Chương 19

850 79 12
                                    

"Có giày đinh nha." Người đẹp bán hàng chỉ vào một kệ hàng, dịu dàng nói: "Bên này đều là giày đinh, ngài thích thì có thể thử một chút."

"Có loại trước bảy đinh sau bốn đinh không?"

Nhân viên hướng dẫn vừa nhậm chức không bao lâu, vẫn là lần đầu tiên biết giày đinh vậy mà còn có phân loại, ngẩn cả người, bắt đầu lật xem dưới đế giày.

"Cái này trước có bảy cái đinh đây."

Thịnh Tinh Hà nhìn một chút, phía sau lại không có đinh. "Loại này là chuyên dùng cho nhảy xa."

"Ồ." Nhân viên bán hàng tiếp tục tìm kiếm trên kệ, một lát sau lại hỏi: "Cái này có được không?"

Thịnh Tinh Hà nhìn lướt qua, trước có tám cái đinh đầu nhọn.

"Cái đó là chuyên dùng cho chạy nước rút, hơn nữa tôi cần là loại đinh bằng, không phải đinh nhọn."

"..." Nhân viên bán hàng hoàn toàn mơ mịt, cô còn tưởng đinh càng nhiều thì càng tốt chứ.

Cuối cùng, ba nhân viên bán hàng trong cửa hàng đều đi lật xem giày đinh trên kệ.

Giày đã tìm được vài mẫu rồi, nhưng Thịnh Tinh Hà lại quên mất kích thước giày của Hạ Kỳ Niên, trực tiếp hỏi thì không hay lắm, đi hỏi vòng qua Tần Bái vẫn tốt hơn.

"Cậu mang giày cỡ bao nhiêu?"

"Chi vậy? Anh muốn mua giày cho tôi à?"

Thịnh Tinh Hà vô cùng thành thạo tìm lý do.

"Có một bảng điều tra diện rộng, tôi đang điền bên này."

"Ồ, 47."

"Chân cậu to vậy hả."

"Phải, giày siêu khó mua luôn."

"Lên Taobao vạn năng đi."

Vừa mới trả lời Tần Bái xong, tin nhắn của Cốc Tiêu Tiêu lại gửi tới.

"Huấn luyện viên, anh có phải là người miền Nam không?"

Thịnh Tinh Hà bị vấn đề không đầu không đuôi này làm cho ngẩn ra.

"Phải, có chuyện gì vậy?"

"Không có gì, chỉ hỏi vậy thôi, hô hô."

"Em đang hát bên ngoài à?"

"Ừm, anh có muốn qua cùng không?"

"Không, em chơi đi."

Thịnh Tinh Hà chọn giày xong, nhìn thoáng qua nhãn mác, cảm thấy giá cả nằm trong phạm vi trong lòng dự đoán, liền phiền nhân viên cửa hàng đóng gói.

"Xin chào, tiền mặt, Wechat hay Alipay ạ?" Cô gái ở quầy thu ngân hỏi.

"Alipay." Thịnh Tinh Hà nhìn số dư tài khoản một chút, ngây ngẩn cả người.

Chỉ còn hơn hai trăm, cũng đủ mua một đôi giày.

Bình thường anh đã quen một mình, chỗ cần tiêu tiền cũng không nhiều, rất ít khi quan tâm trong tài khoản còn dư bao nhiêu tiền, một tháng này cảm giác như còn chưa tiêu tiền ra sao, sao lại thiếu?

Phản ứng đầu tiên là tài khoản đã bị đánh cắp.

Anh kiểm tra dòng tiền, mới chậm rãi nhớ lại những chuyện vụn vặt này.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ