Chương 15

1K 85 13
                                    

Trên đường xuống núi, Hạ Kỳ Niên vẫn luôn để ý xem Thịnh Tinh Hà có ném cái khăn giấy kia đi hay không, không biết là quên hay là thế nào, đã đi qua ba cái thúng rác liên tiếp mà vẫn không thấy anh vứt đi.

Xuống tới chân núi cũng đã 4 giờ rồi.

Mùa hè ngày dài đêm ngắn, mặt trời còn chưa định xuống núi.

Sau khi đội ngũ giải tán, Thịnh Tinh Hà bỗng nhiên gọi Hạ Kỳ Niên lại.

Trong đầu bạn nhỏ Hạ đang ngập toàn chuyện "bông hồng", bị anh kêu như vậy, cả tấm lưng đều căng thẳng.

Cậu quay đầu lại, bị ánh mặt trời chiếu đến nỗi gần như không thể mở nổi mắt.

"Có, có chuyện gì vậy?"

"Nhuộm lại màu lông tạp của cậu cho tôi, y như một con công trắng vậy, không biết còn tưởng cậu đang tham gia chương trình tuyển chọn gì, ngày mai mà để các bạn học trường khác và phóng viên nhìn thấy còn ra bộ dạng gì, hình tượng của cậu chính là hình tượng của trường đó biết không?" Thịnh Tinh Hà nói.

Hạ Kỳ Niên bĩu môi nhỏ, "Ồ" một tiếng. "Chỉ có chuyện này thôi à?"

"Còn nữa, năm giờ sáng mai phải tập hợp, buổi tối đi ngủ sớm một chút."

"Ồ." Hạ Kỳ Niên xoay người, thở phào nhẹ nhõm.

Cũng đúng, cậu còn trông cậy một trai thẳng như thép lĩnh ngộ ra cái gì được chứ?

Cho dù ban ngày nắng nóng thế nào thì ban đêm lúc nào cũng luôn thoải mái.

Thịnh Tinh Hà giống như thường ngày ngồi ở trước bàn xem thứ gì đó, nhưng không giống như bình thường là, luôn có một khuôn mặt tươi cười xuất hiện đi xuất hiện lại ở trong đầu anh.

Nụ cười của người nọ vô cùng cởi mở lại mang theo vài phần trẻ con đặc biệt khi còn trẻ, luôn khiến người ta không nắm bắt được rốt cuộc cậu ta muốn biểu đạt điều gì.

Anh liếc qua câu chữ trên sách, mười phút sau, phát hiện ánh mắt mình vẫn còn dừng lại ở việc giải thích về "co thắt tĩnh".

Lực co thắt bằng hoặc nhỏ hơn cản trở lực vận động sẽ sinh ra sự co thắt, được gọi là "co thắt chờ dài" hoặc "co thắt tĩnh".

Đây đã là lần thứ n đọc nội dung này tối nay rồi, nhưng đại não giống như không chịu vận chuyển theo, cứ luôn thất thần.

Anh nhìn vách tường màu nhạt hít sâu vào một hơi, nhắm mắt xoa hai má.

Bên cạnh đèn bàn là "bông hồng".

Anh vẫn cất trong túi mang về nhà, sau đó bị đè bẹp mất, không sao khôi phục lại tạo hình ban đầu, thoạt nhìn không còn đầy đặn như lúc mới nhận được.

Thịnh Tinh Hà có chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế nhẹ, muốn tháo ra làm lại lần nữa, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, anh không dám cam đoan năng lực thủ công của mình có thể khôi phục được nguyên trạng cho nó.

Lúc 10 giờ, đồng hồ báo thức trên điện thoại di động reo lên, đây là cài để nhắc nhở anh có thể rửa mặt, chuẩn bị đi ngủ rồi.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ