Chương 30

855 70 4
                                    

Khi tâm trạng tốt, người ta dễ ăn nhiều, Hạ Kỳ Niên ăn hai bát cơm sau đó lại ăn tiếp một miếng bánh ngọt.

Thịnh Tinh Hà nhìn thấy, cũng hơi nghẹn đến phát hoảng.

"Dạ dày của cậu bộ thông tới biển hả? Sao cậu có thể nhét nhiều thứ vào như vậy?"

"Từ nhỏ lượng cơm của tôi đã nhiều hơn một chút so với người bình thường rồi, có thể là bởi vì ăn nhiều nên dáng dấp mới cao." Hạ Kỳ Niên ăn xong miếng bánh ngọt cuối cùng, cảm thấy hơi ngấy, lại ăn sạch dưa hấu và dưa Hami trong đĩa trái cây.

Cốc Tiêu Tiêu: "Cậu cũng có thể làm người dẫn chương trình Vua ăn UP rồi đó, khẳng định sẽ có rất nhiều fan."

Hạ Kỳ Niên rút khăn giấy lau miệng. "Không thể so với lượng cơm của bọn họ được."

Lưu Vũ Hàm: "Cậu có thể đi theo con đường tinh tế, ví dụ như ăn một món ngọt tương đối nổi tiếng, gà rán gì đó. Bây giờ có rất nhiều loại."

Hạ Kỳ Niên cười cười: "Cậu có tài trợ không?"

Trương Đại Khí giành nói: "Tụi này có thể gây quỹ cộng đồng giùm cậu."

Mọi người vui vẻ hết sức.

Lúc đi ra khỏi khách sạn, trời đã tối hoàn toàn, đoàn người vội vàng đón xe buýt, Hạ Kỳ Niên và Thịnh Tinh Hà thì đi ngược chiều trở lại trung tâm thương mại lấy xe đạp.

Đèn đường chiếu bóng dáng hai người kéo thật dài, chỉ chốc lát sau, lại biến thành một đoạn ngắn ngủn mập mạp.

Hạ Kỳ Niên nhìn chằm chằm cái bóng trên mặt đất, thoáng đi chậm lại một chút, khi cậu giơ ngón tay lên, hai cái bóng liền biến thành trạng thái tay trong tay.

Ngực giống như bị thứ gì đó không nhẹ không nặng cào một chút, cậu nhẹ nhàng nở nụ cười.

Sắp đến nơi đỗ xe, Thịnh Tinh Hà bỗng nhiên mở miệng: "Lát nữa cậu chở tôi à?"

Hạ Kỳ Niên sợ tới mức rụt tay lại. "Sao cũng được, anh muốn chở tôi cũng được."

"Vậy thì đi thêm một đoạn nữa đi." Thịnh Tinh Hà nói: "Ăn no quá, không muốn đi xe đạp lắm."

Hạ Kỳ Niên sững sờ gật đầu một cái. "Được."

Thầm mến một người là cảm giác như thế nào, rất khó dùng một từ hoặc một câu để miêu tả, tuy rằng có đôi khi sẽ cảm thấy mệt mỏi và thương cảm, nhưng cậu vẫn rất biết ơn Thịnh Tinh Hà đã mang đến cho cậu những khoảnh khắc mừng rỡ như điên kia.

Lấy xe xong, Thịnh Tinh Hà treo ly lên tay lái, chậm rãi đẩy. "Cậu muốn treo lên không, cầm như vậy rất phiền."

Hạ Kỳ Niên làm theo lời anh. "Hôm nay anh ăn no chưa, tôi thấy anh cũng chưa ăn được gì."

Thịnh Tinh Hà nói: "Ăn no mà, tôi cũng đâu có giống cậu, sức ăn lớn như vậy, huống chi..." Anh muốn nói huống chi cậu không phải còn gắp cho tôi rất nhiều thức ăn sao, nhưng lời nói đã đến bên miệng lại phải nuốt trở về.

Anh lại nghĩ đến một bát thịt cua lớn kia, cuối cùng cũng không thể hỏi được rốt cuộc là bóc như thế nào.

Vì trong lòng sinh ra một ít ý niệm kỳ lạ, những lời vốn rất tự nhiên lại trở nên khó có thể mở miệng.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ