Arc 4 - Tập 9: Ký ức vụn vỡ.

18 2 0
                                    

"Thật mỉa mai làm sao, thưa đức vua..."

Vị vua cuối cùng của Palsonia, Dolan Noir, từng là người được tôn kính lên bậc thánh nhân, là người được tin tưởng sẽ mở ra thời đại mới cho nhân loại, giờ đây lại chỉ là một con rối vô hồn dưới bàn tay của kẻ mà ông tin tưởng nhất.

Uruha Rushia, hay chính là lớp vỏ bọc cho sự tái sinh của kẻ từng reo rắc 'Tai ương' đến cho khắp cõi Alternative, Tử Linh Vương Aryen.

"Chẳng trách sao Lui lại tỏ vẻ gấp gáp đến như vậy...!"

Khi nhận lệnh ám sát cô nàng chiêu hồn sư kia, Chloe đã có chút do dự bởi lo ngại về ảnh hưởng của việc đó đến vị thế của Demonic Realm, nhưng giờ đây khi biết kia chính là Tử Linh Vương thì cô đã hiểu vì sao cán cân lại nghiêng về việc lấy mạng Rushia.

"..kukuku..."

Chloe cố gượng một nụ cười méo xệch trên gương mặt của Oga, chẳng rõ là cô đang cười cái gì, cười về việc mình quá ngây thơ hay là về việc lưỡi kiếm của bộ xương trắng kia sắp chia thân và đầu của cô thành hai mảnh tách biệt.

Chính cô cũng chẳng rõ khả năng hồi phục của Quỷ nhân có thể đến mức nào, nhưng việc bị chặt đầu chắc chắn không phải ý kiến hay để thử, nhưng khi đang ở trên không và bị vượt trội về tốc độ thì quả là dù có muốn cô cũng chẳng thể đưa kiếm lên đỡ kịp thứ kim loại lạnh ngắt đang vung đến kia.

"...!"

Trong khoảnh khắc sinh tử, bỗng cô nghe từ phía mặt đất một tiếng 'Đoàng' vang lên đến tận chỗ cô và chỉ trong đúng khoảnh khắc ấy, một viên đạn bay vút qua không khí găm xuyên vào ngực cô rồi ngay lập tức nở ra thành một đống băng lớn đẩy cô về phía sau, vừa đủ để né đường kiếm sắc lẻm kia.

Chloe nhìn xuống, quả nhiên đó là viên đạn của Shishiro Botan, vậy là ban nãy cô không hề nghe nhầm, có vẻ như thông tin hai người Botan và Lamy còn ở lại thành phố là thật.

"Đau ghê...mà đỡ hơn là đầu lìa cổ....dù sao thì cũng cảm ơn nhé..."

Cô nàng sát thủ trong cơ thể của viện trưởng rơi cái vèo xuống thẳng mặt đất, rất may là với kĩ năng nhào lộn được rèn dũa của cô thì cô đã có thể tiếp đất an toàn dù là trong một cơ thể mà mình chưa quen.

"Ui da...vừa nhức mà vừa buốt ạ...uuuuu."

Đưa tay lên chạm nhẹ vào phần ngực với một lỗ thủng không hề nhỏ do vụ nổ băng ban nãy, Chloe cười khổ, mặt cô méo xệch vì đau nhưng vẫn phải cố nhịn bởi vì cô biết vết thương chỉ đến mức này thì sẽ sớm hồi phục lại, cơ thể của quỷ nhân là như vậy.

Nhưng cũng thật mỉa mai khi cô đã bảo Alass hãy ở lại cơ thể của mình vì cô không cần bảo vệ, mà giờ đây khi thật sự bị thương thì cô mới thấu được là dù có thể hồi phục đi nữa thì vết thương vẫn là vết thương và nó đau không tả nổi.

"Gurgh....phải làm quen dần thôi poe..."

Chỉ sau một lúc, vết rách lớn ở ngực của cô đã được hồi phục lại y như lúc ban đầu, chẳng đẻ lại lấy một vết xước nào, người ngoài dù có nhìn kĩ thế nào cũng sẽ chẳng đời nào nhận ra đã từng có một viên đạn găm xuyên qua chỗ đó.

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ