Arc 2 - Tập 1: Thành phố biển Kredrol và cô nàng Hấp huyết quỷ?

172 21 0
                                    

Arc 2 - Đoàn hề Vulpes

- Ngày 13 Tháng 5 Năm 2216 Sau Đại Chiến Phi/Nhân

Ở giữa biển khơi, trên một con tàu lớn, vô số thuyền viên liên tục di chuyển không ngừng nghỉ để di chuyển các món hàng qua lại trong khi số ít khác thì đang thoải mái ngồi chơi bài và trò chuyện với nhau ở dưới khoang tàu.

Tại buồng của thuyền trưởng:

"Aqua, cuộc giao dịch với hắn diễn ra thế nào rồi?"

Marine ngồi ngắm nhìn tấm bản đồ đặt trên bàn cùng Anya đang đứng cạnh cô nhưng có vẻ cô bé cũng sắp ngủ tới nơi rồi.

"Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi thưa thuyền trưởng" - Cô hầu gái có cái tên Aqua với vẻ ngoài hoàn toàn không phù hợp để làm việc tại một nơi như tàu hải tặc như này nhưng vì một lí do nào đó mà giờ cô lại đang ở đây, trên con tàu này và phục vụ cho vị thuyền trưởng đang ngồi chễm trệ ở kia - "Em đã đạt được thỏa thuận có lợi nhất cho bên ta"

"Tin tốt đấy, quả nhiên ta đã không nhìn nhầm em mà" - Marine chỉ tay vào một nơi có vẻ giống bến tàu trên bản đồ - "Em thấy nơi này chứ?"

Aqua tiến gần đến nhìn vào bản đồ, đến cả Anya đứng phía sau cũng có vẻ hứng thú với nơi này nên cũng ghé vào nhìn.

"Nơi này là.....Thành phố biển Kredrol?"

"Đúng, là nó, chính Arurandeisu đã nói món hàng tiếp theo sẽ được chuyển đến thành phố này" - Marine đứng dậy - "Món hàng được giao đến Demonic Realm vẫn tốt chứ?"

"Dạ vâng, hiện tại nó vẫn đang được để lẫn vào trong đống hàng ở trong kho" - Aqua giở ra một tập giấy - "Theo danh sách thì món hàng sắp được giao đến là...."

"Một nô lệ à?"

Khi Aqua không để ý thì Marine đã đứng đằng sau cô từ bao giờ

Anya vô thức giật mình khi vừa nghe thấy hai từ "nô lệ"

"Ưm...em thấy không khỏe lắm nên là xin phép đi ngủ trước nha~"

Anya trở về chân dạng của cô nhưng thay vì bay về treo bên hông của Marine thì cô lại rơi xuống tại chỗ, việc này đã làm Marine để ý đến.

"Anya?"

Cô tiến đến nhặt Anya ở dạng kiếm lên, cô bé không có vẻ gì là bị tổn hại cả nhưng lại là hình dạng khi cô lần đầu tìm thấy Anya chứ không phải là hình dạng cây kiếm hải tặc thường ngày.

"Có lẽ em ấy chỉ mệt quá thôi, dù sao thì trận chiến vừa rồi chị cũng đã quá sức rồi" - Aqua nhẹ nhàng khuyên nhủ vị thuyền trưởng - "Em nghĩ chị nên đi nghỉ thêm đi"

Marine có vẻ hơi do dự vì vẫn đang lo lắng cho Anya nhưng cuối cùng thì cô cũng gật đầu và trở lại ghế ngồi xuống.

"Nhưng trước đó thì chúng ta cần bàn thêm về món hàng lần này"

"Em đã rõ"

*******

- Ngày 15 Tháng 5 Năm 2216 Sau Đại Chiến Phi/Nhân -

Tại bến tàu, một người đàn ông trung niên đang ngồi thong thả câu cá nhưng trông có vẻ như ông đang ngồi chờ một ai đó hơn.

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ