Chương 43

733 56 8
                                    


Tuy Thịnh Tinh Hà đoạt giải quán quân nhưng anh cũng không hài lòng với thành tích lần này.

Anh nghe thấy rất nhiều người la hét trên sân đấu, nhưng mọi người càng cổ vũ anh lại càng cảm thấy thảm hại và xấu hổ.

Không biết vì sao độ cao đã từng có thể nhảy qua, bây giờ lại sống chết gì cũng không vượt qua được. Anh cảm giác mình như đã sinh ra một loại chướng ngại tâm lý kỳ quái nào đó, mỗi lần chạy nhảy thì trong lòng đều đầy những băn khoăn và suy nghĩ lung tung.

Trước kia mỗi một lần rời khỏi sân đấu trong lòng anh đều tương đối lạc quan, luôn cảm thấy vẫn sẽ còn có cơ hội, nhưng bây giờ lại sợ bị thương, sợ nhảy không được, sợ nghe thấy thanh âm thất vọng của mọi người.

Trong lòng càng sợ hãi lại càng không thể liều mạng dốc hết sức được.

Bị vây vào một vòng tròn chết.

Có không ít phóng viên đang chờ phỏng vấn ở cửa dẫn ra khỏi sân đấu, tầm mắt của vài người đã tập trung vào người anh, nhưng anh không muốn nói thêm gì nên lui ra phía sau Hạ Kỳ Niên, muốn tránh tầm mắt mọi người.

Người đầu tiên bị kéo lại phỏng vấn là Tần Hạc Hiên, phóng viên quan tâm tới nguyên nhân bỏ cuộc của anh ta là gì.

"Là tại sáng nay thức dậy thì không cẩn thận bị vali ngã xuống đập cho một cái, chân sưng lên, đội ngũ y tế của chúng tôi đã hỗ trợ xử lý rồi, lúc đầu tôi cảm thấy không có vấn đề gì, nhưng sau khi chạy vài lần lại cảm thấy càng lúc càng đau."

Phóng viên nói: "Thật đáng tiếc, nếu không bị chấn thương, tôi tin rằng anh đã có thể mang lại cho chúng tôi một giải vô địch vô cùng kịch tính."

Tần Hạc Hiên cười cười. "Không hề gì, vẫn có thể chờ xem giải đấu vào tháng năm tới đây."

Khi Hạ Kỳ Niên đi qua thì bị một nữ phóng viên vóc người không cao kéo lại, cậu vừa đứng lại, Thịnh Tinh Hà thiếu chút nữa đã đụng phải ót cậu, vội vàng dừng bước theo.

Vốn định đi vòng qua bên cạnh nhưng một bàn tay lại bị Hạ Kỳ Niên túm lấy. "Chờ tôi với chứ cái anh này."

Thịnh Tinh Hà buộc phải đối mặt với ống kính.

Nữ phóng viên buông tay ra. "Xin lỗi, có thể chậm trễ mấy phút để làm một cuộc phỏng vấn ngắn không?"

Trên mặt Hạ Kỳ Niên lộ ra nụ cười thân sĩ. "Đương nhiên là có thể rồi."

Phóng viên: "Là người trẻ tuổi nhất trong trận chung kết môn nhảy cao này, bạn có cảm thấy rất căng thẳng trước trận đấu không khi phải thi đấu với rất nhiều tiền bối?"

"Cũng tốt lắm." Hạ Kỳ Niên nói xong, cảm giác thấy người bên cạnh muốn đi liền dùng sức túm lấy một cái, nhỏ giọng nói: "Anh làm gì vậy? Chị gái xinh đẹp cũng sẽ phỏng vấn anh đó."

"Lấy nước." Thịnh Tinh Hà bất đắc dĩ nói. "Tôi khát nước muốn chết."

"Ai, sao anh không nói sớm." Hạ Kỳ Niên đưa chai nước còn khoảng phân nửa đang cầm trong tay cho anh.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ