Arc 2 - Tập 5: Sự giúp đỡ và Tên hề bí ẩn.

163 22 0
                                    

- Buổi chiều Ngày 14 Tháng 5 Năm 2216 Sau Thánh chiến Bán nhân -

"Cô là Houshou Marine...?"

Tất cả đều chết lặng trước khung cảnh đẫm máu kia, thứ duy nhất còn trong tầm nhìn của họ bây giờ chỉ là máu, xác chết và số lượng là rất lớn.

"Oh...tôi hiểu vì sao cô ấy nói là không cần trợ giúp rồi"

Aruran vẫn luôn là người bình tĩnh nhất, ông lên tiếng có lẽ vì thấy được chỗ linh hồn đang bay lượn trước mặt mình.

"Ina'nis.....?"

Mel lên tiếng trong vô thức.

Tất cả ánh mắt đều đột nhiên dồn về phía Mel khiến cô lại phải núp sau Aruran tiếp.

"Ma cà rồng nguyên thủy?" - Cô gái với đống xúc tu kia từ từ hạ thấp độ cao xuống, cuối cùng là tiến về phía nhóm Marine - "Nereid, ông có bất kì thông tin nào về cô gái này không?"

-Với hiểu biết của ta thì giống loài này đã bị diệt sạch 90% trong cuộc 'dạo chơi' của lũ New God-

<Chỉ có mình Ina nghe được lời của Nereid - a.k.a cổ thần>

"Vậy cô bé này thuộc 10% còn lại nhỉ"

Aruran cũng phải né ra khi Ina tiến tới, Mel muốn bám theo nhưng cũng không được vì chân cô đóng băng tại chỗ rồi.

Ina chậm rãi tiến đến vuốt cằm Mel.

"Không tệ, quả là đồ cổ có khác, suốt 370 năm qua tôi chưa từng được thấy 1 con luôn đấy"

Nhóm Marine chỉ dám đứng sang 1 bên nhìn Mel tội nghiệp bị sờ mó bởi Ina.

"Đủ rồi, về lại với lí do mà tôi ở đây nào"

Cô thả Mel ra, cô bé thở dốc liên tục, chân cô bé cũng đứng không vững nữa nên đã ngã quỵ xuống tại chỗ.

Ina quay trở sang phía nhóm Marine, nhận thấy có vẻ họ đang đề phòng cô, Ina liền gấp quyển sách lại khiến chỗ xúc tu kia biến mất, cô cũng đồng thời lấy ra 1 chiếc áo khoác để che đi đôi cánh sau lưng và bộ quần áo thiếu vải(thật sự thì có tí vải nào đâu).

"Có hơi bất tiện để nói chuyện ở nơi như thế này nhỉ?"

Cô liếc mắt một lượt xung quanh, những người khác cũng nhìn theo ánh mắt của Ina, những gì họ thấy chỉ là một đống xác chết và rất nhiều máu mà thôi.

"Có khi là thế thật..."

Marine cuối cùng cũng lấy lại được chút bình tĩnh và nói ra được thứ gì đó.

Ina gật đầu, cô mở sách ra và cho đống xác chết kia tan biến hoàn toàn vào hư không với một vòng ma pháp lớn bao phủ cả một phần cánh rừng.

"Tôi đoán như vậy là ổn thỏa rồi nhỉ"

Marine chết lặng, cô biết thực thể đang đứng trước mặt mình là Ina'nis, cô đã từng nghe qua rất nhiều về thực thể này nhưng cô chưa bao giờ nghĩ mình có thể gặp được một ở một nơi thế này.

"Vậy là cô tìm kiếm....tôi?"

Marine ra hiệu cho hai người đằng sau mình giữ im lặng, Aqua hiểu chuyện nên cũng im bặt mà chả cần Marine ra hiệu còn Aruran cùng 2 đứa nhóc của ông thì tỏ vẻ không quan tâm nhiều mà đi về chỗ của Mel đỡ cô nàng dậy.

HoloAlt: Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ