Chương 2

2.1K 128 12
                                    

Thịnh Tinh Hà cuộn tờ rơi lại, nhìn cậu chàng tóc trắng trông như phong cách HKT* kia: "Nhìn tôi có giống như người cần phẫu thuật loại đó không?"

*tương tự như phong cách của nhóm nhạc HKT. 杀马特 phát triển mạnh vào khoảng năm 2008 ở Trung Quốc, bắt nguồn từ văn hóa Punk, pha trộn giữa phong cách Visual Rock của Nhật Bản với Rock Âu Mỹ. Những người theo style này bắt chước trang phục, đầu tóc các ban nhạc Rock Nhật Bản 1 cách mù quáng.

Chàng trai liếc anh một cái, nhỏ giọng nói: "Ai biết được."

"..."

Cậu chàng nhiệt tình nói: "Nếu anh có nhu cầu, đem theo thẻ sinh viên cũng có thể được hưởng ưu đãi. Bằng không bây giờ tôi dẫn anh đến bệnh viện tham quan một chút?"

"..."

Tham quan cái cục "kít" ấy!

Thịnh Tinh Hà cũng sắp bị cậu ta làm cho tức tới bật cười.

Tạ Vũ cầm tờ rơi, vẻ mặt nghiêm túc cần tư vấn hỏi: "Chỉ đi một người cũng có thể hưởng ưu đãi hả?"

"Tôi có thể hỏi giùm chú một chút, chắc là cũng có thể được ưu đãi, nhưng mà mức ưu đãi không giống vậy nữa."

Thịnh Tinh Hà cười đến bụm mặt ngồi xổm xuống đất.

Chờ Tạ Vũ được tư vấn xong, Thịnh Tinh Hà vẫn còn ngồi xổm đó cười khùng khục.

Tạ Vũ nhịn không được đạp cho anh một cái. "Cậu cười cái gì, tôi chỉ hỏi giùm em họ tôi một chút thôi."

Thịnh Tinh Hà cười đến vặn vẹo cả người: "Tôi cũng đâu có kì thị cậu."

Tạ Vũ rống: "Thật sự là hỏi cho em họ tôi!"

"Cậu còn nhìn cái gì đó của em họ nữa hả?"

"Lần trước tắm trong phòng tắm thì nhìn thấy, có nói tới một chút, nó vẫn mắc cỡ chưa đi làm."

"Ồ."

Trời nóng, Thịnh Tinh Hà lấy bia trong ba lô ra uống hai hớp, đi vài bước, lại nhịn không được nói: "Cậu cảm thấy tôi sẽ tin sao?"

"... Cho vào danh sách đen bây giờ. "

Chung cư Hải Vận được xây dựng vào đầu thế kỷ 20, nói mới không mới, nói cũ cũng không quá cũ, mặt tiền trải qua hơn mười năm gió thổi nắng phơi, hơi loang lổ, nhưng bên trong chung cư nhìn qua vẫn sạch sẽ gọn gàng.

Tầng dưới cùng ngoại trừ tủ chuyển phát nhanh ra còn có một hòm thư kiểu cũ.

Căn hộ mà Tạ Vũ tìm giúp ở tầng hai. Lúc đầu cậu ta còn lo lắng lấy sáng có tốt không, nhưng cũng may là khoảng cách với căn nhà lầu đối diện đủ rộng lại không bị khuất bóng cây, ánh sáng rất đầy đủ. Toàn bộ toà nhà theo hướng bắc nam, ban công hướng phía nam, nội thất trong phòng mặc dù nhìn có hơi cũ nhưng không ảnh hưởng đến sử dụng.

Thịnh Tinh Hà kiểm tra tất cả công tắc ổ cắm trong phòng một lượt, không thấy có vấn đề gì.

Tạ Vũ kéo rèm cửa sổ ban công ra, trong nháy mắt, toàn bộ phòng khách đều bị bao phủ trong ánh mắt trời, trong không khí trôi nổi vô số bụi bặm.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ