Sáng sớm hôm sau, Thịnh Tinh Hà thức dậy trong mùi hương tràn ngập, theo bản năng liếc mắt nhìn điện thoại di động, mới năm giờ năm mươi.
Trong khoảng thời gian về nước tu dưỡng này, đồng hồ sinh học của anh đã được dưỡng cho chuẩn rồi, cứ khoảng sáu giờ nhất định sẽ tỉnh lại.
Anh hủy đồng hồ báo thức trước rồi nhìn quanh bốn phía, Hạ Kỳ Niên không có ở trong phòng.
Quần áo bẩn tối hôm qua thay ra đã xếp gọn gàng trên giường, Thịnh Tinh Hà cầm lấy áo thun của mình lên ngửi ngửi, đầy hương nước giặt quần áo thơm ngát.
Tối hôm qua lăn qua lăn lại xong, xương cốt anh như đều rã cả ra, anh căn bản quên mất còn phải giặt quần áo. Xem ra là Hạ Kỳ Niên chờ anh ngủ rồi đã đi làm, giặt xong còn sấy khô nữa, ngay cả quần lót và vớ cũng giặt giúp anh.
Thật là ngại quá.
Trên bàn trà cạnh cửa sổ bày ra vài món ăn sáng, ngửi mùi thì hẳn là cháo và bánh bao canh, thành phố này nổi tiếng nhất chính là bánh bao canh ngọt ngào, trong không khí còn bốc lên từng luồng hơi nóng.
Thịnh Tinh Hà chống người đứng dậy, thắt lưng căng nhói, như bị sét đánh mà sững cả người, không biết là do hôm qua ban ngày đã vận động mạnh hay là ban đêm giày bị vò quá mức mà thắt lưng lại đau.
Ký ức thân thể khiến cho những hình ảnh gần như điên cuồng tối hôm qua lại rót vào đại não anh một lần nữa, anh nhớ tới những lời hạ lưu mà Hạ Kỳ Niên đã nói trên giường, khóe miệng hơi nhếch lên chút độ cong, vùi đầu nằm sấp trong chăn vừa cười vừa thở dài.
Vết đỏ trên cổ tay đã hoàn toàn biến mất, nhưng các vết hôn ở khắp nơi vẫn còn, hơn nữa so với tối hôm qua càng thêm bắt mắt hơn vài phần, màu đỏ sậm, mang theo những điểm nhỏ.
Cũng may anh có thói quen mang theo miếng dán cơ, soi gương trên bàn trang điểm kiểm tra lại một phen, đều che đậy hết cả rồi.
Khẩu phần trên bàn rõ ràng không phải cho một người ăn, Thịnh Tinh Hà rửa mặt xong thì gọi điện thoại cho Hạ Kỳ Niên, bên kia vừa thở hồng hộc vừa trả lời: "Em đang ở dưới lầu, lập tức trở về ngay, trên bàn có điểm tâm, anh ăn chưa?"
"Còn chưa, em đi đâu rồi?" Thịnh Tinh Hà đói đến mức không chịu nổi, mở hộp xốp dùng một lần ra, trước tiên nhón một cái bánh bao canh cho vào miệng. Đáng tiếc miệng anh không đủ lớn, nước canh theo khóe miệng chảy xuống, anh vội vàng rút khăn giấy chặn lại.
Hạ Kỳ Niên nói: "Em đi mua chút đồ."
Thịnh Tinh Hà khó hiểu, điểm tâm cũng ở chỗ này rồi, còn muốn mua cái gì nữa.
Rất nhanh, cửa phòng "tích" một tiếng, bị mở ra từ bên ngoài, trong tay Hạ Kỳ Niên còn xách một cái túi mua sắm nho nhỏ, không giống đồ ăn mà giống như hộp thuốc, ngạc nhiên là còn đeo khẩu trang.
Chẳng lẽ là lo lắng anh sẽ bị sốt nên mua thuốc hạ sốt trước?
Không đúng, mua thuốc hạ sốt sao phải đeo khẩu trang, không dám để người ta thấy như vậy sao?
Hạ Kỳ Niên nhảy nhót đi vào, vừa vào nhà liền tháo khẩu trang ra, bộ dáng thần thanh khí sảng của cậu khiến Thịnh Tinh Hà thật ghen tị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomantizmTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...