Trong chùa khói nhẹ lượn lờ, ngoài chùa tiếng chuông trầm bổng.
Hạ Kỳ Niên mua mấy củ khoai lang còn mập hơn nắm tay trên một xe đẩy ven đường, Trương Đại Khí cầm một củ cắn một cái, nóng đến nhe răng trợn mắt, nhưng vẫn khen không dứt miệng.
"Siêu ngọt luôn."
Hạ Kỳ Niên bẻ một củ khoai lang ra, chọn góc độ hấp dẫn nhất quay một đoạn video nhỏ gửi cho Thịnh Tinh Hà.
[N: Anh có thèm không nè?]
[Thịnh Tinh Hà: Thèm! Suốt một năm tôi chưa ăn rồi đó.]
[N: Vậy anh há miệng ra đi.]
[Thịnh Tinh Hà: A——]
Hạ Kỳ Niên chụp hình củ khoai lang bị cắn một miếng rồi đăng lên.
[N: Có ngọt không?]
[Thịnh Tinh Hà: Rất ngọt nhưng mà hơi nóng.]
[N: Ha ha ha, vậy để tôi thổi cho anh.]
Hạ Kỳ Niên vừa ăn vừa nhìn chằm chằm vào màn hình mà cười ngây ngô.
Vẻ mặt Trương Đại Khí phức tạp nhìn cậu, mạnh dạn suy đoán: "Có phải cậu đang yêu không?"
Thần kinh Hạ Kỳ Niên căng lên, không trả lời.
Trương Đại Khí lập tức hét: "Cậu đang yêu! Chắc chắn là cậu đang yêu! Với ai vậy? Là người đã nói lần trước phải không?"
Hạ Kỳ Niên thản nhiên khoe: "Tôi đang nói chuyện phiếm với huấn luyện viên."
"Hứ!" Trương Đại Khí căn bản không tin.
Hai người đi dọc theo đường cũ trở về, khi đi ngang qua một cửa hàng thủ công, Trương Đại Khí còn cầm khoai lang rẽ vào.
"Ông chủ, vòng tay của ba cháu đã sửa xong chưa?"
Hạ Kỳ Niên cũng đi vào theo.
Diện tích của cửa hàng này không lớn, vừa vào cửa chính đã thấy toàn cảnh, trên mặt tường hai bên đóng đinh một lớp vải nhung tối màu, trên đó treo đủ các loại vòng tay và vòng cổ, sắp xếp theo thứ tự của phẩm chất gỗ, trên mặt bàn còn trưng bày một số hàng thủ công mỹ nghệ.
Ở trong cùng có một bàn làm việc nho nhỏ, ông chủ là một người đàn ông trung niên, trên bàn đang bày một bộ trà cụ và mấy cuốn sách.
"Sửa xong rồi, chú còn đang nghĩ nếu cháu không tới thì chú sẽ gửi qua cho nhà cháu." Ông chủ lấy một chuỗi Bồ Đề Mắt Kỳ Lân ra từ trong ngăn kéo.
Hạ Kỳ Niên không có nghiên cứu về đồ cổ và các loại vòng tay, nhưng lại bị một sợi dây thừng đeo tay ở trên tường hấp dẫn.
Trên sợi dây nhỏ màu đen ấy có xỏ hai hạt châu nhỏ trong suốt khác nhau, nhìn kỹ mới phát hiện đó không phải là hạt thủy tinh bình thường, không biết là bằng chất liệu gì, sờ vào rất cứng, còn có thể đổi màu theo góc nhìn, có một ít bụi phấn lấp lánh khảm ở bên trong, từng điểm từng điểm lấp lánh rực rỡ.
Sợi dây thừng có dán nhãn, một hạt tên Thâm Hải, một hạt tên Tinh Hà.
"Ông chủ, hạt châu này là gì?" Hạ Kỳ Niên hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomanceTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...