Có thể nói chỗ tốt chính là buổi tối lại chui vào cùng một ổ chăn mà ôm ấp hôn hít dính lấy nhau.
Hạ Kỳ Niên thích ôm Thịnh Tinh Hà, ăn cơm, ngủ nghỉ, xem video đều quen thói ôm người vào lòng. Hai vợ chồng son rúc vào chăn xem hai kỳ video để làm quen với quy trình của chương trình tạp kỹ này.
Đây là chương trình truyền hình thực tế thể thao ngoài trời với quy mô lớn tương đối hot hiện nay, mỗi kỳ đều sẽ mời một ít khách mời đối chiến với đội MC, dựa theo bản đồ kho báu tìm kho báu, hoặc tìm mảnh ghép để tìm về ký ức.
Mỗi kỳ đều sẽ thay đổi thành phố và các điểm tham quan để bắt đầu một cuộc hành trình mới, kể về một câu chuyện mới.
Đây là lần đầu tiên Thịnh Tinh Hà xem chương trình này, nhưng nhìn số lượng phát sóng và số lượng làn đạn trên màn hình thì đã cảm thấy chương trình này rất hot rồi.
Lần này tổng cộng có năm đội viên sẽ lên chương trình, thời gian rất gấp, vừa ký hợp đồng xong đã gửi ngay đại cương chương trình tới cho khách mời.
Trong đó không chỉ liệt kê chi tiết cốt truyện mà còn có quy tắc trò chơi, những điều cần lưu ý và một số câu hỏi người dẫn chương trình sẽ phỏng vấn, còn dặn mọi người hãy chuẩn bị trước để tránh lúng túng khi ghi hình.
Địa điểm quay chụp lần này nằm trong một công viên giải trí lớn, tổ chương trình được cho là đã bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê hết một ngày một đêm. Từ căn cứ đi qua phải mất ba tiếng đồng hồ, tổ chương trình đã phái xe đến đón từ bốn giờ sáng.
Thay quần áo, trang điểm, tạo hình, chuẩn bị xong một loạt công tác thì đã hơn tám giờ, trong thời gian đó Thịnh Tinh Hà ngáp không dưới mười cái, khóe mắt cũng đỏ bừng. Tối hôm qua anh ngủ tổng cộng cũng chỉ hơn hai tiếng đồng hồ, nguyên nhân đương nhiên là vì bạn trai nhỏ không chịu để anh yên, cứ thay đổi đủ các loại trò chơi.
Anh thề trong lòng, ghi hình xong mục này về sẽ không để cho Hạ Kỳ Niên chui vào cùng một cái chăn với anh nữa.
Tuổi trẻ quả thật là tinh lực quá tràn đầy, loại người sắp đầu ba như anh thực sự không cách nào bì nổi.
Lúc chín giờ, bên phía người dẫn chương trình cũng đã xong, mọi người làm quen với nhau một chút rồi bắt đầu ghi hình.
Nhiệm vụ kỳ này tương đối đơn giản, chính là trong thời gian quy định sẽ chơi một số trò chơi kích thích, lấy được gợi ý từ nhân viên công tác, cuối cùng ghép hết các gợi ý đã có được để tìm chìa khoá mở rương bảo vật.
Để tạo ra hiệu ứng cho chương trình, đương nhiên là cái gì kích thích thì chơi cái đó, tháp rơi tự do, con lắc khổng lồ, tàu lượn siêu tốc, nhảy bungee, nhà ma.
Hạ Kỳ Niên đứng trước tất cả đều không thành vấn đề, vừa nghe đến phải qua nhà ma mới có thể lấy được gợi ý thì cả người đều không ổn, cậu bắt đầu hối hận buổi sáng mình đã uống quá nhiều sữa chua, giờ có hơi mắc tiểu rồi.
"Bằng không thì như vầy đi, các anh cứ đi vào, tôi đi qua kia nhảy bungee trước, giải quyết hết mớ gợi ý còn lại." Hạ Kỳ Niên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
Storie d'amoreTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...