Hạ Kỳ Niên trở lại trường học không được mấy ngày thì đã nhận được một cái thông báo rất nặng kí —— đội tuyển quốc gia kêu trường đưa cậu tới.
Trước khi trở lại trường học, Thịnh Tinh Hà đã dự đoán trước được rằng trong vòng một tháng chắc chắn sẽ có huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia liên lạc với trường họ, bởi vì hắn đã được đội tuyển quốc gia mời gọi sau khi nhảy qua độ cao 2m23.
Đã đoán trước được hết rồi nhưng không ngờ những điều tốt đẹp lại đến nhanh như vậy.
Chủ nhiệm Tôn đẩy cặp kính vừa dày vừa nặng nói: "Nếu không thì em bàn bạc với gia đình trước, xem họ có đồng ý hay không, nếu đồng ý thì nhà trường sẽ chuyển tư liệu của em đi."
Hạ Kỳ Niên kích động đến nước mắt lưng tròng: "Không cần hỏi nữa! Tất cả bọn họ đều đồng ý!"
"Vào đội tuyển quốc gia là chuyện lớn, không thể đùa giỡn được đâu." Chủ nhiệm Tôn nói.
Hạ Kỳ Niên "Ai" một tiếng. "Ngài cứ yên tâm đi, người nhà em thật sự đều đồng ý cả, lúc trước đã từng thương lượng rồi, chuyển vào đội tuyển quốc gia cần những giấy tờ gì? Em sẽ chuẩn bị ngay bây giờ!"
Chủ nhiệm Tôn: "Nhìn em gấp gáp chưa kìa."
Hạ Kỳ Niên cười ha ha: "Bên kia chắc hẳn là có ký túc xá rồi, đội nhảy cao đều ở cùng một chỗ sao?"
"Ký túc xá đều được phân phối rất tốt, mỗi người một phòng, nhưng còn chuyện có ở cùng một tòa nhà với đội nhảy cao không thì thầy cũng không rõ lắm." Chủ nhiệm Tôn rất mẫn cảm hỏi: "Có phải em muốn tìm ai không?"
Hạ Kỳ Niên hào phóng nói: "Tìm huấn luyện viên Thịnh ạ, vào trong đó thì em chỉ biết có mỗi anh ấy, nếu có thể ở cùng một nơi thì còn có thể chăm sóc lẫn nhau."
Chủ nhiệm Tôn cười gật gật đầu: "Vậy trước tiên thầy chúc các em đều có thể đạt được kết quả tốt nhé."
Hạ Kỳ Niên: "Cam đoan sẽ cố gắng hết sức, phấn đấu để giành vinh quang về cho trường."
Trong khi đó, ở tòa nhà ký túc xá của căn cứ điền kinh đang có người hắt hơi mấy cái.
"Em bị cảm à?" Lâm Kiến Châu ngồi bên cạnh mép giường, lấy trong hộp ra mấy miếng băng dán cơ* đã cắt sẵn thành các chiều dài khác nhau. "Mấy ngày nay chênh lệch nhiệt độ lớn quá, em ra ngoài nhớ chú ý một chút, giải đấu kim cương sẽ tới ngay rồi, bị cảm lạnh thì trạng thái cả người em đều sẽ không tốt."
* Băng dán cơ thể thao hoặc băng dán điều trị đàn hồi:
Tạo thành từ bông và keo acrylic y tế nên rất an toàn, nếu dán đúng cách thì VĐV thậm chí còn không cảm thấy có sự hiện diện của băng dán trên da. Có tác dụng giảm đau, giảm viêm, đẩy nhanh quá trình hồi phục cơ bị tổn thương do hoạt động quá mức, cải thiện chức năng tổng hợp cơ - xương - khớp, hỗ trợ hoạt động cơ đúng phạm vi cần thiết, màu sắc đa dạng tác động lên tinh thần VĐV giúp tự tin và suy nghĩ tích cực. Có loại nguyên cuộn như hình và loại cắt sẵn thành đoạn với các chiều dài khác nhau cho những vị trí dán khác nhau trên cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!
RomanceTác giả: Trần Ẩn Thể loại: Vua cợt nhả chiêu trò công (Hạ Kỳ Niên) x mỗi ngày giả thẳng giấu sâu thụ (Thịnh Tinh Hà), hài, ngọt, niên hạ. Edit: Eira Beta: Sevco Văn án: Công thụ đều là vận động viên nhảy cao T đại, từ trường học đến đội tuyển quốc g...