Chương 40

854 58 6
                                    

Thịnh Tinh Hà sờ sờ ót mình một cái, cảm thấy có chút bất đắc dĩ.

Mùa đông ở phía nam không có hệ thống sưởi ấm mà muốn đổi từ cái chăn này sang một cái chăn khác thì quả là cần phải có lòng can đảm to lớn.

Nằm tới ổ chăn cũng ấm luôn rồi, đổi lại là anh thì cũng không vui sướng gì khi phải chạy trở về, hơn nữa cũng đã muộn như vậy.

Tuy nói là ở đây chỉ có một cái giường, nhưng là phòng đôi, vốn sắp xếp để anh và người dẫn đội ngủ chung. Trùng hợp là nhà của người dẫn đội ở gần đây, vợ lái xe tới đón người đi rồi, thế là phòng này cũng chỉ còn lại một mình anh.

Giường rất lớn, hai người có chen chúc với nhau cũng không có vấn đề gì. Thịnh Tinh Hà bật điều hòa, xốc chăn lên chui vào, phần ga giường bên anh lạnh như băng, lạnh đến mức anh cũng phải run rẩy.

Chân trái vô tình đụng phải một phần da dẻ ấm áp, anh chợt rụt lại, cúi đầu nhìn người bên cạnh.

Đang ngủ say, không có phản ứng gì.

"Quỷ ở dơ! Mặt không rửa người không tắm quần áo cũng không thay!" Miệng anh lẩm bẩm nhưng vẫn dém chăn thay Hạ Kỳ Niên rồi giơ tay lên tắt đèn trong phòng.

Rèm cửa không phải loại chắn sáng hoàn toàn, ánh trăng mờ nhạt xuyên qua khe hở chiếu vào phòng. Mắt dần thích ứng với bóng tối, có thể nhìn thấy lờ mờ đường cong bên sườn mặt của Hạ Kỳ Niên, ngũ quan của cậu đặc biệt sâu sắc, nếu như không nhìn thấy đôi mắt sáng ngời ướt sũng kia thì sẽ có cảm giác cậu cũng rất trầm ổn.

Thịnh Tinh Hà nghiêng người qua nằm đối mặt với cậu.

Bắt đầu từ khi nào mà hình bóng của người này lại như ánh mặt trời, dần dần thâm nhập vào cuộc sống của mình, cướp lấy rất nhiều sự chú ý, và ... cả tình cảm.

Lá gan cũng ngày càng to ra.

Giống như tối nay vậy.

Anh vẫn còn nhớ rõ một đêm mùa hè mưa bão nào đó vào năm ngoái, Hạ Kỳ Niên bỏ quên chìa khóa trong nhà, nhưng cụ thể có phải quên thật hay không thì còn cần phải chờ kiểm chứng thêm.

Lúc ấy người này vô cùng ngượng ngùng đứng ở cửa đánh tiếng, hỏi có thể ở nhờ một đêm được không, hơn nữa còn cam đoan mình ngủ rất tốt, không nói mớ, không nghiến răng, không đá người, ngoan ngoãn như một con mèo con.

Bây giờ thì ngược lại, ngay cả hỏi một tiếng cũng không thẻm hỏi đã trực tiếp lăn ra đây ngủ vù vù.

Thời gian trôi qua, luôn sẽ có rất nhiều điều, rất nhiều cảm xúc lặng lẽ thay đổi trong vô thức.

Hạ Kỳ Niên cũng đã dám chắc chắn rằng anh nhất định sẽ không nỡ đuổi mình đi.

Buổi đêm ở khách sạn cũng không yên tĩnh lắm, có thể mơ hồ nghe thấy tiếng người đi lại trong hành lang.

Thịnh Tinh Hà phải nằm rất lâu mới miễn cưỡng ngủ được, tướng ngủ của anh không tốt lắm, mùa hè thường đá chăn, mùa đông thích cuộn chăn, lại còn luôn cong người lại như trẻ con.

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ