Một giây trước vừa đồng ý sẽ không nói lung tung ở trường, giây tiếp theo liền chụp ảnh gửi bạn bè khoe khoang.
Thịnh Tinh Hà cảm thấy huyệt thái dương giật thịch thịch, đột nhiên đau.
"Mau xóa đi."
"Tôi chỉ thả có một tấm ảnh, cũng đâu có nói là anh cho." Hạ Kỳ Niên khóa điện thoại di động lại. "Anh chột dạ cái gì chứ?"
"..." Anh chột dạ sao?
"Anh cũng không có thiên vị thật đâu đúng không?"
"Ừm."
"Cho nên, không có gì phải chột dạ cả." Hạ Kỳ Niên cười vỗ vỗ bả vai Thịnh Tinh Hà. "Không ai đoán được là anh tặng đâu."
Nói vậy cũng đúng, nhưng mà ...
Thịnh Tinh Hà cảm giác có chút đau đầu. "Tôi về trước."
"Ấy, chờ một chút!" Hạ Kỳ Niên ngăn ở trước mặt anh, "Anh đã đồng ý với tôi sẽ dạy tôi luyện nhu đạo mà."
Thịnh Tinh Hà sửng sốt.
"Anh không phải quên luôn rồi đó chứ?" Hạ Kỳ Niên trợn to hai mắt, cao giọng: "Lúc lạc đường tới một tiệm cơm, anh đã nói chỉ cần tôi giành được chức vô địch đại hội thể thao tỉnh là sẽ dạy tôi!"
"A..." Thịnh Tinh Hà khôi phục trí nhớ. "Là tôi nói sao? Rõ ràng là chính cậu tự nói có được không?"
"Là vậy nhưng anh cũng đã đồng ý rồi à nha!" Hạ Kỳ Niên nhìn anh. "Không phải là anh muốn chơi xấu chứ?"
"Cái này có gì mà phải chơi xấu, dạy cậu cũng không thành vấn đề, nhưng vì sao cậu muốn luyện cái này? Để phòng thân? Hay hoàn toàn chỉ là vì hứng thú?"
"Có gì khác nhau không?" Hạ Kỳ Niên hỏi.
"Đương nhiên là có khác rồi." Thịnh Tinh Hà nói: "Chỉ cảm thấy hứng thú thì tôi sẽ chọn một ít cách dạy tương đối thú vị, còn muốn tăng năng lực phối hợp của cơ thể, chức năng tim phổi lên thì tôi phải đổi một loại phương thức tương đối nghiêm khắc và cẩn thận, còn nếu như muốn phòng thân, tôi có thể dạy cậu thuật chuyên môn phòng thân."
Hạ Kỳ Niên rất muốn nói tôi cảm thấy hứng thú với con người của anh, nhưng vẫn cắn răng nhịn xuống.
Hành động tùy tiện khi còn không chắc chắn suy nghĩ của đối phương không phải là phong cách của cậu ta, có khi sẽ làm cho mối quan hệ thân thiện ban đầu trở nên xa cách.
"Anh còn có thuật phòng thân nữa à?"
"Thời kỳ trung nhị có luyện qua một thời gian, sau đó huấn luyện quá bận rộn nên không luyện được nữa." Thịnh Tinh Hà nói.
Hạ Kỳ Niên nhịn không được nở nụ cười. "Anh còn biết từ trung nhị nữa hả?"
Thịnh Tinh Hà nheo mắt lại, "Tôi cũng là thế hệ 9X đó được không?"
"Ấy, không phải tôi có ý chê anh già." Hạ Kỳ Niên xoa quai hàm. "Chỉ là bình thường anh cho tôi cảm giác tương đối chín chắn, không giống những bạn học bên cạnh tôi, tôi không thể tưởng tượng ra được thời kỳ trung nhị anh sẽ như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomanceTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...