhiên mạnh lên hẳn và cũng máu chiến hơn.

Ngay sau ông, Moeru và Yona cũng từ cánh cổng bước ra với mỗi người một thanh katana đeo bên hông.

Ở phía dưới chiến trường, Rushia là người đầu tiên nhận ra sự thay đổi của lũ quỷ, cô giật mình đứng hình vì những con quỷ đang ngày càng mạnh hơn, cô bất giác nhìn lên bầu trời và nhận ra sự hiện diện của Bộ xương cùng với hai Quỷ nhân kia.

"....Kia....kia là..."

Rushia sợ hãi, lời nói của cô hoàn toàn không thể ra khỏi đôi môi đang mím chặt kia.

Flare cũng ngay lập tức nhận ra thái độ bất thường của Rushia nhưng vì cô cũng đang phải đối phó với lũ quỷ đang dần dần trở lên mạnh hơn kia nên cũng chỉ có thể đánh động Rushia bằng cách gọi tên cô ấy.

"Chị Rushia!!"

Rushia nghe thấy Flare cũng cố gắng lấy lại sự bình tĩnh vốn có của mình, nhưng áp lực của bộ xương trên kia là quá lớn, cô buộc phải tự cắn môi mình, cơn đau làm cô thoát khỏi áp lực khủng khiếp kia, cô ngay lập tức dùng thần giao cách cảm báo đến tất cả những người trên chiến trường hiện tại.

"Tới tất cả những người nghe thấy tôi! Rút lui!"

Mọi người khi ấy đều dừng lại một nhịp và nhìn lên bầu trời.

"Đó là thứ gì vậy...?" Marine dù không bị sốc hay áp đảo bởi Nguyền khí của bộ xương kia nhưng có thể thấy rõ rằng động tác vung kiếm của cô đã chậm đi hẳn.

"Có tồn tại một thực thể như vậy sao??" Noel dù đã cảm nhận được aura của tên xương xẩu kia từ lúc hắn xuất hiện nhưng giờ khi nhìn lên cô mới nhận thấy được áp lực ấy lớn đến mức nào.

"Không thể nào...."

"Thự...thực thể...đó..."

"Aaaaaaaaaaaaaaaa!!"

Những người lính tại Demonic Realm thì hoàn toàn không thể chống lại luồng aura áp đảo ấy, người thì không thể di chuyển, người thì chỉ có thể hét lên trong tuyệt vọng.

Quân đội của Demonic Realm dần dần bị áp đảo, lũ quỷ dần dần tiến dần đến lớp chắn của thành phố, dù số lượng đã bị giảm đi đáng kể nhưng đàn quỷ đang tiến đến kia vẫn sở hữu số lượng rất đáng kể.

"Cậu có biết tên đó là ai không?"

Towa đáp xuống cạnh Rushia, trên tay vẫn cầm hai khẩu lục và xả đạn vào lũ quỷ đang tiến đến.

"...." Rushia im lặng một hồi "...Đó là kẻ được gọi là 'Dị giới nhân thứ tư' Cuồng Giả Vương Necy"

"Cậu vừa nói hắn là Cuồng giả vương?" Towa nói vẻ nghi ngờ khi Rushia nhắc đến tên của bộ xương kia "Không thể nào, Cuồng giả vương đã chết trước cả khi cuộc Thánh chiến xảy ra, điều này là không thể."

"Tớ biết nó khó tin, nhưng trong một giai đoạn của trận Thánh chiến, một Lich King đã xuất hiện." Rushia cố gắng nhớ lại những gì mình được đọc trong Linh Vương điển trong khi vẫn cầm cự với lũ quỷ cứ liên tục tiếp cận với tốc độ điên cuồng "Hắn tự xưng là Cuồng Giả Vương, dựng lên một vương quốc nhỏ và tham gia cuộc chiến như một phe độc lập chống lại cả hai phe còn lại."

Flare đứng cạnh cũng lên tiếng thêm vào "Nhưng mà sau một khoảng thời gian dài áp đảo cả hai phe thì hắn cùng vương quốc ấy đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như thể cái tên Cuồng Giả Vương cùng vương quốc của hắn vậy chưa từng tồn tại vậy."

"Tớ sẽ đi báo với những người khác." Towa định tung cánh bay lên lần nữa thì bị Rushia cản lại.

"Không cần đâu, tớ đã dùng thần giao cách cảm truyền lệnh rút lui đến toàn bộ quân lính còn sống trên chiến trường rồi."

Ngay sau câu nói của Rushia, quân đội của Demonic Realm bắt đầu thực hiện chiến thuật vừa đánh vừa lùi, không lâu sau thì toàn bộ quân đã quay trở vào trong lớp chắn của thành phố.

Trên chiến trường hiện tại chỉ còn những chiến thần như Ollie, Marine, Noel, Shion và Oga, còn lại toàn bộ đã trở vào trong lớp chắn của thành phố.

"Con rối....hoàn hảo....?"

Một giọng nói bỗng phát ra trong đầu Ollie, toàn bộ chuyển động của cô bỗng dưng bị dừng hoàn toàn, nhưng điều kỳ lạ hơn là lũ quỷ xung quanh cô cũng không hề để ý đến cô nữa, bọn chúng thản nhiên đi qua Ollie như thể không nhìn thấy cô.

"Chuyện gì....!? Không lẽ nà....."

Ollie cố gắng nhìn lên về phía bộ xương được Rushia nhắc đến là Cuồng Giả Vương đang ở trên bầu trời kia.

"<Einfluss Seele>."

Ba cuốn ma thư mở ra cùng một lúc, chúng bay đằng sau ông như thể một ma pháp trận nhỏ trong khi bàn tay xương xẩu kia lật từng trang sách của quyển sách thứ tư rồi dừng lại ở trang sách ghi lại một loại phép thuật cổ xưa do chính ông viết ra từ ba nghìn năm trước.

Một vòng tròn ma pháp màu tím xuất hiện mập mờ dưới chân của Ollie, từ đó mọc lên những sợi xích màu đỏ trói chặt tay chân cô lại.

"Đây là thứ gì....!?"

Ngay sau đó, vẫn từ chiếc vòng một cột sáng mọc lên đâm xuyên qua bầu trời.

"....."

Cột sáng tan vỡ thành từng mảnh ánh sáng rơi xuống mặt đất, Ollie vẫn đứng bất động tại đó nhưng những chiếc xích bây giờ cũng như cột sáng kia, tan vỡ ra thành nhiều mẩu ánh sáng rồi hòa vào với không khí.

"Được rồi, con rối của ta, hãy bắt đầu đi."

Ollie mở mắt ra, một đôi mắt vô hồn hoàn toàn không chút còn dấu hiệu nào của sự sống trên cô.

"Tu....ân...lệnh..."

Noel là người đầu tiên nhận ra sự thay đổi này của Ollie, cô cố gắng tiếp cận Ollie với ý định hỏi xem đã có chuyện gì xảy ra, nhưng khi vừa đến gần được thì....

"Ollie....Cái gì!?"

Ollie lao đến cùng với <Volare Bruciare> tấn công Noel toàn lực nhưng Noel đã xoay xở bằng một cách nào đó và đỡ được đòn ấy của Ollie.

"Em làm cái gì thế hả!"

Ollie hoàn toàn im lặng, cô tiếp tục tung thêm nhiều đòn nữa bằng ba cây kiếm được triệu hồi từ <Lama dell'illusione> khiến Noel phải thật sự chật vật lắm mới có thể né được.

"...<Lama Fiery Vortice>"

Tốc độ củ Ollie đột nhiên tăng một cách đột ngột, cô triệu hồi thêm hai thanh kiếm nữa tăng số lượng kiếm bay xung quanh cô lên tới năm.

Bị bất ngờ trước sự tăng tốc đột ngột này của Ollie, Noel không thể theo kịp được tốc độ hiện tại của Ollie và đã trúng phải ba vết chém làm mất đi một phần của <Ausrüstung>.

"Chị Shion!" Noel cố gắng kêu gọi sự giúp đỡ từ Shion nhưng khoảng cách quá xa nên có vẻ như Shion không nghe thấy gì.

Ollie tiếp tục tấn công nhanh hơn và nhanh hơn, Noel thì đã sắp đạt đến giới hạn của mình rồi.

Khi mà Ollie chuẩn bị tung đòn phá vỡ hoàn toàn <Ausrüstung> thì một viên đạn đi liền cùng với ma pháp băng hệ bay đến xuyên qua cánh tay của Ollie và đóng băng cả cánh tay ấy khiến Ollie tạm thời không thể vung kiếm được nữa.

"Chà....tôi muốn nhắm vào tim của cô ta cơ, nhưng mà có vẻ như <Aim> của tôi cũng không thể theo kịp được tốc độ đó rồi" Botan nói với giọng nuối tiếc và lên đạn chuẩn bị cho phát bắn tiếp theo.

"Không sao đâu mà....ưm....cú bắn đó ít nhất cũng có thể ngăn cản chuyển động của cô ta rồi...ưm....là thế đó"

Ollie sau khi dính đạn cũng tỏ vẻ bất ngờ đôi chút, cô ngay lập tức dùng <Lama Fiery Vortice> để làm tan lớp băng trên tay.

Tiếng đạn không chỉ làm Ollie bất ngờ mà nó còn đánh động đến cả Shion ở phía xa và Rushia ở cổng thành

"Cái gì thế?!"

"Ollie!?"

Rushia ngay lập tức mở tung cuốn sách của mình ra, mở một con đường xuyên qua vòng vây của bọn quỷ đến thẳng chỗ Ollie, trên con đường ấy cô lao đi như bay với sự hỗ trợ của đàn Hắc điệp.

Ollie nhận thấy Rushia đang lao đến cũng nhanh chóng nhảy lùi về phía sau thủ thế.

"Chuyện gì đã xảy ra vậy Noel?" Rushia khi đến nơi nhìn thấy hành động kỳ lạ của Ollie thì tiến đến chỗ Noel giờ đang nằm bẹp dưới đất cùng những mảnh giáp của <Ausrüstung> từ từ vỡ ra.

"*cough*...Em...cũng không biết nữa...một cột sáng....rồi Ollie...*cough*" Noel cố gắng nói trong khi liên tục ho ra máu.

Rushia nghe vậy chỉ biết nhẹ nhàng đặt Noel xuống, sử dụng phép hồi phục lên cô rồi quay sang nhìn Ollie.

"Em sao vậy Ollie?...Tại sao..." Rushia cố gắng kiềm lại những giọt nước mắt đang sắp tuôn trào khỏi hai hàng mi của cô.

Shion mới đến cũng bất ngờ trước phản ứng này của Rushia, tại sao cô lại khóc cơ chứ?

"Cậu sao vậy Rushia...?"

"Tớ...tớ cũng không biết....Linh hồn của Ollie...." Rushia tuyệt vọng chỉ về phía Ollie "Tớ không biết...."

- Khí đó, trên bầu trời Demonic Realm -

"Mọi thứ đều đang đí đúng với kế hoạch của ta..."

Ông gập quyển sách trên tay lại rồi quay về phía hai Quỷ nhân phía sau mình.

"Mọi chuyện kết thúc rồi, không còn lí do gì để ta ở lại đây nữa...".

Necy mở cánh cổng quay trở lại vùng không gian tối và lùi lại vào đó, hai Quỷ nhân đi theo ông cũng vội vã theo sau dù chưa hiểu chủ nhân của họ vừa nói gì.

-Còn tiếp

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ