Tháng Tám ở phương nam, trời đang vào lúc nóng nhất, ve kêu ầm ĩ, tầng mây trắng noãn như hình ảnh bất động trên một tấm vải vẽ màu xanh thẳm, không hề di chuyển chút nào.
Không có gió, nhiệt độ cao đến thái quá, đường phố vốn nhộn nhịp cũng vắng vẻ hơn thường ngày.
Trên chiếc taxi đi thẳng một đường từ sân bay đến chung cư Hải Vận trong làng đại học của thành phố B, radio đang phát một chương trình quảng cáo chăm sóc sức khỏe phái mạnh.
"Bác sĩ Trần, vấn đề bây giờ của tôi là chồng tôi ổng hơi yếu, phương diện kia cũng không được lắm, bởi vậy thai thứ hai của tôi mãi mà còn chưa thấy đâu."
Bác sĩ thản nhiên nói: "Mỗi lần sinh hoạt tình dục khoảng bao lâu?"
"Tôi cũng không có canh thử, chắc chừng năm hoặc sáu phút."
"Ồ, vậy anh ta bao nhiêu tuổi rồi?"
"36 tuổi."
"Thời gian thế này đúng là có hơi ngắn, tôi giới thiệu với cô một sản phẩm, dùng thuốc viên bổ thận hiệu XXX của chúng tôi, chiết xuất hoàn toàn từ các vị thuốc Trung y, tuyệt đối không có tác dụng phụ, chủ yếu dùng cho thận âm hao tổn, eo gối bủn rủn, tinh thần mỏi mệt và các triệu chứng khác... Đợi các chức năng cơ thể điều tiết xong, tự nhiên sẽ không còn vấn đề gì nữa."
"A, thật không? Thật sự có thể cải thiện được sao?"
"Đương nhiên là thật rồi!"
Người dẫn chương trình cũng phụ họa theo: "Bác sĩ không bao giờ gạt người."
Biết rõ là tình tiết được sắp đặt từ trước, nhưng tài xế nghe thấy vậy vẫn buồn cười đến mức bật ra tiếng, ông quay sang nhìn cậu trai ngồi bên ghế lái phụ.
Vẫn không nhúc nhích chút nào.
Ngay sau khi cậu trai này lên xe, ánh mắt của ông ta vẫn luôn bị hút qua đó.
Cậu chàng này cao ít nhất 1m9, mũ lưỡi trai đội trên đầu cũng đụng tới nóc xe luôn rồi, vóc dáng thon dài, mặc một bộ đồ thể thao tối màu, đường nét cơ bắp hai tay mượt nảy nở, hai chân dài hơi tách ra, khó khăn kẹt ở ghế lái phụ, ngay cả phần đùi khó tập luyện nhất cũng phân bố toàn cơ bắp săn chắc, vừa nhìn đã biết là hiệu quả do tập luyện quanh năm mới có được.
Chỉ đường trên di động của cậu chàng vẫn luôn phát tin tức tình hình đường đi, điều này khiến ông không thể đoán được là anh ta đang ngủ hay đang tỉnh, không dám đi vòng đường dài hơn.
Thắng gấp ở một trạm đèn xanh đèn đỏ, cơ thể của Thịnh Tinh Hà đổ về phía trước theo quán tính, anh nhíu mày nhìn ra cảnh đường phố ngoài cửa sổ xe
Vừa lạ lẫm lại vừa quen thuộc.
Lạ là vì kể từ khi tốt nghiệp đại học đã không trở lại thành phố B, trên đường đã mở rất nhiều cửa hàng mới, thậm chí còn có thêm một trung tâm mua sắm lớn. Quen thuộc chính là các cửa hàng trăm năm tuổi ở đầu đường cuối ngõ, khi còn đi học ở trường, anh thường cùng đồng đội trốn huấn luyện viên, lén lẻn ra ngoài ăn khuya vẫn còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomanceTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...