Lúc đầu Thịnh Tinh Hà cảm thấy Triệu Thiên Dục có chút quen mắt, còn tưởng là gặp phải đồng đội khi ở đội tuyển tỉnh muốn ôn chuyện, sau khi phát hiện tình huống không đúng đã lập tức đưa tay chặn cửa thang máy sắp đóng lại, bước nhanh đến trước mặt hai người.
"Tại sao?"
Có lẽ là do hai chọi một, ánh mắt Triệu Thiên Dục đã hoàn toàn trở nên lúng túng.
Hạ Kỳ Niên siết chặt túi nilon, hình dạng của những thứ bên trong hiện ra rành rành, không chỉ có một ống tiêm.
Cái thùng rác này cơ bản chỉ xem như vật trang trí mà thôi, không biết bao lâu mới xử lý một lần, có lẽ phải chờ tới tận khi bọn họ đã đi rồi mới có người phát hiện có rác bên trong, khả năng lớn hơn là đều bị trực tiếp đổ đi.
Chứng cứ bị tiêu hủy.
Cậu nhìn chăm chú vào người trước mắt, cảm thấy vừa buồn cười lại bất đắc dĩ. "Đây là bí quyết để giành chức vô địch của cậu phải không? Cậu không sợ bị người ta phát hiện sao?"
Thịnh Tinh Hà thấy thứ kia, cuối cùng cũng hiểu được chuyện gì xảy ra.
Ngoại trừ kinh ngạc ra thì nhiều hơn vẫn là căm hận.
Anh nhìn lướt qua Triệu Thiên Dục, đưa tay lấy cái túi trong tay Hạ Kỳ Niên đi.
Triệu Thiên Dục giống như một con chó dữ phát điên đột nhiên nhào tới cướp đồ, Hạ Kỳ Niên hung hăng đẩy cậu ta một cái, Triệu Thiên Dục lại nhào tới đoạt, trực tiếp bị Hạ Kỳ Niên ghìm cổ ấn lên tường.
"Dựa vào phương thức này để giành chức vô địch, cậu không cảm thấy thẹn với lòng sao?"
Trong lòng tức giận làm khí thế của anh tăng lên gấp đôi, Triệu Thiên Dục không nói gì, hoảng sợ nhìn chằm chằm túi đồ trong tay anh.
Đồ đã từ trong tay Hạ Kỳ Niên chuyển qua tay Thịnh Tinh Hà.
Thịnh Tinh Hà đang định kêu lãnh đạo xử lý, Triệu Thiên Dục đã đột nhiên tránh thoát kìm giữ của Hạ Kỳ Niên, nhào tới nắm lấy cánh tay Thịnh Tinh Hà, thái độ cũng thay đổi một trăm tám mươi độ.
"Anh báo cáo tôi rồi cũng có thể nhận được chỗ tốt gì đâu?" Trong ánh mắt bối rối của Triệu Thiên Dục bắt đầu loé lên chút ánh sáng, cuối cùng, cậu ta hạ thấp giọng cầu khẩn. "Chỉ cần anh đừng nói ra, tôi có thể cung cấp con đường mua hàng cho anh, hơn nữa còn cam đoan sẽ không bị phát hiện, loại thuốc này hiện tại còn chưa tra ra được đâu."
Hạ Kỳ Niên vừa nghe vậy thì sựng lại hai giây, có chút hứng thú nhìn cậu ta, nhếch khóe môi. "Thế à? Thật sự có thể cam đoan sẽ không tra ra được hả?"
Ánh mắt Thịnh Tinh Hà lập tức quét qua, có chút khó hiểu, nhưng cũng không lên tiếng.
Triệu Thiên Dục nhìn thấy một chút hy vọng, khóe miệng hiện ra nụ cười tự hiểu rõ trong lòng, vẻ mặt cũng lập tức trở nên chân thành. "Đương nhiên, chẳng lẽ cậu không muốn giành giải quán quân sao? Thứ này có thể cải thiện sức bền và lực bùng nổ của cậu."
Hạ Kỳ Niên nghĩ đến cú nhảy kinh người của Triệu Thiên Dục tại giải điền kinh lớn lần trước.
Chính là người như vậy đã vô sỉ làm nhiễu loạn tính công bằng của trận đấu lại còn dám dương dương tự đắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomansaTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...