Thịnh Tinh Hà cũng không rõ diễn biến tâm lý gần đây của Hạ Kỳ Niên lắm, chỉ biết cậu là một đứa trẻ có khả năng thích ứng tương đối mạnh, hơn nữa còn rất dễ dỗ dành, chỉ cần vài câu cổ vũ ngắn ngủi là có thể loại bỏ nỗi sợ hãi của cậu đối với việc đi tới đội tuyển tỉnh huấn luyện đặc biệt.
Vận động viên muốn được đưa đến đội tuyển tỉnh cần có rất nhiều điều kiện, vừa bận rộn chuyện đại hội thể thao của trường xong, Thịnh Tinh Hà đã tỉ mỉ chỉnh lý tư liệu và giấy chứng nhận của các đội viên một phen rồi đem gửi cho lãnh đạo đội tuyển tỉnh, chờ bên kia xem xét xác nhận.
Lúc họp, chủ nhiệm nói phải sắp xếp một huấn luyện viên dẫn đội đi, đưa bọn họ bình an qua đó, Thịnh Tinh Hà chủ động nhận nhiệm vụ này.
Tối thứ bảy trời mưa nhỏ, đến chủ nhật thì nhiệt độ giảm nhẹ, phía Nam bước vào giai đoạn chuyển tiếp ngắn ngủi từ mùa hè đến mùa đông, khi ra ngoài có thể nhìn thấy những người mặc áo thun và áo len cùng một lúc, khi nhìn nhau đều cảm thấy đối phương đúng là kẻ ngốc.
Buổi trưa Thịnh Tinh Hà ăn cơm ở bên ngoài, nhận được thông báo của chủ nhiệm, nói tất cả đều qua kiểm duyệt của đội tuyển tỉnh rồi, sáng sớm ngày mai có thể xuất phát.
Thịnh Tinh Hà phát thông báo trong nhóm mới lập.
[Tối nay mọi người trở về thu dọn hành lý một chút, sáng mai tập hợp ở cổng tây của trường, nhà trường sắp xếp một chiếc xe buýt đưa các cậu qua, nhận được thì trả lời, ai không trả lời các cậu nhớ nhắn giùm
Tin tức vừa mới công bố không bao lâu, đã nhận được tin nhắn trò chuyện riêng của Hạ Kỳ Niên.
[N: Anh có vali lớn cho tôi mượn một cái đi, cái kia của tôi không cẩn thận làm vỡ mất một góc rồi, mới đặt mua trên mạng một cái nhưng coi bộ phải đến ngày mốt mới giao tới. Anh đến chỗ quản lý lấy giúp tôi nhé!]
[Thịnh Tinh Hà: Được, không thành vấn đề.]
Trở lại căn hộ, Thịnh Tinh Hà lấy vali ra lau sơ một chút, chuẩn bị đi qua cùng thu xếp đồ đạc giúp Hạ Kỳ Niên.
Lúc đi lên lầu hai lại nhìn thấy một người phụ nữ đang đứng trước cửa nhà Hạ Kỳ Niên.
Người phụ nữ kia dáng người cao gầy, mái tóc đen uốn lọn to buông xuống thắt lưng như thác nước, tóc vừa nhìn đã biết là được tỉ mỉ xử lý, mượt mà bồng bềnh, dưới ánh đèn còn tản mát ra vẻ sáng bóng mềm mại.
Bà mặc một chiếc váy thêu tối màu, đeo khẩu trang và kính râm, chân đi giày cao gót, thân hình mảnh khảnh, nhìn cách ăn mặc thì hẳn là còn rất trẻ trung.
"Tiểu Niên, con mở cửa đi, mẹ khó có thời gian tới đây, lát nữa còn phải lên máy bay nữa."
Trong phòng truyền ra giọng của Hạ Kỳ Niên.
"Ngài bận rộn thì cứ đi trước, tôi không dám làm chậm trễ thời gian của ngài."
"Con mau mở cửa cho mẹ!" Người phụ nữ gõ cửa thêm vài lần nữa.
Bà nghe thấy tiếng bước chân trong hành lang, quay đầu nhìn thoáng qua.
Thịnh Tinh Hà xách vali đi tới cửa, người phụ nữ hơi lùi ra sau một bước, trong ánh mắt lộ ra vài phần đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
Storie d'amoreTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...