Một tháng kiếm được hơn 30.000, đừng nói học phí, ngay cả phí sinh hoạt hàng ngày cũng đủ.
Cũng khó trách Hạ Kỳ Niên sẽ sa vào dó, ngay cả người lớn như anh cũng khó cưỡng lại sức hấp dẫn của tiền bạc.
"Vậy cậu còn định làm tiếp không?" Thịnh Tinh Hà hỏi.
"Từ chức, anh cũng thấy gã mập kia đáng ghét cỡ nào rồi." Hạ Kỳ Niên đáp.
"Đúng vậy." Không chỉ đáng ghét mà còn có chút ghê tởm.
"Vậy tiền anh ta nói là gì, anh ta nợ tiền cậu à?" Thịnh Tinh Hà lại hỏi.
Hạ Kỳ Niên vừa nghĩ tới đây thì không khỏi thở dài: "Không phải anh ta nợ tôi, mà là bạn anh ta nợ."
Xích vàng lớn tên thật là Trịnh Cao Tuấn, đáng tiếc người không như tên, còn hoàn toàn ngược lại.
Bạn của Trịnh Cao Tuấn chính là ông chủ của quán gay bar.
Trịnh Cao Tuấn là một S* danh tiếng lẫy lừng trong giới, khẩu vị nặng, thích dạy dỗ, chuyện anh ta một tay dạy dỗ chó con ở bar gay đã lan truyền khắp nơi.
*S: viết tắt của sadist, kẻ thích ngược đãi người khác. M: viết tắt của Masochist, người bị ngược đãi mà còn thấy hưng phấn, thậm chí thích và nghiện.
Người ta nói rằng số bạn trai mà anh ta chơi qua tay có thể xếp hàng một vòng quanh trái đất, châm ngôn cá nhân là – trên đời này không có chuyện gì mà tiền không thể giải quyết.
Nhưng Hạ Kỳ Niên lại là ngoại lệ.
Một đêm trăng mờ gió lộng, Trịnh Cao Tuấn đến quán bar tìm con mồi mới.
Gương mặt và chiều cao nổi bật của Hạ Kỳ ngay lập tức thu hút sự chú ý của anh ta, vì vậy, anh ta mượn thân phận bạn bè của chủ quán bar, ra lệnh cho quản lý dẫn người vào phòng riêng, bảo rằng chỉ cần chơi bài với anh ta là có thể lấy tiền.
Hạ Kỳ Niên tuy là lần đầu tiên vào quán gay bar làm thuê nhưng cũng hiểu quy tắc ở đây, cũng không cho anh ta vẻ mặt tốt lành gì.
Mọi người đều biết, không chiếm được thứ gì thì sẽ vĩnh viễn xao động vì thứ đó, Hạ Kỳ Niên càng không để ý tới anh ta, Trịnh Cao Tuấn lại càng hăng hái, thậm chí còn bao trọn để Hạ Kỳ Niên nghỉ ngơi, còn tuyên bố chỉ cần cậu vui vẻ còn có thể tặng cho cậu vài cái gay bar.
Trịnh Cao Tuấn có thể nói là mất ăn mất ngủ, moi tim móc phổi để lấy lòng sói con, nhưng Hạ Kỳ Niên làm sao có thể đồng ý, trực tiếp từ chức không làm nữa.
Hẳn là lấy được thông tin trên chứng minh thư từ người bạn kia, Trịnh Cao Tuấn dàn dựng cảnh sinh nhật bất ngờ, còn bảo quản lý quán bar gọi điện liên lạc với Hạ Kỳ Niên, nói là số lượng rượu kiểm kê lần trước có vấn đề.
Chuyện sau đó, Thịnh Tinh Hà cũng nhìn thấy.
Số tiền mà Trịnh Cao Tuấn nói chính là số tiền Hạ Kỳ Niên được trích hoa hồng, cộng thêm lương cơ bản, tổng cộng 33.000, Trịnh Cao Tuấn kêu người bạn kia giữ lại không phát.
Cậu mới hai mươi tuổi, lần đầu tiên cảm thấy sự bất đắc dĩ khi quyền lợi bị chi phối, khó chịu đến mức không thể chịu đựng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomansaTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...