Chương 32

767 63 2
                                    

Tất cả đều đến quá nhanh, Hạ Kỳ Niên thực hoài nghi mình là đang nằm mơ, số điểm đỏ nhỏ trong tin nhắn riêng vẫn cứ tăng lên không ngừng.

Một số lo lắng cậu bị thương, một số khen cậu dũng cảm, một số hỏi thông tin cá nhân của cậu, thậm chí còn gửi tin nhắn riêng cho cậu để hỏi những thứ về chuyên ngành, đang ở trong ký túc xá nào...

Trong một đêm, tài khoản Weibo của cậu tăng lên mấy chục ngàn fan, tâm trạng khó tránh khỏi có chút kích động, ngón tay đánh chữ cũng run rẩy, quá nhiều tin nhắn, căn bản không kịp trả lời, chỉ trả lời có mục đích một chút.

Bất tri bất giác mà một giờ đã cứ thế trôi qua.

Thịnh Tinh Hà chạy bộ buổi sáng trở về, trong tay còn mang theo mấy túi đồ ăn sáng, anh vừa đổi giày vừa hô vào trong phòng: "Hạ Kỳ Niên, mau dậy ăn điểm tâm đi, còn muốn tôi đút tới tận miệng cậu sao?"

Hạ Kỳ Niên cũng hô: "Cũng không phải là không được."

Thịnh Tinh Hà: "Lăn ra đây mau!"

"Tới liền!" Hạ Kỳ Niên buông điện thoại xuống đáp một tiếng.

Cách một đêm, chỗ bị ngã hiện ra vết bầm tím còn lớn hơn bàn tay, chạm vào một chút đã đau đớn vô cùng, đứng dậy thôi cũng cảm thấy tốn sức, động tác của cậu không sao trơn tru được, nhe răng trợn mắt mặc quần vào, vịn vách tường dịch từng chút từng chút ra ngoài, trong miệng vẫn luôn hít hà.

"Làm sao vậy?" Thịnh Tinh Hà đi qua đỡ cậu một phen. "Chân lại đau hả?"

Hạ Kỳ Niên níu thắt lưng quần kéo xuống dưới, ý bảo anh nhìn một chút vết bầm tím kia, Thịnh Tinh Hà "Ai" một tiếng, quay mặt đi, "Cậu bệnh hả? Cay hết cả mắt, mau mặc lại."

"Rõ ràng là chính anh hỏi mà." Hạ Kỳ Niên buông tay, lưng quần nhanh chóng trượt trở về, cậu ngửi thấy mùi thơm của tiểu lung bao*, không để ý đến những thứ khác, khập khiễng đi vào phòng tắm rửa mặt.

*Tiểu lung bao (hay tiểu long bao theo cách gọi của Thượng Hải): bánh bao nhân canh hoặc súp.

"Anh, anh mua tiểu lung bao thịt cua à?" Hạ Kỳ Niên từ phòng tắm thò ra nửa cái đầu, miệng còn đang ngậm bàn chải đánh răng.

"Các loại đều có, tôi còn mua hai phần sủi cảo nữa." Thịnh Tinh Hà nói.

Hạ Kỳ Niên làm dấu một khẩu súng lục. "Tôi yêu anh quá đi."

Thịnh Tinh Hà vừa uống một ngụm nước đã bị sặc ra mũi, ho đến đỏ bừng cả mặt, Hạ Kỳ Niên lộ ra một nụ cười thực hiện được ý xấu, lui trở về phòng tắm.

Thịnh Tinh Hà ra vẻ lạnh nhạt lau mặt, mở bỏ túi nilon trên bàn, chiếm hết đầu óc đều là màn đạn bắn* lỗ mãng phóng đại màu đỏ chói.

*Chế độ bình luận bay đầy màn hình trên một số nền tảng xã hội.

"Tôi yêu anh quá đi ~" "Tôi yêu anh quá đi ~"

Mẹ kiếp.

Mới sáng sớm đã trêu chọc anh rồi.

Thịnh Tinh Hà ra ngoài chạy buổi sáng không đem điện thoại di động theo, lúc ăn sáng mới lướt tin tức trong nhóm.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ