- Ngày 5 Tháng 5 Năm 2216 sau Thánh chiến
- The Wonderland
Sâu trong một khu rừng với những tán lá 'đã từng' là màu xanh nhưng giờ lại bị đủ loại màu khác đè lên biến nơi này thực sự có chút đau mắt nếu phải nhìn từ phía trên.
"Anh đây rồi Peko!."
Một cô nàng thỏ với một bộ đồ đen bó sát nửa thân được khoác bên ngoài là một chiếc váy cắt hở nửa phía trước chạy vụt đi trong khu rừng kì lạ này với tốc độ có thể được gọi là không bình thường khi hình như có một vài cái cây bị áp lực gió làm cho bật gốc rồi.
Bỗng cô nàng thỏ ấy lấy đà một cái rồi nhảy một cái vụt qua những tán cây.
"Ở ngay đây Peko!."
Không biết từ đâu, trên tay cô xuất hiện một khẩu súng phóng tên lửa cỡ lớn, nó to đến mức mà khiến ta phải tự hỏi không biết cô ấy lấy đâu ra sức để mà giữ nó chứ chưa nói đến việc bắn.
"Khai hỏa peko!"
Không chút do dự, cô nàng thỏ kia cho khai hỏa ngay lập tức như thể chẳng quan tâm rằng những quả tên lửa ấy sẽ bay đến đâu và gây thiệt hại như thế nào.
Sáu quả tên lửa được phóng ra, chúng bay loạng choạng ra tứ phía trong một vài giây đầu rời khỏi nòng súng cho ta cảm tưởng như chúng bị xịt vậy nhưng sự thật lại không phải như vậy khi ngay sau đó chúng lấy lại thăng bằng và gần như là nhắm thẳng đến cùng một điểm như thể được định hướng từ đầu vậy.
"<Dome Fortress>!"
Từ hướng mà những quả tên lửa kia hướng đến, một nửa của một 'khối cầu' được làm bằng một thứ vật chất không xác định từ từ nổi lên.
"Chưa xong đâu Peko!"
Cô nàng thỏ kia khi thấy cái 'khối cầu' kia thì tặc lưỡi một cái nhìn rõ cay cú rồi mới chịu nghiêm lúc và gọi ma thư của mình ra.
"Hãy xem <Missile Rain> của Pekora đây Peko!"
Xung quanh cô thỏ tự gọi bản thân là Pekora kia, không khi bắt đầu tụ lại, không, phải là những vật chất đang tự cấu tạo chính nó từ trong không khí để rồi tạo thành hình dạng của nhiều quả tên lửa với hình của một củ cà rốt hướng thẳng đến cái 'khối cầu' đằng kia.
"Lần này chắc chắn anh sẽ phải đầu hàng thôi, Ha⬆Ha⬇Ha⬆Ha⬇"
Điệu cười có phần kỳ dị kia của cô nàng thỏ Pekora kia vang vọng khắp khu rừng, tôi mong là không có người nào đang đi trong rừng bị dọa bởi thứ âm thanh này.
Nhận ra phòng thủ không còn là phương án tốt nhất trong tình hình này, người mà vừa dựng lên 'khối cầu' kia quyết định phản công ngược lại phía Pekora.
"Tôi chưa chịu thua đâu Pekora! <Scissors>"
Ngay lập tức, những quả tên lửa của Pekora phát nổ giữa khoảng không mà không rõ lí do.
"Cái gì vậy hả Peko! Đồ ăn gian, sao anh lại dùng đến kĩ năng đó hả Peko!!"
"Đây là cuộc chiến công bằng mà Pekora, ban đầu chúng ta cũng đâu có đặt ra luật lệ gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
HoloAlt: Why not?
FantasyWriter: Necy Trong một thế giới Fantasy trung cổ với ma thuật và những điều kỳ ảo, đây là câu chuyện về những cô gái thuộc hololive production tại một thế giới như thế. Những cuộc phiêu lưu mạo hiểm khám phá thế giới đầy bí ẩn, những trận chiến tàn...