Thịnh Tinh Hà là một người chịu mềm không chịu cứng điển hình, Hạ Kỳ Niên vừa nhẹ giọng làm nũng thì anh liền không có cách nào.
Tối hôm đó, hai người lại cùng nằm chung trên giường.
Vô duyên vô cớ chịu giày vò cả đêm, Thịnh Tinh Hà cũng không hề buồn ngủ, trong đầu bất giác lại hiện ra vẻ mặt giương nanh múa vuốt của Triệu Thiên Dục.
...Trước đó Thịnh Tinh Hà đã có tiền sử rồi! Để giành chiến thắng, anh ta có gì mà không thể làm?
Anh liều mạng tự nói với mình, đây chẳng qua là Triệu Thiên Dục nói lung tung mà thôi.
Nhưng lại vô dụng.
Đại não vẫn không khống chế được mà liên tưởng đến rất nhiều chuyện.
Một khi ấn tượng đã bị đóng khuôn thì rất khó để thay đổi, trong mắt hầu hết những người không rõ sự thật thì anh là một vận động viên sử dụng chất cấm bị phát hiện rồi bị cấm thi đấu trong hơn một năm.
Tiết tấu cuộc sống của mọi người nhanh như vậy, tin tức này cứ đọng lại trong đầu của một đám người, không ai muốn hiểu vì sao anh bị cấm thi đấu. Quá khứ và tương lai là như thế nào, là mỗi khi có người nhắc tới Thịnh Tinh Hà thì sẽ có người tiếp một câu: "À, cái cậu đấy bị cấm thi đấu đó."
Còn nguyên nhân thực sự phía sau thì không ai hiểu cũng không có cách nào tìm hiểu sâu hơn được.
Giống như khi lần đầu tiên anh bước vào khuôn viên trường đại học T, tất cả mọi người đều say sưa bàn tán vậy, mỗi người đều tự cho là mình biết rất rõ sự thật rồi đi truyền bá sự thật ấy để duy trì công lý.
Anh không dám tưởng tượng nếu cuộc đời này không thể vượt qua mốc 2m31 kia thì nên ôm tâm tình như thế nào mà giải nghệ, nên đối mặt với huấn luyện viên Biên đã hy sinh cho anh nhiều như vậy như thế nào, nên làm sao vượt qua quãng đời còn lại.
Kể từ khi cuộc thi quốc tế vào đầu năm kết thúc, tâm lý anh đã ở trong trạng thái không lý tưởng, cứ nghi ngờ trình độ của mình hết lần này tới lần khác
Có phải sẽ thật sự nhảy không qua không?
Thật ra trước kia đã có không ít người đả kích anh, tính mổ xẻ đủ loại phân tích từ đủ mọi phương diện chỉ để nói cho anh rằng, đến một độ tuổi nhất định sẽ rất khó đạt được đột phá gì, nhưng anh không hề để trong lòng.
Cho đến khi bị cấm thi đấu, cho đến khi tình trạng thể chất có sự thay đổi rõ rệt, cho đến khi sinh nhật lần thứ hai mươi tám rồi mà vẫn không có tiến triển gì, anh mới bắt đầu sợ hãi.
Nếu có ai đó có thể thật xác định mà nói với anh rằng anh nhất định có thể nhảy qua mốc 2m31 thì dù trong khi đó phải chịu ít khổ sở, anh cũng sẽ không sao cà
Nhưng không.
Có phải sẽ thật sự nhảy không qua không?
Câu hỏi này sẽ không bao giờ có câu trả lời.
Anh cũng chỉ có thể mò mẫm trong một vùng khốn đốn và đầy sương mù mà đi về phía trước.
Đại khái là liên quan đến trời lạnh nên vết thương cũ ở thắt lưng vẫn mơ hồ đau nhức, anh bật điều hòa một lúc thì Hạ Kỳ Niên đi ra khỏi phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomantikTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...