Chương 11

1.1K 93 15
                                    

Đại hội thể thao tỉnh sắp khai mạc, Thịnh Tinh Hà cũng liên tục tăng cường độ huấn luyện cho đội viên lên, mỗi ngày chạy đường dài năm km đổi thành chạy mang trọng lượng, đứng lên ngồi xuống (squat) từ 100 tăng lên 150, chống đẩy cũng tăng từ 2 nhóm lên 3 nhóm.

Lượng vận động của các cô gái cũng tăng lên rất nhiều.

Cuộc thi lần này cho nhóm nhảy cao sáu suất, ba nam ba nữ, bên nữ không cần lo lắng, bởi vì nhóm nhảy cao nữ vừa vặn có ba người, nhưng nhóm bên nam tổng cộng có chín người, phải loại sáu người.

Chọn ai cũng là một công việc khó khăn, làm không tốt sẽ khiến bọn trẻ mất hứng, nhưng chọn người cũng phải cân nhắc đến tố chất tâm lý của họ có đủ vững không.

Thật đau đầu.

Thịnh Tinh Hà kết hợp với biểu hiện của mọi người khi huấn luyện hàng ngày chọn ra ba người xuất sắc nhất: Hạ Kỳ Niên, Tần Bái, Lý Triều, cộng thêm một người thay thế bổ sung là Trương Thiên Khánh.

Vì để không ảnh hưởng đến động lực huấn luyện hàng ngày của mọi người nên danh sách không được công bố, nhưng Trương Đại Khí không cho phép trên thế giới này có tin tức mà cậu ta không nghe ngóng được.

Vừa đến giờ nghỉ ngơi, cậu ta liền chen đến bên cạnh Thịnh Tinh Hà: "Huấn luyện viên, anh lộ ra cho em một chút gió nhỏ nhỏ thôi, em cam đoan không nói cho bọn họ biết đâu."

Thịnh Tinh Hà rót thêm nước, quay đầu đi giả vờ như không nghe thấy.

Trương Đại Khí chuyển đến trước mặt anh: "Huấn luyện viên, vậy anh nói với em trong danh sách có họ Trương không? Anh cũng không cần nói gì đâu, anh chỉ cần trực tiếp gật đầu hoặc lắc đầu là được rồi."

Thịnh Tinh Hà suy nghĩ một chút: "Có thể nói là có, cũng có thể nói là không có."

Trương Đại Khí "chậc" một tiếng. "Đáp án này của anh cũng quá mơ hồ rồi đó, nói cũng như không nói vậy."

Thịnh Tinh Hà cười to. "Lo mà huấn luyện cho đàng hoàng đi, đại hội thể thao tỉnh chỉ là một trận đấu nhỏ, không cần chú tâm vào quá đâu."

Trương Đại Khí đã đọc ra một ít tin tức từ trong câu chữ, có chút tủi thân: "Nhưng ngay cả trận đấu nhỏ cũng chưa từng tới lượt em..."

Thịnh Tinh Hà xoa xoa đầu cậu.

Kỳ thật không riêng mình Trương Đại Khí mà trong tất cả mọi người ở đây trừ Tần Bái và Hạ Kỳ Niên ra, những người khác trên cơ bản đều chưa từng tham gia đại hội thể thao ngoài cấp tỉnh.

Thể thao quá thực tế, quá tàn nhẫn, nó không giống như thi trung học phổ thông hay đại học, chỉ cần dành thời gian tốn công sức thì dù thế nào cũng luôn có thể thấy tiến bộ, và những tiến bộ đó có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Kiến thức có thể nhắc đi nhắc lại từng chút để củng cố trí nhớ, lần sau khi gặp phải loại đề tương tự trong lòng cũng đã có cơ sở.

Nhưng nhảy cao thì khác.

Tăng cường độ huấn luyện lên chỉ có thể làm cho sức chịu đựng và sức bật trở nên tốt hơn chứ không thể đảm bảo chắc chắn sẽ vượt qua được xà ngang, càng lên cao càng khó khăn, rất dễ dàng chạm đến thời kỳ bình cảnh*.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ