Thịnh Tinh Hà ngồi trở lại bàn trà ăn mì lạnh, đúng lúc đồ ăn gọi ngoài của Lữ Dương cũng giao đến, chỉ có Hạ Kỳ Niên lửng bụng cuộn mình trên sofa nhìn hai người ăn.
Sở dĩ nói lửng bụng là bởi vì lúc trước khi trở về đã ăn một bữa rồi, một phần mì lạnh lớn, còn xin bà chủ cho thêm chút mì, nhưng nhìn Thịnh Tinh Hà ăn, lại hơi muốn ăn.
Tướng ăn của Thịnh Tinh Hà tuy không tính là tao nhã, nhưng cũng không phải loại ăn như hùm như sói, cho dù miệng bị nhét phồng lên cũng rất đáng yêu, giống như một con chuột nhỏ.
Rất nhiều người thích xem video và lướt Weibo khi ăn, nhưng anh luôn nhìn chăm chú vào bát cơm, ăn rất tập trung.
Hạ Kỳ Niên túm lấy gối dựa nhỏ trên sô pha ôm trước ngực, lẳng lặng thưởng thức chương trình ăn uống trực tiếp.
"Mì lạnh có ngon không?" Cậu hỏi.
"Không phải cậu đã ăn rồi sao?" Thịnh Tinh Hà nhướn mi lên nhìn cậu: "Ngon đến liếm đáy bát luôn mà?"
Hạ Kỳ Niên cười ha ha. "Dì này mỗi ngày sau năm giờ chiều mới ra bán, còn muốn ăn thì lần sau tôi mang cho anh, ngoài mì lạnh còn có mì gà gì đó nữa, đều rất ngon."
Miệng Thịnh Tinh Hà còn ngậm đồ ăn, hàm hồ đáp: "Được thôi."
"Có thể mang thêm một phần cho tôi không?" Lữ Dương liếc mắt nhìn mì lạnh trong bát Thịnh Tinh Hà. "Nhìn có vẻ rất ngon."
"Có thể chứ, một phần năm mươi." Hạ Kỳ Niên xòe lòng bàn tay ra.
Ánh mắt Lữ Dương trợn đến tròn trịa. "Mì lạnh bằng vàng lá sao, đắt dữ vậy!?"
Hạ Kỳ Niên nhún nhún vai, "Thích thì ăn, cũng đâu có ai ép cậu, tốt xấu gì cũng là học tài chính, đạo lý trung gian kiếm hời chênh lệch giá này mà cũng không hiểu sao?"
"Chuẩn bị học chứ còn chưa học." Lữ Dương sửa lại.
"Cậu có muốn ăn không?" Thịnh Tinh Hà đẩy bát nhựa qua. "Nửa bên này tôi còn chưa động tới nè, cậu tự gắp một chút qua nếm thử đi, cũng rất ngon."
"Cảm ơn!" Lữ Dương dương đắc ý "Hừ" một tiếng với Hạ Kỳ Niên.
Hạ Kỳ Niên trợn trắng mắt, "Đồ ăn trong bát còn nhìn trong nồi."
Lữ Dương: "Tôi vẫn đang trong giai đoạn phát triển, ăn nhiều thì sao?"
Hạ Kỳ Niên ngửa đầu cười ha ha. "Vóc dáng này của cậu chính là hết lớn rồi đó."
Lữ Dương nhìn cậu, cứng ngắc giật giật khóe miệng: "Chỉ có dáng người của anh là tốt thôi, ra ven đường đứng một cái, không biết còn tưởng đâu là cột điện không à."
Hạ Kỳ Niên vén áo thun lên, chỉ vào chỗ bụng dưới. "Cậu có thấy cột điện nào có tám khối cơ bụng chưa?"
Lữ Dương: "Giờ thấy rồi."
Hạ Kỳ Niên dùng sức vung tay lên, gối dựa bay ra ngoài, tay chân Lữ Dương nhanh nhẹn, ngửa người ra sau, gối dựa nện bịch vào giữa ót Thịnh Tinh Hà.
"Ha ha!" Lữ Dương vỗ tay cười dữ dội.
Thịnh Tinh Hà nhặt gối vỗ lên mặt cậu. "Hai người có bớt ấu trĩ đi được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomanceTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...