Chương 21

909 77 0
                                    

Khi hai người đang ăn ở quán cơm nhỏ cạnh chung cư, Lữ Dương lại nhắn tới.

Lần này gửi qua một tấm ảnh chụp toàn thân, nhìn bối cảnh thì hẳn là ở trong một phòng triển lãm nào đó, trên bức tường màu xám trắng có treo mấy bức tranh.

Thiếu niên đứng bên cạnh một bức tranh, chỉ chụp nửa người trên.

Tóc Lữ Dương hơi xoăn, không dài cũng không ngắn, mái tóc hơi che khuất một chút lông mày, vừa nhìn đã biết là cố ý định hình, còn rất có cảm giác tạo hình.

Sống mũi của cậu rất cao, đeo một cặp kính gọng mỏng, đôi mắt ẩn đằng sau tròng kính vừa đen vừa sáng, ăn mặc không đơn giản.

Ở cái tuổi này phần lớn đều là mụn đơm đầy mặt, diện mạo này rất nổi bật.

[Lữ Dương: Đây là tôi.]

Thịnh Tinh Hà buông đũa trả lời: Được rồi, tôi sẽ nhận ra.

Hạ Kỳ Niên ngồi đối diện Thịnh Tinh Hà, cổ vươn dài ra y như hươu cao cổ, "Người này là ai vậy?"

"Ồ, cậu cháu ngoại nhỏ* của huấn luyện viên của tôi." Thịnh Tinh Hà nói.

*Con của chị hoặc em gái, gọi mình bằng cậu.

"Huấn luyện viên nào? Cái người mà lần trước anh đã nhắc đến với tôi đó à?" Hạ Kỳ Niên hỏi.

"Ừm, đúng rồi." Thịnh Tinh Hà gật gật đầu. "Cháu trai thầy ấy cũng thi đậu đại học T, sắp khai giảng rồi, để tôi để ý đến một chút."

"Có phải mẫu giáo đâu, còn cần trông nom nữa hả?"

"Cậu ta tới trước làm quen hoàn cảnh một chút, dù sao có thể quan tâm thì quan tâm chút, tôi cũng đâu có thiếu miếng thịt nào." Thịnh Tinh Hà nói.

"Ồ." Hạ Kỳ Niên thuận miệng hỏi: "Cậu ấy học chuyên ngành gì vậy?"

Thịnh Tinh Hà cào cào tóc, "Hình như là tài chính, tôi không để ý lắm."

Hạ Kỳ Niên bĩu môi. "Nhìn không giống à... Có ai mua bảo hiểm để bán bảo hiểm đâu?"

Thịnh Tinh Hà nở nụ cười. "Ai nói với cậu học tài chính thì chính là bán bảo hiểm."

"Càng không giống ngành ngân hàng chứng khoán..."

"Cậu đừng có đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài." Thịnh Tinh Hà ngước mắt lên nhìn cậu. "Hơn nữa, nhìn bộ dạng của cậu cũng đâu giống một người muốn làm truyền thông."

Hạ Kỳ Niên "hứ" một tiếng. "Sao lại không giống chứ? Hình tượng lẫn khí chất của tôi đều tốt như vậy mà."

Trong đội điền kinh đại học T đều là sinh viên chuyên ngành thể thao, nhưng Hạ Kỳ Niên là một ngoại lệ, năm đó cậu đăng ký chuyên ngành phát thanh và dẫn chương trình, dự định phát triển theo hướng bình luận viên thể thao.

Kết quả ngay tại đại hội thể thao mùa thu của trường lại được huấn luyện viên Vương liếc mắt cái liền chấm trúng, đưa vào đội huấn luyện, sau đó lần lượt tham gia không ít cuộc thi, giải thưởng và chứng chỉ nhận được cũng không ít hơn vận động viên chuyên nghiệp.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ