Chương 35

811 65 8
                                    

Hạ Kỳ Niên vô cùng hối hận.

Sau khi Thịnh Tinh Hà về rồi, cậu cứ nằm trên giường đấm ngực giậm chân, bóp cổ tay thở dài mãi, thời cơ tốt như thế mà lại ngây ngẩn không nói ra được lời trong lòng.

Càng thích lại càng lo sợ.

Trước kia cậu không hiểu những lời này nhưng bây giờ đã cảm nhận rất sâu sắc, mỗi lần đến gần Thịnh Tinh Hà là suy nghĩ của cậu lại bắt đầu rồi loạn, tay chân cũng không thèm nghe sai khiến của mình nữa.

Cậu vùi đầu vào trong gối đầu mềm mại, chậm rãi nhớ lại cảm giác khi ôm, hối hận lúc đó sao mình không nhìn xem vành tai anh ấy có đỏ lên hay không.

"Hạ Kỳ Niên, hành lý của cậu đã thu xếp xong chưa? Huấn luyện viên bảo tới căng tin ăn tối kìa."

Ngoài cửa có người đang gọi, Hạ Kỳ Niên "tạch" một cái bật dậy ngay.

"Tới đây!"

Lúc sắp đi ra cửa, cậu lại quay gấp trở về, lấy ly giữ nhiệt của Thịinh Tinh Hà theo.

Ra tới hành lang đã vội vàng uống thử một ngụm sữa chua, có hơi ngọt, trong sữa còn thêm vào rất nhiều trái cây cắt thành hạt nhỏ.

Càng uống càng cảm thấy hương vị này rất ngon, khi xuống tới dưới lầu, quanh miệng cậu đã dính một vòng sữa chua dày.

"Kỳ..." Lưu Vũ Hàm nhìn thấy cái ly trong tay cậu, cảm thấy nhìn hơi quen. "Cái ly của cậu giống cái của huấn luyện viên ghê á."

Hạ Kỳ Niên liếm liếm môi, trong ánh mắt lộ ra chút đắc ý nho nhỏ: "Thì chính là cái của anh ấy mà, anh ấy làm sữa chua cho tôi đó, cậu đã uống sữa chua anh ấy làm bao giờ chưa?"

"Chưa từng uống."

Hạ Kỳ Niên hô hố. "Siêu ngon luôn."

"Vậy hả? Có còn không?"

"Tôi uống hết rồi."

Lưu Vũ Hàm trợn trắng mắt.

Ngày đầu tiên vào đội, vốn tưởng là chỉ làm quen hoàn cảnh một chút, không ngờ tới buổi chiều đã chính thức bắt đầu huấn luyện ma quỷ rồi.

Ở trường cơ bản đều là một huấn luyện viên hướng dẫn nguyên một tổ, hai con mắt của Thịnh Tinh Hà phải theo dõi hơn mười người, căn bản là không kịp quản, hầu hết thời gian đều là dựa vào tự giác, điều này cũng có nghĩa là có thể lén làm biếng một chút, cho dù có bị Thịnh Tinh Hà phát hiện thì cùng lắm cũng chỉ bị phạt chạy hai vòng mà thôi.

Nhưng ở đây, tất cả mọi thứ khác hoàn toàn.

Chỉ cần vừa vào trung tâm huấn luyện là sẽ có huấn luyện viên chuyên môn nhìn chằm chằm, huấn luyện viên hướng dẫn của Hạ Kỳ Niên họ Khổng, tên cụ thể là gì thì không giới thiệu.

Tính cách của huấn luyện viên Khổng trái ngược hoàn toàn với Thịnh Tinh Hà, bộ dạng hung thần ác sát còn chưa tính, nói chuyện đặc biệt to, vừa gầm lên thì người trong vòng năm mươi mét đều quay đầu nhìn qua.

Tính tình nóng nảy, vô cùng nóng nảy, nóng nảy như cả thế giới đều nợ ông một trăm triệu.

Động tác không chuẩn, trực tiếp mắng, giễu lạnh chửi nóng, tài ăn nói tuyệt đối không thua gì huấn luyện viên lái xe.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ