Xem phim kinh dị, cần chú ý nhất là bầu không khí.
Lữ Dương đứng dậy kéo tất cả rèm cửa sổ trong phòng lại, xong xuôi còn ra lệnh cho Thịnh Tinh Hà tắt hết đèn phòng khách đi.
"Tôi vào phòng lấy cái gì đó ra ăn! May là tôi có mang theo ít khoai tây chiên và bỏng ngô, anh thích ăn vị gì?"
Thịnh Tinh Hà khoát tay. "Tôi không ăn đồ ăn vặt."
"Không thể nào, tôi chưa từng thấy người trẻ tuổi nào không thích ăn vặt hết, anh đừng khách sáo với tôi."
Thịnh Tinh Hà muốn nói mình cũng không phải là khách sáo với cậu ta, bỏng ngô chứa nhiều đường và có lượng calories lớn, cộng thêm những thứ này còn chứa chất phụ gia không có lợi cho cơ thể, cho nên anh vẫn luôn hết sức tránh xa, nhưng Lữ Dương đã xoay người vào phòng, anh cũng lười giải thích.
Thịnh Tinh Hà đưa tay tắt đèn, Hạ Kỳ Niên cơ hồ là ném luôn tôn nghiêm đàn ông mà xin: "Không thì để một cái đèn đêm nhỏ đi, bằng không một hồi muốn ăn cũng không thấy đường mà ăn."
Lữ Dương xách một cái túi lớn đi ra, chế giễu: "Tay của bản thân anh còn có thể đút đồ vô lỗ mũi anh sao?"
Trong lòng Hạ Kỳ Niên lại có một vạn câu tục tĩu bay qua.
Đàng hoàng mà làm người không được à?
Thịnh Tinh Hà cười cười, tắt hết đèn đi.
Rèm cửa sổ trong phòng che hết ánh sáng, ban ngày mà kéo toàn bộ rèm lại phòng khách còn tối đen như mực, huống chi là buổi tối.
Hoàn toàn là hiệu quả đưa tay không thấy năm ngón.
Giờ khắc này, ngoài cửa sổ đang có mưa to, gió mạnh thổi lá cây kêu sàn sạt làm bầu không khí trong phòng càng trở nên ma quái.
Hạ Kỳ Niên thầm niệm trong lòng: Trên đời này không có ma, không có ma, không có ma...
Bộ phim bắt đầu.
Đây là một bộ phim Mỹ của mười năm trước, xếp hạng rất cao, trước khi phim chiếu, Hạ Kỳ Niên cố ý nhìn thoáng qua giới thiệu sơ lược và đánh giá, là về nguyền rủa và búp bê.
Lần trước cậu xem phim kinh dị đã là chuyện của rất nhiều năm trước rồi, lúc ấy còn nhỏ, không hiểu chuyện, nhàn rỗi nhàm chán một mình trốn trong phòng xem bộ phim "Chú oán", sợ tới mức nguyên một tháng cậu không dám nửa đêm dậy đi vệ sinh, sau đó cũng không xem phim kinh dị nữa.
Chuyện cậu sợ ma này còn chưa có ai biết.
Mở đầu bộ phim là một người đang thiết kế và chế tạo búp bê, bút chì vẽ bản phác thảo trên giấy, đồng tử của con búp bê kia trợn lên rất lớn, khóe miệng hơi nhếch lên, vừa dữ tợn vừa ma quái, muốn đáng sợ cỡ nào thì đáng sợ cỡ đó, vẻ mặt ấy liếc mắt một cái sẽ không quên được.
Hạ Kỳ Niên không tự chủ được dựa vào sofa, những lúc thế này, chỉ có sau lưng dựa được vào vật gì đó thì mới có thể khiến cậu có chút cảm giác an toàn nho nhỏ.
Lữ Dương thử ấn điều khiển từ xa vài cái. "Sao TV này lại im lặng vậy?"
"Làm sao có thể chứ." Thịnh Tinh Hà nhận lấy điều khiển từ xa ấn ấn hai cái, quả thật không có âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomanceTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...