Chương 59

541 52 5
                                    

Lối đi ra của các sân vận viên ngang qua khán đài, một số phóng viên và cameraman đã chờ sẵn ở đó từ lâu.

Nhịp chân của Hạ Kỳ Niên và Thịnh Tinh Hà rất lớn, bọn họ dường như sợ sẽ lỡ mất nên chen nhau ùa đến, một phóng viên còn kéo nhẹ vạt áo khoác của Hạ Kỳ Niên.

Cổ Thịnh Tinh Hà bị Hạ Kỳ Niên ôm lấy, chân Hạ Kỳ Niên dừng lại, anh tự nhiên cũng phải quay đầu theo, nữ phóng viên thân hình thấp bé, anh chỉ nghe tiếng mà không thấy người, vừa cúi đầu một cái mới phát hiện ra cô giống như một con chim non đang chờ mớm mồi, ngửa cổ giơ cao chiếc micro có dán logo đài truyền hình trong tay.

Anh nhận ra đó là một nữ phóng viên đã phỏng vấn họ tại cuộc thi năm ngoái.

Hạ Kỳ Niên cũng nhớ ra ngay, đôi chân dài hơi tách ra một chút, khom lưng nhận phỏng vấn, khóe miệng vẫn luôn lộ ra ý cười nhàn nhạt.

Trong mắt người khác thì đó hẳn là tâm tình rất tốt sau khi mới chiến thắng trong giải đấu, nhưng thật ra là tâm viên ý mã nghĩ đến chuyện sẽ hưởng thụ bữa tiệc thế nào sau khi về nhà.

Khi phóng viên đặt câu hỏi cho Thịnh Tinh Hà, suy nghĩ của cậu đã mải bay loạn.

Trong tủ lạnh còn vài miếng bít tết, có thể ăn kèm với mì ống.

Hình như ở nhà vẫn còn hai cái bao cao su?

Gel bôi trơn thì đã tới đáy rồi, tối nay đi mua gel bôi trơn sẵn tiện mua thêm một hộp bao cao su luôn.

À phải rồi, lần trước vợ nói muốn ăn cherry, phải đi mua một hộp mới được, bây giờ bao nhiêu tiền một cân nhỉ?

Hoa hồng tháng trước đã gửi tới chưa cà?

Ài... Tới chừng nào thì mình mới có thể trở nên giàu có chứ.

Phóng viên quan tâm nguyên nhân Thịnh Tinh Hà đổi chân nhảy xong, lại đưa micro tới trước Hạ Kỳ Niên: "Trước khi đến thi đấu thì có nghĩ hôm nay mình sẽ đạt được thành tích xuất sắc như vậy không?"

Hạ Kỳ Niên lập tức hoàn hồn: "Suốt một năm này tôi luôn mong ngày mong đêm sẽ vượt qua mục tiêu 2m30."

Là người duy nhất biết mốc 2m30 có ý nghĩa gì, Thịnh Tinh Hà hiểu trong lòng không nói ra mà mỉm cười.

""Bây giờ cậu mới hai mươi mốt tuổi đi, trong lịch sử đội điền kinh có rất ít người đột phá được độ cao 2m30 ở cái tuổi này, cậu thật sự vô cùng, vô cùng ưu tú."

Phóng viên vỗ mông ngựa xong, lại nhịn không được hỏi tiếp: "Vậy hiện tại trình độ của hai người đang ở trạng thái ngang tầm, có áp lực cạnh tranh hay không, dù sao huy chương vàng cũng chỉ có một mà thôi."

Hạ Kỳ Niên không cần suy nghĩ nói ngay: "Không, của tôi chính là của anh ấy, của anh ấy chính là của tôi."

Lời này vừa nói ra, không riêng gì phóng viên mà ngay cả khán giả cũng thầm hiểu mà cùng "A" một tiếng.

Đáy lòng Thịnh Tinh Hà ấm áp, nhưng thoáng nhìn thấy trên khán đài đang có rất nhiều điện thoại di động đối diện với mình thì vẫn bối rối hơn, sợ lại xuất hiện mấy cái tìm kiếm đang sợ gì đó nên vội vàng chữa cháy: "Bởi vì chúng tôi là một đội, cho dù ai đoạt giải thì đều sẽ chân thành cao hứng vì đối phương, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi thực ra vẫn là giải thi đấu quốc tế, nếu tôi và cậu ấy cùng tham gia thì không phải cơ hội đoạt giải thưởng sẽ cao hơn một chút sao?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ