Giấc ngủ này của Hạ Kỳ Niên rất tốt, cộng thêm ban ngày huấn luyện thể lực cường độ cao khiến cậu ngủ thẳng tới trưa trờ trưa trật hôm sau mới tỉnh. Đùi, cánh tay và thắt lưng vẫn có chút đau xót, có điều mức độ không nhiều, còn tốt hơn tưởng tượng của cậu một chút.
Cậu nhớ tới Thịnh Tinh Hà đã nghiêm trang nói: "Đau là đúng rồi, bây giờ đau một chút ngày mai mới khoẻ được." Lại nhịn không được mà bật cười.
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời nóng chói mắt, lại là một ngày nắng to nữa rồi.
Trên Wechat có vài tin nhắn chưa đọc, đều là của Thịnh Tinh Hà gửi tới.
[Chúa Keo Kiệt: Dậy chưa?]
[Chúa Keo Kiệt: Xe đạp dựng trong hầm xe.]
[Chúa Keo Kiệt: Số thẻ của cậu là bao nhiêu, tôi sẽ gửi tiền vào thẻ của cậu, hoặc có Alipay không?]
Còn không kịp đợi cậu trả lời, Thịnh Tinh Hà đã trực tiếp chuyển luôn 12.000 trên Wechat, sau đó không nhắn tin nữa.
[N: Đây là tiền gì?]
[Chúa Keo Kiệt: Tiền lương của cậu đó, 30.000 nhưng tôi chỉ giúp cậu lấy được có 12.000 thôi, quán bar tối hôm qua bị cảnh sát bưng cả ổ rồi, ông chủ hình như đã bỏ chạy.]
[N: A???]
Hạ Kỳ Niên cảm thấy mình nhất định là còn chưa tỉnh ngủ, cậu ra sức tát cho mình hai cái.
Đau quá.
Cậu không chờ nổi gọi video qua, lọt vào mắt là một khuôn mặt vừa mệt mỏi lại vừa buồn ngủ.
Thịnh Tinh Hà nằm nghiêng người, nửa híp mắt, nhìn cũng không có vẻ muốn nói chuyện lắm, Hạ Kỳ Niên ngoài ý muốn phát hiện hàm và khóe mắt của anh có một chút vết bầm tím.
Nền là tủ quần áo phòng ngủ.
"Sao mặt anh bị thương vậy?" Hạ Kỳ Niên hỏi.
"Còn không phải vì chút việc hỏng bét đó của cậu à." Thịnh Tinh Hà đến giờ ngẫm lại còn cảm thấy nhức đầu. "Trễ một chút lại nói kỹ hơn với cậu, tôi lại nhắm mười phút."
Thịnh Tinh Hà mệt mỏi không chịu nổi cúp gọi video, nhưng không đến năm phút sau ngoài cửa đã có một trận tiếng gõ cửa vang lên dồn dập.
Dùng ngón chân cũng có thể đoán được là tên súc sinh kia, Thịnh Tinh Hà vén chăn qua một bên, thở dài.
Cửa vừa mở ra một khe hở, Hạ Kỳ Niên đã chen ngay vào, nhìn chằm chằm cằm anh: "Mặt anh là có chuyện gì vậy? Bị đánh à?"
Thịnh Tinh Hà biết lúc này mình không thể ngủ được nữa, đi thẳng vào phòng tắm rửa mặt.
"Tối hôm qua sau khi cậu ngủ, tôi đến quán bar một chuyến..."
Thịnh Tinh Hà không phải là người thích xen vào việc của người khác, vốn chỉ định lấy xe về giùm Hạ Kỳ Niên thôi, nhưng vừa nghĩ đến 30.000 đồng kia, nghĩ đến khuôn mặt không để ai vào mắt của Trịnh Cao Tuấn, anh vẫn quay ngược trở lại.
30.000 không tính là nhiều, nhưng đối với một đứa trẻ còn đang đi học mà nói thì tuyệt đối là một khoản tiền lớn, anh không hy vọng Hạ Kỳ Niên lại bị cuốn vào những chuyện lộn xộn này, chỉ có giải quyết được vấn đề tiền bạc thì Hạ Kỳ Niên mới có thể chân chính cắt đứt sạch sẽ với đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomantikTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...