Chương 60

741 48 7
                                    

Hạ Kỳ Niên đến gần ngồi xuống một cái ghế thấp, không chơi game, cũng không lướt Weibo, ánh mắt chỉ sững sờ nhìn chằm chằm vào làn da sau lưng của Thịnh Tinh Hà, nơi hai mảnh xương vai hơi nhô lên.

Giống như một đứa trẻ mẫu giáo khi nhìn thấy điều thú vị sẽ tập trung vào sự vật trong tầm mắt của mình, không quan tâm gì khác nữa.

Đầu kim di qua lại theo đường nét phác hoạ ban đầu của đôi cánh, màu sắc chảy ra nhuộm lên làn da, phác hoạ từng chút một từ sâu đến nông, lông vũ lại càng thêm sinh động và lập thể hơn.

Ban đầu còn đau đến cắn răng, nhưng càng về sau, phản ứng của hệ thần kinh dường như mỗi lúc mỗi trì trệ hơn, hai mảnh xương bả vai giống như bị tiêm thuốc tê vậy.

Hai giờ rưỡi sáng, việc xăm mình này chỉ mới xong được một nửa, Hạ Kỳ Niên ngáp một cái thật to, đuôi mắt cũng ửng đỏ, đồng tử dưới ánh đèn lóe lên chút tia sáng.

"Mệt mỏi thì về nghỉ ngơi sớm một chút đi." Thịnh Tinh Hà nói.

"Em không cần đâu." Hạ Kỳ Niên cố chấp nói. "Em ở đây với anh." Mới nói xong lại ngáp một cái.

Vào giờ này cả thành phố đều rất yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng máy móc chạy ù ù.

Hạ Kỳ Niên mở tập ảnh hình mẫu nặng trịch ra trên bàn trà, mỗi một loại hoa văn đều có giới thiệu chi tiết và tượng trưng, lời giới thiệu bằng ngoại ngữ cũng có bản dịch tương ứng bên cạnh.

Du bist mein augenstern.

Bạn là ngôi sao rực rỡ trong mắt tôi.

Một chuỗi kí tự tiếng Đức được thiết kế tỉ mỉ, hình dáng cũng không phức tạp, con chữ hơi nghiêng, đầu đuôi nối tiếp vô cùng trôi chảy, nhìn rất đẹp.

"Cái hình nhỏ này nếu xăm thì sẽ mất bao lâu?" Hạ Kỳ Niên chỉ vào chuỗi tiếng Đức kia hỏi.

Tầm mắt của ba người đàn ông khác trong phòng đều ném qua cùng lúc.

Ông chủ nói: "Mẫu này đơn giản thôi, cậu em có muốn xăm không? Trong vòng một giờ tôi giải quyết xong xuôi cho."

Hạ Kỳ Niên hầu như không do dự chút nào đã đồng ý ngay, Thịnh Tinh Hà nhìn dòng phiên dịch kia, ngụ ý không nói cũng rõ, tâm trí đều bị ngâm cho mềm nhũn.

Anh tự vui thầm một hồi, ngước mắt hỏi: "Không phải em sợ đau sao?"

Hạ Kỳ Niên lanh lẹ đốp lại: "Không phải anh nói không đau bằng làm cái kia sao?"

Thầy xăm hình tò mò nói: "Cái gì thế?"

Thịnh Tinh Hà sặc một ngụm, làn da nóng đến mức muốn bốc cháy đến nơi.

Hạ Kỳ Niên giấu đầu hở đuôi: "Anh không hiểu đâu!"

Ông chủ xắn tay áo lên, tự mình ra tay, công việc chuẩn bị mất hết mười phút, sau đó hỏi Hạ Kỳ Niên muốn xăm ở đâu.

Thịnh Tinh Hà nói: "Mông đi, chỗ đó thịt nhiều, không đau."

Hạ Kỳ Niên "Hừ" một tiếng: "Chỗ riêng tư như mông có thể để cho người ta tùy tiện nhìn sao?"

[Đam mỹ - Hoàn] Tui đời nào thích cậu ta!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ